1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

15 thỏi son NUDE đẹp cho mùa đông năm nay

Màu son nude rất được yêu thích trong mùa đông này. Cùng tham khảo 15 thỏi son Nude đẹp với nhiều mức giá dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

15 thỏi son NUDE hot nhất hiện nay
Sản phẩmHình ảnhĐặc điểm
MAC Satin Lipstick màu Myth (khoảng 400.000 VND)Son màu nudeThỏi son MAC Satin Lipstick màu Myth này là sự lựa chọn tốt nhất cho những người mới bắt đầu. Myth là tông màu phù hợp với hầu hết các màu da trung bình.
Burberry Lip Cover màu Nude (khoảng 750.000 VND)Son màu nudeMàu son môi này của Burberry rất tinh tế, có độ sâu nhưng vẫn vô cùng mềm mại. Không những thế, thỏi son này còn bền màu, có tác dụng dưỡng môi, chống nhăn môi.
Chanel Rouge Coco Ultra (khoảng 800.000 VND)Son màu nudeChanel Rouge Coco Ultra có màu sắc vừa phải không quá đậm, không quá nhạt phù hợp để dùng vào mọi thời điểm trong ngày. Đặc biệt, nó rất tuyệt vời khi kết hợp với phong cách trang điểm mắt ấn tượng
Clinique chubby stick (Khoảng 400.000 VND)son nudeLoại son này của Clinique có ưu điểm là nước son lì không bóng, màu son nude còn rất dễ phù hợp với mọi màu da, giữ ẩm và làm mềm môi suốt cả ngày dài.
Tarte Amazonian Butter lipstick – Park Ave Princess (Khoảng 400.000 VND)son nudeThỏi son này được lấy cảm hứng từ hoa cỏ với thành phần bơ giúp dưỡng ẩm cùng với thành phần bạc hà mang đến sự tươi mát, khiến bờ môi căng mọng, quyến rũ hơn.
Dolce & Gabbana Classic Cream Lipstick in Pale Nude (khoảng 800.000 VND)son nudeDolce & Gabbana Classic Cream Lipstick in Pale Nude cũng là thỏi son nude vô cùng quyến rũ, lại không gây khô môi.
Estée Lauder Pure Color Envy Sculpting Lipstick in Insatiable Ivory (khoảng 700.000 VND)son nudeEstée Lauder Pure Color Envy Sculpting Lipstick in Insatiable Ivory là thỏi son nude không những giúp môi mềm mượt vì có nhiều chất dưỡng cho môi mà màu sắc của nó còn có thể làm hài lòng cả những người khó tính nhất.
Son Sugar Fresh màu nude (khoảng 500.000 VND)son nudeSon Sugar Fresh màu nude có khả năng giữ ẩm đến 6 giờ, không làm khô môi lại có màu sắc vô cùng quyến rũ.
Giorgio Armani Rouge Ecstasy – Androgino (khoảng 850.000 VND)Son nudeGiorgio Armani Rouge Ecstasy – Androgino rất bền màu, giữ son lâu trôi suốt cả ngày , tạo sự tinh tế, quyến rũ cho người sử dụng.
Lancome Color Design tông màu Pale Lip (hồng nude) (khoảng 500.000 VND)Son nudeTông màu này của Lancôme rất trẻ trung, hiện đại với tông nude môi chủ đạo pha với nhũ đồng nhẹ bắt sáng rất Tây. Điểm nổi trội khiến nó có thể “qua mặt” mọi thỏi son cùng màu khác chính là công thức mỡ bơ, giữ ẩm tuyệt đối.
Marc Jacobs New Nudes Sheer Lip Gel – Anais (khoảng 700.000 VND)son nudeVới thiết kế sang trọng, thỏi son Marc Jacobs New Nudes Sheer Lip Gel – Anais thu hút phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Rimmel Moisture Renew Lipstick – First Class Nude (khoảng 180.000 VND)son nudeĐộ bền màu của Rimmel Moisture Renew Lipstick – First Class Nude khá tốt, màu sắc cũng rất ổn với mức giá dưới 200.000 VND.
Laura Mercier Velour Lovers Lip Colour – Sensual (khoảng 650.000 VND)son nudeMàu son đẹp, dưỡng ẩm, bền màu… giúp Laura Mercier Velour Lovers Lip Colour – Sensual thu hút được giới trẻ, tạo nên sự mới mẻ, quyến rũ.
Son Too Faced La Crème Color Drenched Lipstick – Nude Beach (khoảng 500.000 VND)son nudeSon Too Faced La Crème Color Drenched Lipstick – Nude Beach mang đến sự sang trọng, dưỡng ẩm, khiến bờ môi của bạn luôn mềm mại.
Son Ulta Nude Lipstick – Bronzed Beauty 261 (khoảng 200.000 VND)son nudeSon Ulta Nude Lipstick – Bronzed Beauty 261 không chỉ có màu đẹp mà còn có thể dưỡng ẩm, màu bền, lâu trôi, tạo sự mới mẻ cũng như vẻ quyến rũ cho bờ môi của bạn.

Tin tức liên quan
Đánh giá nước hoa nam Dolce & Gabbana Light Blue Discover Vulcano Pour Homme

Đánh giá nước hoa nam Dolce & Gabbana Light Blue Discover Vulcano Pour Homme

Tại sao bạn nên mua son môi bình dân thay vì son môi đắt tiền?

Tại sao bạn nên mua son môi bình dân thay vì son môi đắt tiền?

Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy - Chăm sóc đôi môi luôn mịn màng

Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy - Chăm sóc đôi môi luôn mịn màng

Son Dior Addict Extreme cho làn môi hoàn hảo không tì vết

Son Dior Addict Extreme cho làn môi hoàn hảo không tì vết

Review son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Review son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Review son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm

Review son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất