1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

15 đồng hồ thông minh tốt tặng nam giới

Nếu bạn là người yêu công nghệ, hẳn là bạn đã đang và sẽ sở hữu một chiếc smartwatch hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm chọn mua đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay cho nam giới và liệt kê các loại tiêu biểu nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. 8 tiêu chí quan trọng chọn đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay cho  nam giới

Kiểu dáng, trọng lượng. Vì đồng hồ là một món phụ kiện bạn đeo trên người nên bạn cần quan tâm đến kiểu dáng của nó có đẹp hay không, có phù hợp hay không và quan trọng là bạn đeo có thoải mái không.

Màn hình. Hãy cân nhắc thật kỹ nhu cầu của bạn. Nếu bạn cần màn hình hiển thị đẹp, hãy chọn màn LCD, Amoled. Còn nếu bạn cần màn hình hiển thị rõ, thời gian sử dụng lâu, hãy chọn màn e-link.

Độ phức tạp khi sử dụng. Sẽ không dễ chịu gì khi bạn phải thao tác quá nhiều trên một thiết bị để sử dụng được tính năng mình mong muốn. Chiếc đồng hồ thông minh nhất hiện nay cho nam sẽ giản tiện các thao tác cho bạn thay vì phức tạp hóa.

Thời lượng pin. Đây là điều đương nhiên mà bạn cần quan tâm khi muốn mua một sản phẩm công nghệ. Hãy xem đồng hồ sử dụng được bao lâu, sạc bao lâu thì đầy, bao lâu phải thay pin để có phương án dự phòng nhé.

Hiển thị thông báo. Sẽ ra sao nếu những thông báo cần thiết thì chiếc smartwatch của bạn không hiển thị trong khi những thông báo rác thì xuất hiện liên tục. Vì thế, bạn cần một chiếc smartwatch có thể tùy chỉnh được mục này.

Thay thế điện thoại. Nếu bạn đang muốn dùng smartwatch để thay thế điện thoại thì e rằng bạn đã lầm. Chức năng của 2 sản phẩm này khác nhau và chỉ có thể bổ trợ chứ không thể thay thế cho nhau.

Môi trường làm việc. Nếu môi trường làm việc của bạn không cấm smartphone và có thể sử dụng chúng thoải mái thì việc mua một chiếc đồng hồ thông minh là không cần thiết. Tuy nhiên đối với những công ty cấm sử dụng điện thoại trong giờ và người lái xe thì smartwatch lại là cứu cánh của bạn đấy.

Khả năng tương thích. Bạn cần chú ý đến điểm này để đảm bảo điện thoại và đồng hồ thông minh của bạn có thể kết nối với nhau một cách dễ dàng, ổn định.

Sau khi cân nhắc thật kỹ 8 tiêu chí trên đây, chắc hẳn bạn đã cân nhắc và tìm được đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay kết nối smartphone với nhu cầu của bản thân. Tiếp theo, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những mẫu smartwatch chính hãng đáng mua đang có trên thị trường nhé!

2. 15 mẫu đồng hồ tốt nhất dành cho dân công nghệ

Withings Activité Pop

Withings Activité Pop là một chiếc smartwatch đơn giản và dễ sử dụng. Sản phẩm có màn hình Analog 1.3 inch và chạy ứng dụng Withings Health Mate cho iOS và Android. Giá trên thị trường hiện nay của smartwatch này khoảng hơn 3 triệu đồng.

Withings Activité Pop
Withings Activité Pop

Samsung Gear S2 Rose Gold

Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Tizen OS, chip: Exynos 3250 Dual-core 1.0 GHz Cortex-A7, màn hình Super Amoled 360 x 360 pixels sắc nét. Có chuẩn chống nước IP68, có kết nối bluetooth 4.1, wifi, tương thích với cả android và IOS.

Giá tham khảo: trên 3 triệu đồng.

Pebble Time Round

Đồng hồ công nghệ 4.0 hãng Pebble có màn hình tròn, là màn OLED e-link 1.25 inch tiết kiệm điện, độ phân giải  180 x 180 pixels, có kết nối Bluetooth. Bạn chỉ cần chạm kết nối không dây nhanh chóng với smartphone của mình và sử dụng.

Giá tham khảo: 2-3 triệu.

Garmin Vivoactive HR

Là đồng hồ thông minh tích hợp GPS, Glonass, Bluetooth. Sản phẩm tương thích với Garmin Connect và tự đồng bộ hóa vào máy tính của bạn.

Giá tham khảo: 4-5 triệu đồng.

Casio Pro Trek WSD-F20

Casio Pro Trek WSD-F20 có kiểu dáng thể thao, nam tính, là đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay cho phái mạnh của hãng Casio. Sản phẩm chạy Android 2.0, có Bluetooth V4.1, Wi-Fi IEEE 802.11 b/g/n và đạt chuẩn MIL-STD-810 về độ bền và chống nước 5ATM.

Giá tham khảo: trên 11 triệu đồng.

HUAWEI Watch 2 4G Sport Smartwatch

sản phẩm chạy Android Wear OS 2.0, có thiết kế màn hình AMOLED tròn 1.2 inch, đạt chuẩn IP68, kết nối Bluetooth 4.1, WiFi: 2.4 GHz 802.11b/g/n, có trang bị sim/esim.

Giá tham khảo: trên 8 triệu đồng.

Montblanc Summit

Smartwatch của Montblanc này chạy Android Wear 2.0, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 2100 rất nhanh và mạnh. Thiết kế màn tròn Amoled, độ phân giải 400×400, mặt kính sapphire chống xước, và đạt chuẩn IP68 về chống nước. Mức giá tham khảo trên 33 triệu đồng.

Montblanc Summit
Montblanc Summit

TAG Heuer Connected Modular 45

Là một trong những chiếc đồng hồ thông minh tốt dành cho nam giới của Thụy Sĩ, TAG Heuer Connected Modular 45 chạy Android Wear 2.0, chip Intel Atom. Sản phẩm có màn hình 400 x 400 AMOLED tròn 1.39-inch với vòng benzen độc đáo.

Giá tham khảo: 39 triệu đồng.

Đồng hồ Apple Watch S3 GPS

Chạy watchOS 4, đồng hồ thông minh Apple Watch S3 GPS được trang bị bộ vi xử lý dual-core, màn hình Amoled 1.5 inch 340 x 272 pixels. Thiết bị tích hợp GPS và NFC, bluetooth v4.2 và wifi 802.11 b/g/n (2.4 GHz).

Giá tham khảo: 9 – 10 triệu đồng.

Garmin Fenix 5X

là sản phẩm đến từ Thụy Sĩ. Fenix 5X sử dụng màn hình Memory-in-pixel chống phản quang 1.2 inch. Chuẩn chống nước của máy lên đến 10 ATM, có tích hợp GPS, GLONASS, Bluetooth® Smart, Wi-Fi®.

Giá tham khảo: 14-16 triệu đồng.

Nixon Mission

Sử dụng hệ điều hành Android Wear, Nixon Mission được trang bị chip Qualcomm Snapdragon Wear 2100. Máy có thiết kế màn tròn AMOLED 1.39 inch 400 x 400, chống nước 10ATM, có GPS, và bluetooth 4.1.

Giá tham khảo: 6-7 triệu đồng.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 Frontier R760

Là mẫu đồng hồ thông minh tốt của Samsung, Gear S3 Frontier R760 chạy hệ điều hành Tizen, chip Dual-core 1.0GHz, màn hình tròn Super AMOLED, 1.3 inch, 360 x 360 pixels. Máy có kết nối bluetooth, wifi 802.11 b/g/n (2.4 GHz).

Giá tham khảo: Trên 7 triệu đồng.

Apple Watch Series 2

Với thiết kế màn hình AMOLED, 1.65 inch, 390 x 312 pixels, chiếc Apple watch này chạy hệ điều hành watchOS 3.0, CPU Apple S2 2 nhân. Máy được trang bị bluetooth, wifi 802.11 b/g/n (2.4 GHz) và GPS.

Giá tham khảo: 7-8 triệu đồng.

LG Watch Style

Smartwatch đến từ LG này chạy Android Wear OS, màn hình P-OLED 1.2 inch 360 x 360 pixels. LG Watch Style được trang bị Bluetooth v4.2, wifi và GPS.

Giá tham khảo: 2-3 triệu đồng

Michael Kors Access

Là smartwatch chạy hệ điều hành Android wear 2.0, chip Qualcomm Snapdragon Wear 2100 SoC, Michael Kors Access tương thích với Android, IOS 8.0 và Windows Phone. Sản phẩm có GPS, bluetooth, wifi.

Giá bán tham khảo: 8-10 triệu đồng.

 Michael Kors Access
Michael Kors Access

Hy vọng sau bài viết này bạn đã bổ sung được thêm vài cái tên sản phẩm ưng ý trong bộ sưu tập smartwatch đa năng tiện ích của mình rồi. Top 15 sản phẩm đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay cho nam giới đại diện cho nhiều thương hiệu, nhiều quốc gia và cũng thể hiện về tính đa dạng của thị trường smartwatch thời điểm này. Nếu trên cổ tay bạn xuất hiện một trong số thương hiệu đồng hồ nêu trên, thì bạn hãy chia sẻ thông tin bổ ích với chúng tôi nhé.

Tin tức liên quan
Đồng hồ thông minh Việt Nam Masstel có tốt không?

Đồng hồ thông minh Việt Nam Masstel có tốt không?

Đánh giá đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 (Phần 1)

Đánh giá đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 (Phần 1)

5 lý do bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh smartwatch

5 lý do bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh smartwatch

Đồng hồ thông minh Sony SmartWatch: kết nối nhanh chóng, tương thích cao

Đồng hồ thông minh Sony SmartWatch: kết nối nhanh chóng, tương thích cao

3 đồng hồ thông minh cao cấp cho nam giá 20 triệu

3 đồng hồ thông minh cao cấp cho nam giá 20 triệu

Đánh giá đồng hồ thông minh Moto 360: smartwatch của năm

Đánh giá đồng hồ thông minh Moto 360: smartwatch của năm

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất