1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

12 đôi giày tập của thương hiệu Nike

Nếu bạn cần tìm kiếm một đôi giày phục vụ cho mục tiêu luyện tập một môn thể thao chuyên nghiệp nào thì chắc chắn là không thể bỏ qua những đôi giày Nike dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Air_max_90

Khi nói về những đôi giày để luyện tập thì Adidas luôn nằm trong những thương hiệu sở hữu nhiều chủng loại giày có chất lượng tốt để phục vụ các bài tập workout hay luyện tập cường độ cao. Tuy nhiên xét về độ đa dạng về các loại giày phục vụ các bộ môn thể thao khác nhau thì có lẽ Nike sẽ là thương hiệu không thể không kể tên; từ giày chạy tới giày bóng rổ; ngoài ra hãng cũng có thiết kế dành cho giày chơi trượt ván skateboarding. Dưới đây là top những đôi giày tùy thuộc mục đích dành cho các môn thể thao đòi hỏi vận động và kĩ thuật như giày chạy, giày bóng rổ, giày tennis từ thương hiệu Nike.

Zoom Hypercross TR

Giá tham khảo: $150

Zoom_Hypercoss

Thiết kế nổi bật đầy ấn tượng của đôi giày khiến cho mọi người thường chỉ tập trung vào vẻ đẹp của nó, tuy nhiên giá trị của Zoom Hypercross TR không chỉ dừng lại ở đó, mẫu giày này được sử dụng kết hợp công nghệ Flywire và Phylon giúp hỗ trợ tốt cho các kĩ năng mà những môn thể thao cần kĩ thuật đòi hỏi. Tất cả những ưu điểm này giúp cho đôi giày xứng đáng là lựa chọn tốt nhất dành cho các môn thể thao vận động mạnh.

Kobe 9 Elite

Giá tham khảo: $225

Kobe_9

Đây là một mẫu giày bóng rổ của Nike và cũng cần như là đôi giày bóng rổ đầu tiên với công nghệ Flyknit của Nike. Cùng vì lí do này mà Kobe 9 là một mẫu giày không có đối thủ, tuy nhiên về khả năng chạy thì lại là điểm yếu của sản phẩm này.

Air Max 2015

Giá tham khảo : $190

Air_Max_2015

Nike Air Max 2015 là một mẫu giày chạy với sự kết hợp của đệm hỗ trợ ở mức độ cao giúp cho các vận động mạnh được bảo đảm an toàn cho đôi chân. Phần đệm phía trong của đôi giày có công dụng gia tăng độ đàn hồi của nó và giúp các chuyển động được uyển chuyển hơn, giảm độ sóc, xô dịch giữa bàn chân và giày, do đó giúp cho bạn tập trung vào rèn luyện các kỹ thuật khó. Nhược diểm duy nhất của nó là mức giá khá đắt.

Lunar TR1 LE

Giá tham khảo: $120

Lunar_TR1

Giày chạy là một mẫu giày tập luyện cao cấp dành cho cầu thủ bóng đá hoặc những người tập luyện chuyên nghiệp . Mẫu giày này sử dụng kết hợp giữa công nghệ đẹm Flywire và Lunarlon giúp cho nó là một mẫu sneaker lý tưởng dành cho luyện tập ở bất kì nơi nào.

Free 5.0 TR Fit 4

Giá tham khảo: $150

Free_5.0_TR_Fit_4

Mẫu giày luyện tập Nike Free 5.0 TR Fit 4 này được thiết kế dành cho nữ, nó là một trong lựa chọn tốt nhất và cân bằng giữa chất lượng, mức giá và kiểu dáng. Đôi giày hoàn hảo cho việc luyện tập đa chức năng từ các bài tập cardio cho đến các bài tập sức mạnh.

Free 4.0 Flyknit

Giá tham khảo: $120

Free_4.0_Flyknit

Thiết kế đẹp và cảm giác êm ái cho đôi chân là ưu điểm của Nike Free 4.0 Flyknit ; tuy nhiên nhược điểm của nó là không có hỗ trợ vùng mắt cá chân nên có thể sẽ không phù hợp với các động tác khó. Cấu tạo của mẫu giày này cũng tương đối thoáng nên nó phù hợp hơn cả với mùa hè.

Zoom Vapor 9.5 Tour

Giá tham khảo: $135

Vapor_9.5_Tour

Nike Zoom Vapor 9.5 Tour là mẫu giày tennis tuyệt vời dành cho các chuyển động di chuyển về phía sau trong các trận đánh tennis. Mẫu giày có hệ thống đệm vừa vặn giúp đôi chân được bảo vệ và êm ái trong nhiều giờ giao bóng. Tuy nhiên mẫu giày này bị hao mòn khá nhanh bởi vậy có nhiều người cho rằng đôi giày này không bền chắc.

Air Max 90

Giá tham khảo: $110

Air_max_90

Air Max 90 là đôi giày nổi tiếng bởi nó có logo Max Air trên thân giày; tuy nhiên về lí do thẩm mỹ nên sự kết hợp về màu sắc nổi bật của mẫu giày này chuyển thành những sự lựa chọn giày sneaker phổ biến. Tuy nhiên Max Air cung cấp khả năng bảo vệ tối đa nhờ lớp đệm cao cấp nhờ vậy khả năng biểu diễn của đôi giày này giá trị hơn cả thậm chí cho tới ngày nay.

Giày Nike Kyrie 1

Giá tham khảo: $150

giày nike

Theo Nike thuận tiện là một tiêu chí mà mẫu giày bóng rổ Nike Kyrie 1 này tập trung vào; mặc dù nhiều người còn nghi ngờ liệu rằng có phải mẫu giày này được lựa chọn bởi các vận động viên hay không, tuy nhiên thì một điều không thể phủ nhận ở mẫu giày này đó là nó kết hợp rất nhiều công nghệ cao cấp và hiện đại nhất.

Roshe Run

Roshe_Run

Tóm gọn lại thì Roshe Run thực sự là một đôi giày chất lượng tốt dành cho bộ môn chạy nếu như bạn không có nhiều lựa chọn về giày. Bạn nhớ rằng đây là một mẫu giày thiết kế dành cho nhu cầu đi lại thông thường như một đôi giày sneaker và thể hiện của nó sẽ gần hơn với mẫu giày chạy so với các đôi giày sneaker khác một chút mà thôi.

Flyknit Lunar 2

Giá tham khảo: $150

Flyknit_Lunar_2

Phần đệm của đôi giày cần nhiều hỗ trợ hơn và nó cũng tạo ra vòng ôm sát những vùng chân cần tới sự linh hoạt cho các động tác di chuyển khó. Với công nghệ được cải tiến cho sản phẩm sắp tới bạn nên chờ để chờ đón Flyknit Lunar 2s cho một lựa chọn giày luyện tập tốt hơn.

Nike Air Force

Giá tham khảo: $90

Air_Force_1

Air Force 1 là một mẫu giày chắc chắn dành cho giới trẻ và nó cũng từng là một xu hướng thời trang ở khắp nơi trên thế giới, tuy nhiên cái gì cũng có ưu nhược điểm của nó, mẫu giày này không phù hợp cho những môn vận động và hoạt động rèn luyện thể thao.

Xem ngay danh sách khuyến mãi giày Nike hot nhất hiện nay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá giày sneaker Nike Air Force

Đánh giá giày sneaker Nike Air Force

Đánh giá giày chạy Nike Dual Fusion Run

Đánh giá giày chạy Nike Dual Fusion Run

Đánh giá giày chạy bộ Medium Arch Nike LunarGlide

Đánh giá giày chạy bộ Medium Arch Nike LunarGlide

Đánh giá giày chạy Nike Air Zoom Pegasus 32

Đánh giá giày chạy Nike Air Zoom Pegasus 32

Đánh giá giày chạy low arch cho bàn chân phẳng Nike Zoom Odyssey

Đánh giá giày chạy low arch cho bàn chân phẳng Nike Zoom Odyssey

Đánh giá giày chạy Nike Free 3.0 Flyknit

Đánh giá giày chạy Nike Free 3.0 Flyknit

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất