1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

11 mẫu bàn học nhựa Đài Loan tốt nhất đa dạng kích thước giá từ 1tr4

Sản phẩm đồ nội thất gia dụng của Đài Loan được không ít người tiêu dùng Việt yêu thích vì chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng mà giá thành không quá đắt. Sản phẩm giới thiệu hôm nay dành cho bạn là bàn học từ Đài Loan. Cùng xem bàn học nhựa Đài Loan có tốt không qua phân tích dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Bàn học nhựa Đài Loan BH4

Tủ nhựa, nội thất nhựa Đài Loan chất lượng là một lựa chọn thú vị thay vì các sản phẩm nội thất thiết kế quen thuộc trước nay trên thị trường. Đừng nghĩ rằng làm từ nhựa thì bàn sẽ không được chắc chắn hay có cảm giác rẻ tiền. Ví dụ, mẫu bàn BH4 của hãng và các mẫu cùng dòng đều được làm từ nhựa cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, là loại nhựa 2 lớp vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Như đánh giá chất lượng về tủ nhựa Đài Loan, chất liệu nhựa cũng thích hợp hơn để làm bàn cho trẻ nhỏ vì có thể được sơn nhiều màu sắc bắt mắt rực rỡ. Bàn có kích thước 100 x 45 x 172 cm (chiều ngang x bề dày x chiều cao) tiêu chuẩn phù hợp với vóc dáng phổ thông của học sinh tiểu học cho đến trung học cơ sở. Để có được tư thế ngồi đúng chuẩn khoa học, phụ huynh chỉ cần sắm chiếc ghế có độ cao tương ứng với chiều cao của con. Giá của sản phẩm bàn học nhựa Đài Loan BH4 chỉ 1.430.000 đồng trong khi đã kiêm cả giá sách.

Bàn học nhựa Đài Loan có tốt không khi sử dụng cho bé học
Bàn học nhựa Đài Loan có tốt không khi sử dụng cho bé học

2. Bàn BH3

Bàn học nhựa Đài Loan BH3 kiêm tủ sách là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng hiện nay. Lý do đơn giản là vì sản phẩm có thiết kế và các ưu điểm hoàn hảo đối với tiêu chuẩn bàn học trẻ nhỏ. Kích thước của chiếc bàn này cũng là 100 x 45 x 172 cm tiêu chuẩn với 2 phần liền nhau: bàn học phía dưới và kệ sách, kệ để đồ chia ngăn khoa học ở trên. Đặc biệt, trên bàn và các mặt tủ còn được dán nhiều hình sticker ngộ nghĩnh, hấp dẫn với trẻ nhỏ. Đây cũng được coi là một trong các cách giúp trẻ giảm stress khi học hành. Giá sản phẩm cực gì hấp dẫn, chỉ 1.485.000.

3. Bàn BH10

Bàn học sinh nhựa Đài Loan BH10 là dòng sản phẩm phù hợp với các bạn nữ nhờ tông màu hồng phấn – trắng kết hợp hài hòa cực kỳ nữ tính và nhẹ nhàng. Cũng với kích thước 100 x 45 x 172 cm, giá của chiếc bàn này là 1.650.000 đồng.

4. Bàn BH6

Mẫu bàn học nhựa Đài Loan BH6 nhìn sơ qua thì khá giống mẫu B10 vì cũng có màu trắng – hồng phấn và kích thước, mức giá giống hệt. Thế nhưng điểm khác biệt nằm ở khu vực không gian học của bàn rộng hơn đáng kể nên người lớn cũng có thể ngồi vừa để sử dụng như bàn làm việc văn phòng. Tuy nhiên bù vào đó thì không gian các ngăn để đồ, để sạch cũng bị thu hẹp lại.

5. Bàn BH5

Bàn học nhựa Đài Loan có tốt không thì còn tùy thuộc một phần vào mục đích sử dụng của chúng ta. Nếu mua bàn cho học sinh cấp 3, sinh viên đại học hoặc để người lớn làm việc thì sản phẩm có kích thước lớn (160 x 45 x 172 cm) như bàn học nhựa Đài Loan BH5 sẽ thoải mái hơn nhiều. Giá bàn tham khảo là 2.310.000 đồng.

Mẫu bàn B5 nữ tính, rộng rãi thoải mái
Mẫu bàn B5 nữ tính, rộng rãi thoải mái

6. Bàn BH7

Nếu các lựa chọn trên đều dành cho phái nữ thì chiếc bàn BH7 màu xanh nước biển là lựa chọn dành cho các bạn nam hoặc ai thích màu trung tính. Kích thước bàn học nhựa Đài Loan BH7 là 160 x 45 x 172 cm khá lớn nhưng giá lại không cao như BH5, chỉ 1.870.000 đồng.

7. Bàn BH8

Trở lại với bàn kích thước nhỏ gọn, chúng ta có mẫu bàn BH8 màu xanh dương, kích thước 120 x 45 x 172 cm. Thiết kế bàn rất hài hòa đan xen giữa hai màu trắng và xanh dương vừa bắt mắt vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn.  Giá tham khảo 1.980.000 đồng

8. Bàn BH9

Bàn học kiêm luôn giá sách luôn được yêu thích vì giúp tiết kiệm diện tích không gian mà lại giúp học sinh thuận tiện hơn trong việc học. BH9 tiếp tục là một sản phẩm như thế, có nhiều điểm tương đồng với mẫu BH8 về kích thước và màu sắc, chỉ khác một chút ở cách sắp xếp các ngăn tủ để sách. Giá bàn học nhựa Đài Loan BH9 cũng là 1.980.000 đồng.

9. Bàn BH11

Mẫu bàn nhập khẩu Đài Loan BH11 có thể coi là phiên bản màu xanh dương của BH7 với kích thước tương tự nhưng cao cấp hơn một chút với giá 2.640.000 đồng. Bàn có phần ngồi học, ngồi làm việc ở chính giữa, hai bên phía dưới là hai ngăn tủ ngăn kéo.

10. Bàn BH12

Vẫn với kích thước 160 x 45 x 172 cm nhưng BH12 lại khác hoàn toàn tất cả những chiếc bàn ở trên. Lý do là bàn được phân ra làm 2 để 2 người có thể sử dụng, rất thích hợp với ngôi nhà nào có diện tích nhỏ, có 2 trẻ cùng độ tuổi đi học. Giá bàn tham khảo là 2.420.000 đồng.

Có nên mua bàn học nhựa Đài Loan? Câu trả lời tất nhiên là có
Có nên mua bàn học nhựa Đài Loan? Câu trả lời tất nhiên là có

11. Bàn BH13

Mẫu bàn học nhựa BH13 nhìn chung cũng giống hệt mẫu bàn BH12. Điểm khác biệt của sản phẩm là có thêm ngăn có nắp đậy để bảo quản đồ tốt hơn, tránh bụi bẩn. Vì vậy mà giá bàn cũng nhỉnh hơn một chút, ở mức 2.475.000 đồng.

Bạn có thể hoàn toàn vứt bỏ thắc mắc bàn học nhựa Đài Loan có tốt không một khi thực sự trải nghiệm những sản phẩm. Chắc chắn chúng ta sẽ không phải hối hận khi đầu tư sở hữu những chiếc bàn vừa xinh xắn, bền bỉ và rất bắt mắt như vậy!

Tin tức liên quan
8 mẫu bàn học nhựa đài loan đẹp tốt bền hợp chiều cao giá từ 1tr4

8 mẫu bàn học nhựa đài loan đẹp tốt bền hợp chiều cao giá từ 1tr4

Mua bàn học sinh ở đâu uy tín nhất? Top 5 bàn học tốt nhất

Mua bàn học sinh ở đâu uy tín nhất? Top 5 bàn học tốt nhất

5 lưu ý khi chọn bàn học dành cho học sinh tiểu học

5 lưu ý khi chọn bàn học dành cho học sinh tiểu học

Top 6 bàn học chân gấp được ưa chuộng nhất

Top 6 bàn học chân gấp được ưa chuộng nhất

Đèn bàn học Rạng Đông có tốt không? Có đắt không?

Đèn bàn học Rạng Đông có tốt không? Có đắt không?

Bàn học trẻ em Xuân Hòa có ưu điểm gì nổi bật?

Bàn học trẻ em Xuân Hòa có ưu điểm gì nổi bật?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất