1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

10 tai nghe Skullcandy tốt nhất năm 2020

Với sứ mệnh làm hài lòng cơ sở người dùng rộng lớn hơn, tai nghe Skullcandy luôn nghiêng về phân khúc trầm thấp. Basshead yêu thích họ chủ yếu vì lý do đó. Dưới đây là top 10 tai nghe Skullcandy tốt nhất năm 2020.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Skullcandy Crusher ANC

Tai nghe Crusher cung cấp cốc chụp tai lớn với một lượng lớn đệm mút hoạt tính. Kết cấu bằng nhựa chất lượng cao chắc chắn để sử dụng hàng ngày và chịu trách nhiệm giữ cho trọng lượng giảm xuống. Nhìn chung, chúng rất thoải mái khi sử dụng.

Skullcandy đã chọn các nút vật lý thay vì điều khiển cảm ứng để mang lại cảm giác xúc giác hơn khi nhấn. Có một thanh trượt điều chỉnh bên dưới cốc tai trái, nơi bạn có thể tăng hoặc giảm âm trầm.

Đúng như tên gọi, đây là tai nghe khử tiếng ồn chủ động. Mặc dù nó hoạt động khá tốt, nhưng nó không thể sánh được với các đối thủ từ Sony hay Bose. Tuy nhiên, chúng vẫn có thể loại bỏ tốt các tiếng ồn tần số thấp một cách hiệu quả.

Đúng như mong đợi, chúng có một âm trầm rất mạnh mẽ. Một trải nghiệm thực sự hoành tráng cho các basshead và một cơn ác mộng cho các audiophile. Tuy nhiên, những điều này không có nghĩa là sau này. Với những thứ này, bạn sẽ có được âm thanh giống như vũ trường, có thể khiến bạn lắc đầu theo nhịp điệu.

2. Skullcandy Crusher Evo Wireless

Chúng có thiết kế tương tự như người anh em ANC đắt tiền hơn. Tai của bạn sẽ dựa vào miếng đệm tai bằng bọt nhớ dày , trong khi đầu của bạn có thể tận hưởng chiếc băng đô thoải mái. Do đó, bạn có thể mong đợi chúng mang lại sự thoải mái và phù hợp cho các buổi nghe dài.

Ngoài ra còn có một thanh trượt âm trầm có thể điều chỉnh bên dưới chụp tai trái, cho phép bạn thêm tần số thấp khi cần thiết. Các nút điều khiển vật lý sẽ ngăn ngừa những va chạm ngẫu nhiên thường gặp với các tai nghe cảm ứng khác.

Những thứ này rất phù hợp cho việc đi lại và du lịch vì chúng được đựng trong một túi đựng thực tế với thiết kế có thể gập lại. Thời lượng pin là tốt nhất, với khoảng 40 giờ cho mỗi lần sạc. Sạc nhanh có thể tăng pin của họ lên đến 4 giờ chỉ trong 10 phút.

Giống như phiên bản ANC, những bản này cũng cực kỳ trầm bổng khi bạn xoay thanh trượt lên hết cỡ. Tuy nhiên, bạn có thể làm cho hiệu suất âm thanh của chúng cân bằng một cách đáng ngạc nhiên nếu bạn giảm âm trầm xuống mức tối thiểu.

3. Skullcandy Indy Evo True Wireless

Tai nghe nhét tai không dây thực sự Indy Evo có dạng hộp nhỏ, thân thiện với túi và có nhiều điểm tương đồng với AirPods Pro . Ngay cả bản thân những chiếc tai nghe cũng có thân thon dài như sản phẩm của Apple, mặc dù Indy Evo có thêm phần đệm tai gấp đôi như vây tai.

Loại thứ hai mang lại sự ổn định được cải thiện nhiều khi chuyển động mạnh. Rất may, khuyên tai được tách ra khỏi gel tai nếu bạn muốn thử các giải pháp khác nhau của bên thứ ba. Để tăng thêm độ bền, Indy Evo’s có xếp hạng IP55, giúp chúng có khả năng chống bụi và nước.

Bạn có thể mong đợi thời lượng pin khoảng 6 giờ cho một lần sạc, với 24 giờ chờ đợi trong hộp sạc. Sạc nhanh có thể cung cấp cho bạn thêm 2 giờ chơi trong 10 phút. Bạn cũng nhận được một số tính năng bổ sung như hỗ trợ Tile và chế độ Môi trường xung quanh .

Chúng âm thanh thực sự tốt, đặc biệt là khi xem xét số lượng cấp thấp. Âm trung và âm bổng vẫn rõ ràng và dễ chịu, trong khi âm trầm tạo ra một cú đấm tốt. Điểm yếu duy nhất của họ là nhiều thể loại bị tắc nghẽn hơn, như metal.

4. Skullcandy Push Ultra

Ốp tai được làm từ nhựa cứng và cao su cao cấp. Thêm vào đó, chúng được chứng nhận IP67 . Chúng đi kèm trong một hộp sạc trông bắt mắt có thể mở ra bằng dây kéo. Nó thậm chí còn hỗ trợ sạc không dây. Về pin, Ultra có thể kéo dài 6 giờ, trong khi bạn nhận được 34 pin khác bên trong vỏ mạnh mẽ.

Móc tai có thể điều chỉnh để tạo đường nét cho tai của bạn. Một khi bạn đặt chúng vào tai một cách chính xác, không có cách nào để chúng có thể rơi ra.

Điều thú vị là Push Ultra chỉ được treo ở phía trước ống tai, giống như những chiếc tai nghe cổ điển. Mặc dù điều đó có nghĩa là họ thiếu sự cô lập , nhưng đó cũng có thể là một điều tốt. Khi bạn ở bên ngoài chạy, bạn cần phải nhận thức đầy đủ về môi trường xung quanh.

Nó có chất lượng tốt và có thể phát ra âm thanh khá lớn. Chúng thiếu độ sâu và độ sâu của âm trầm, mặc dù vẫn còn rất nhiều thứ để thưởng thức âm nhạc một cách ngẫu hứng. Nhìn chung, phản hồi rất rõ ràng và không bị âm ỉ , ngay cả ở âm lượng cao hơn.

5. Skullcandy Hesh 3

Tương tự như Skullcandy Hesh 2, Hesh 3 chủ yếu sử dụng nhựa để xây dựng, giúp giảm trọng lượng ở mức tối thiểu. Chỉ với 200 gram, bạn hầu như không cảm nhận được chúng trên đầu. Và nhờ có miếng đệm tai nghe lớn, sang trọng, sự thoải mái trở nên nổi bật.

Miếng đệm tai nghe dày cũng mang đặc tính cách ly thụ động tuyệt vời, ngăn chặn tiếng ồn xung quanh. Tai nghe xoay theo mọi hướng và thậm chí có thể gấp lên để tiết kiệm không gian, giúp chúng rất dễ di chuyển.

Bạn nhận được 22 giờ phát lại mỗi lần sạc, với tùy chọn sạc nhanh, giúp tăng thêm 4 giờ pin chỉ trong 10 phút. Để có thêm tính linh hoạt, bạn sẽ có tùy chọn cắm chúng qua giắc cắm âm thanh 3,5 mm.

Các âm trung và cao hơi cân bằng , điều này rất tuyệt vời. Tuy nhiên, âm trầm được tăng cường đáng kể và có thể ảnh hưởng đến độ rõ nét tổng thể. Đặc điểm âm thanh nghiêng về phía rất ấm áp, điều mà một số người có thể thấy vui và dễ chịu.

6. Skullcandy Riff Wireless

Về độ bền, chúng khá tốt, mặc dù chúng được làm hoàn toàn từ nhựa. Ngay cả bộ mở rộng cũng bằng nhựa, không có miếng đệm băng đô nào. Tuy nhiên, vì Riff’s rất nhẹ, bạn thực tế không cảm thấy chúng trên đầu, mặc dù thiết kế trên tai của chúng.

Chụp tai có thể gập lại để có tính di động tốt hơn và được đệm lót độc đáo. Các miếng đệm tai nghe có nhiều màu sắc khác nhau với các đốm nhỏ, khiến chúng trông độc đáo. Ngoài ra còn có các lỗ nhỏ trên miếng đệm, giống như loa điện thoại cũ hơn.

Bạn có thể kiểm soát các chức năng cần thiết như thay đổi âm lượng, trả lời cuộc gọi điện thoại và triệu hồi trợ lý thông minh ngay từ chính tai nghe. Skullcandy Riff tự hào có thời lượng pin vừa phải 12 giờ với hỗ trợ sạc nhanh, giúp họ có thêm 2 giờ chơi sau 10 phút sạc.

Đây là hình chữ V tổng thể với sự nhấn mạnh rõ ràng vào âm trầm và âm bổng lấp lánh, trong khi âm trung vẫn hơi lõm xuống. Chữ ký này hoạt động hoàn hảo với các thể loại phổ biến như hip hop và nhạc dance điện tử (EDM), trong khi nó có thể hơi quá đà với những giai điệu nặng hơn như rock.

7. Skullcandy Venue

Giống như nhiều tai nghe Skullcandy, chúng cũng có thân bằng nhôm và nhựa cực kỳ nhẹ. Có một lượng lớn đệm trên chụp tai bằng da tổng hợp, đảm bảo rằng bạn có thể đeo chúng trong nhiều giờ mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Venue là những chiếc tai nghe chống ồn Bluetooth đầu tiên của thương hiệu này và họ đã triển khai nó thực sự tốt. Chúng tuyệt vời để ngăn chặn cuộc sống ồn ào của thành phố, điều này làm cho Địa điểm trở nên hoàn hảo để đi lại. Chỉ với một lần nhấn nút ANC, bạn có thể kích hoạt chế độ Màn hình để khuếch đại môi trường xung quanh bạn.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng nếu chúng bị lạc nhờ hỗ trợ Tile tích hợp. Tuổi thọ pin của họ đo được khoảng 24 giờ và cũng hỗ trợ sạc nhanh. Chỉ với 10 phút sạc đơn giản, bạn có thể sử dụng thêm 5 giờ nữa.

Tai nghe over-ear không dây có hình chữ V rõ ràng với âm thanh rõ ràng đến kinh ngạc, mặc dù có âm trầm mạnh mẽ. Bất cứ thứ gì bạn ném vào họ nghe rất thú vị và hấp dẫn, khiến nhiều người dùng thích thú.

8. Skullcandy Sesh Evo

Chúng đi kèm với một số lượng lớn các tính năng cho một cặp giá cả phải chăng. Thứ nhất, bạn nhận được một tích hợp Tile có ích khi bạn không thể tìm thấy tai nghe bị mất của mình. Sesh Evo cũng được xếp hạng IP55 cho khả năng chống bụi và nước. Mặc dù điều đó không làm cho chúng chống thấm nước, nhưng chúng sẽ hoàn toàn ổn để sử dụng trong một buổi tập luyện đổ mồ hôi.

Thời lượng pin đã tăng lên đáng kể so với thế hệ đầu tiên . Giờ đây, bạn có thể mong đợi 5 giờ cho một lần sạc, với 19 giờ được đóng gói bên trong hộp sạc. Sau này hỗ trợ USB-C và sạc nhanh, giúp bạn có thêm 2 giờ sau 10 phút.

Sesh Evo tự hào có thiết kế mỏng, không nhô ra nhiều, giúp ngăn tiếng ồn của gió.

Chỉ cần chạm vào các nút điều khiển vật lý, bạn có thể xáo trộn giữa các chế độ Podcast, Music và Movies. Loại thứ hai là tốt nhất so với nhóm, trình bày toàn bộ hỗn hợp với năng lượng và sự hiện diện bổ sung. Chất lượng âm thanh của chúng không phân tích, nhưng vẫn rất thú vị khi nghe nhạc.

9. Skullcandy Method Wireless

Như đã đề cập, những chiếc tai nghe Skullcandy này rất tuyệt vời để tập thể dục hoặc chạy. Cành được thiết kế công thái học vừa vặn với tai của bạn mà không gây kích ứng không cần thiết. Skullcandy nói rằng các khuyên tai đi kèm với khóa kép vừa vặn, giúp tai nghe không bị rơi ra ngoài quá nhanh.

Chất lượng xây dựng cũng khá tuyệt vời. Dây đeo cổ được làm bằng nhựa có thể uốn cong, bạn có thể vặn theo mọi hướng. Chúng sẽ ổn ngay cả khi bạn ném chúng vào ba lô sau mỗi buổi tập luyện.

Dây đeo cổ cũng cung cấp một số điều khiển vật lý cơ bản để bỏ qua các bản nhạc và trả lời cuộc gọi. Bên cạnh chúng là cổng Micro-USB để sạc. Nói về nó, bạn sẽ có thời lượng pin 9 giờ trong số này.

Một âm thanh rõ ràng độc đáo với âm trầm sâu và mạnh mẽ. Mức thấp nhất hiện diện một cách đáng chú ý nhưng không lấy đi phần còn lại của đáp ứng tần số. Mặc dù tai nghe nghe rất vui tai, nhưng chúng vẫn hoạt động đặc biệt tốt với tất cả các thể loại nhạc.

10. Skullcandy Grind Wireless

Một phiên bản tai nghe không dây Bluetooth của Grind cũng khá giống với mẫu Skullcandy Uproar. Nếu bạn là người yêu thích những chiếc tai nghe on-ear tinh tế, chúng sẽ phù hợp với bạn. Chúng có nhiều màu sắc khác nhau, với lớp hoàn thiện bằng vải nỉ bắt mắt trên đầu băng đô.

Mặc dù trọng lượng tăng thêm so với phiên bản có dây, Skullcandy Grind Wireless vẫn rất thoải mái khi đeo. Bạn nhận được miếng đệm tai nghe thoải mái trên tai và một miếng đệm xốp bên trong băng đô.

Tương đối với kích thước, thời lượng pin của tai nghe kéo dài khoảng 12 giờ. Điều đó không phải là đột phá, nhưng nó sẽ cung cấp cho bạn đủ nước trái cây cho một hoặc hai ngày sử dụng. Ngoài ra, bạn nên lo lắng nhiều về rò rỉ âm thanh . Bạn có thể dễ dàng đưa họ lên xe buýt và thưởng thức âm nhạc một cách riêng tư.

Âm thanh phong phú và cân bằng đáng ngạc nhiên, đặc biệt là ở dải âm trung và âm bổng. Tất nhiên, âm trầm vẫn mạnh mẽ và sâu lắng nhưng đủ để không ảnh hưởng đến phần còn lại của quang phổ. Đây là một ví dụ tuyệt vời rằng không phải tất cả tai nghe từ Skullcandy đều cho âm thanh trầm.

Tin tức liên quan
10 tai nghe true wireless tốt nhất cho mọi ngân sách năm 2021 (Phần 2)

10 tai nghe true wireless tốt nhất cho mọi ngân sách năm 2021 (Phần 2)

8 tai nghe true wireless tốt nhất trong tầm giá 2 triệu đồng

8 tai nghe true wireless tốt nhất trong tầm giá 2 triệu đồng

10 tai nghe true wireless tốt nhất dưới 2 triệu đồng

10 tai nghe true wireless tốt nhất dưới 2 triệu đồng

10 tai nghe true wireless tốt nhất cho mọi ngân sách năm 2021 (Phần 1)

10 tai nghe true wireless tốt nhất cho mọi ngân sách năm 2021 (Phần 1)

TP-Link 150Mbps Wireless N Router (TL-WR740N) - Bạn đồng hành cùng Internet

TP-Link 150Mbps Wireless N Router (TL-WR740N) - Bạn đồng hành cùng Internet

Bộ bàn phím - chuột Logitech Wireless Touch Keyboard K400r - Bàn phím 2 trong 1

Bộ bàn phím - chuột Logitech Wireless Touch Keyboard K400r - Bàn phím 2 trong 1

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất