1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thang nhôm gấp chữ A Sumika SK210

Thang nhôm gấp chữ A Sumika SK210
Thang nhôm gấp chữ A Sumika SK210

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Thang nhôm gấp chữ A Sumika SK 210 an toàn cho bạn

Thang là vật dụng được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày của gia đình, công trường... Thang nhôm chữ A Sumika SK 210 được thiết kế chất liệu khóa nhựa chắc chắn và an toàn, vì vậy có thể bảo vệ người dùng một cách tối đa.

Thang nhôm gấp chữ A Sumika SK 210

Thang nhôm gấp chữ A Sumika SK 210

Đây là chiếc thang nhôm gấp chữ A sử dụng khóa lẫy sập tự động, khi mở đến cữ tự động sập lại rất tiện lợi. Bên cạnh đó, mỗi bậc thang nhôm gấp được đột dập 3 lần đem lại cảm giác rất chắc chắn khi bước lên.Các bậc thang nhôm rộng và khoảng cách giữa các bậc rất ngắn giúp người leo lên xuống an toàn và thoải mái hơn.

Chiếc thang nhôm gấp chữ A Sumika SK210 này được thiết kế với độ cân bằng và thẳng đều từ trên xuống dưới, vì thế sẽ tạo độ vững chãi và an toàn cho bạn hơn (không như các loại thang chữ A phổ thông kiểu cũ, phần đỉnh luôn hẹp hơn so với chân thang làm yếu thang).

Thuộc dòng thang gấp cùng tính linh hoạt cao, thang chữ A Sumika SK210 có thể xếp gọn sau khi trải nghiệm hoặc duỗi thẳng chữ I với chiều cao gấp đôi hoặc chữ A để công việc của người dùng trở nên linh hoạt hơn, sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau.

Đặc biệt, phần chân của thang nhôm Sumika SK210 được làm từ cao su cao cấp, chống trơn trượt rất an toàn khi trải nghiệm.

Ảnh: Meta

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất