1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tai nghe Grado GS1000e

Tai nghe Grado GS1000e
Tai nghe Grado GS1000e

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tai nghe Grado GS1000e là sự đột phá mới về âm thanh 

Tai nghe Grado GS1000e là sự đột phá mới về âm thanh. Nếu được dịp trải nghiệm về âm chất tạo nên của dòng GS1000e này, thì bạn cũng sẽ như tôi sẽ mải miết đắm chìm trong âm thanh tuyệt hảo mà Grado GS1000e đã gây dựng được. 

Tai nghe này là thế hệ mới cao cấp của dòng họ Grado - Mỹ. Mọi chế tác đều được làm dưới đôi tay nghệ nhân giỏi nhất, mang lại sự tỉ mỉ trong việc khắc và phay chuẩn xác từng công đoạn. Trên màng loa hoàn toàn bằng gỗ, tô điểm nên kiểu cách của chiếc tai nghe này. Đôi chút về chất liệu gỗ Mahogany này hay còn được gọi là gỗ xà cừ Tây Ấn (tên khoa học là Swietenia Mahagoni) có nguồn gốc xuất xứ ban đầu từ Châu Mỹ Latin thuộc họ xoan có thân thẳng tròn cao từ 20m - 30m. Gỗ Mahogany có màu nâu đẹp, thớ mịn, ít co giãn, có sức chống mối mọt cao.

Tai nghe Grado GS1000e

Tai nghe Grado GS1000e là sự đột phá mới về âm thanh

Tai nghe chụp tai Grado GS1000e mang hơi hướng cổ điển, màu trầm điểm chút ánh vàng của gỗ tạo nên sự hài hòa trong đôi mắt người nhìn. Toàn dải loa được đầu tư kỹ lưỡng về phần âm thanh, đem đến cho người nghe một sự cảm nhận xuất sắc nhất. GS1000e sử dụng driver 50mm dynamic và dây cáp lõi 12 sợi, cho người sử dụng cảm nhận những chi tiết của âm thanh. Khi ướm màng loa trên tai, bạn như được thu nhỏ trong khán phòng âm nhạc. 

GS1000e biết cách kiểm soát âm thanh tốt về dải tần cao và dải tần thấp của từng nốt nhạc, cho người sử dụng cảm nhận rõ rệt bởi sự thể hiện của 2 màng loa. Bass sâu chính là nội lực không thể thiếu của dòng loa này. Vì thế mà, GS1000e vẫn giữ được thứ âm thanh tinh khiết đặc trưng Grado. Gam màu âm thanh ấm áp, vocals giàu nội lực và chi tiết, độ động xuất sắc và sự mượt mà tuyệt hảo. Âm nhạc được trình diễn vô cùng chi tiết mang lại thứ âm thanh vừa vặn, không hề gây mệt mỏi cho người nghe. Tổng thể là một chiếc tai nghe chụp tai cho âm thanh tuyệt đẹp và tách bạch.

Tai nghe Grado GS1000e

Cận cảnh màng loa đẹp đến chi tiết

Tai nghe Grado GS1000e

Gỗ Mahogany có màu nâu đẹp, thớ mịn, ít co giãn, có sức chống mối mọt cao.

Tai nghe Grado GS1000e

Màng loa rộng, đầu tư dải tần âm cao 

Tai nghe Grado GS1000e

Tai nghe Grado GS1000e cho người sử dụng thưởng thức âm thanh tuyệt hảo 

Nguồn: Meta.vn

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất