1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa bột Dielac có những loại nào? Có tốt không?

Sữa bột Dielac rất nổi tiếng nhưng vẫn còn nhiều mẹ băn khoăn không biết sữa có tốt không và có nên mua không? Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!

Tất cả những thắc mắc: Sữa bột Dielac của nước nào? Sữa bột Dielac có những loại nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết trong bài viết này. Các mẹ cùng theo dõi nhé!

Sữa bột Dielac

Sữa bột Dielac là dòng sản phẩm của thương hiệu sữa lớn và nổi tiếng Vinamilk – Việt Nam

Sữa bột Dielac của nước nào?

Sữa bột Dielac là dòng sản phẩm của thương hiệu sữa lớn và nổi tiếng Vinamilk – Việt Nam.

Không chỉ được nghiên cứu bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, các sản phẩm sữa bột Dielac của Vinamilk còn được làm từ các nguyên liệu tự nhiên đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại châu Âu. Chính điều này đã tạo nên tìm tin tưởng tuyệt đối cho các mẹ Việt khi chọn mua sữa bột Dielac cho con.

Sữa bột Dielac có những loại nào?

Sữa bột Dielac có đầy đủ các dòng sữa thiết kế cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, độ tuổi 0 - 6 tháng, 6 - 12 tháng và sữa bột cho trẻ ở độ tuổi lớn hơn. Sữa bột Dielac gồm các dòng sản phẩm chính sau:

+ Dielac Alpha: Dành cho các bé từ 0 đến 6 tuổi.

+ Dielac Alpha Gold: Dành cho các bé từ 0 đến 4 tuổi.

+ Dielac Grow: Dành cho các bé từ 1 đến 30 tuổi.

+ Dielac Grow Plus: Dành cho các bé từ 1 đến 10 tuổi.

+ Dielac Optimum: Dành cho các bé từ 0 đến 6 tuổi

+ Dielac Optimum Gold: Dành cho các bé từ 0 đến 6 tuổi.

+ Dielac Star care: Dành cho các bé từ 2 – 4 tuổi.

+ Dielac Pedia: Dành cho các bé từ 1 đến 10 tuổi.

Sữa bột Dielac có đầy đủ các dòng sữa thiết kế cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Sữa bột Dielac có đầy đủ các dòng sữa thiết kế cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Ngoài ra, còn có Dielac Mama và Dielac Optimum Mama dành cho các mẹ đang mang thai và cho con bú.

Sữa bột Dielac có tốt không?

Muốn biết sữa bột Dielac có tốt không, hãy tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây:

- Vì là một sản phẩm dinh dưỡng do Việt Nam sản xuất nên công thức của sữa bột Dielac được thiết kế dựa trên cơ địa trẻ nhỏ Việt Nam. Vì vậy sẽ phù hợp nhất với hệ tiêu hóa, thể trạng và khẩu vị của trẻ.

- Sữa Dielac được chứng nhận đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng Quốc tế theo khuyến nghị RNI/ Recommended Nutrition Intakes - nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam của Bộ Y tế.

- Hàm lượng DHA theo đúng quy định và tiêu chuẩn của tổ chức FAO/WHO thế giới, giúp hỗ trợ trí não của bé phát triển tối đa.

-  Thành phần các chất dinh dưỡng như axít béo omega 3, ARA, omega 6, taurin được giúp hỗ trợ hình thành và phát triển các tế bào thần kinh, bảo vệ võng mạc.

- Sữa bột Dielac còn có chất Cholin - thành phần vô cùng quan trọng của màng tế bào thần kinh, có tác dụng tăng khả năng nhận thức ở trẻ. Do đó, uống sữa bột Dielac đều đặn hàng ngày có tác dụng kích thích não bộ cũng như các giác quan của trẻ phát triển tối đa. Trẻ sẽ có trí não và hệ thần kinh minh mẫn để khám phá, học tập và tiếp thu thế giới xung quanh tốt hơn.

Sữa bột Dielac

Sữa bột Dielac còn có chất Cholin - thành phần vô cùng quan trọng của màng tế bào thần kinh, có tác dụng tăng khả năng nhận thức ở trẻ

- Hàm lượng photpho và canxi cân đối đạt tiêu chuẩn giúp cho hệ xương và răng của trẻ chắc khỏe. Hai dưỡng chất này thực sự quan trọng và cần thiết khi bé bước vào giai đoạn mọc răng và tập đi. 

- Vitamin D trong sữa bột Dielac có tác dụng hỗ trợ hoạt động hấp thụ canxi trong cơ thể diễn ra tốt hơn, từ đó trẻ sẽ tăng trưởng nhanh và tối đa về chiều cao.

- Hàm lượng sữa non Colostrum đáng kể được lấy trong vòng 48 giờ vàng sau khi bò mẹ tiết sữa giúp tăng cường kháng thể cho trẻ sức đề kháng vượt trội, chống lại bệnh tật, nhất là các bệnh nhiễm khuẩn.

- Các vi chất thiết yếu như: Kẽm, Vitamin D, vitamin C, vitamin A và selen có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, giúp trẻ chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài.

- Inulin-Oligo Fructose - hệ chất xơ hòa tan trong sữa bột Dielac có nguồn gốc từ thực vật giúp hỗ trợ lợi khuẩn phát triển cho hệ tiêu hóa của trẻ luôn khỏe mạnh, hấp thu các dưỡng chất dễ dàng. Tránh tình trạng khó tiêu, táo bón.

- Về hương vị, sữa bột Dielac có vị khá ngọt và thơm nên phù hợp với những bé thích vị sữa đậm đà.

Sữa bột Dielac có vị khá ngọt và thơm nên các bé rất thích

Sữa bột Dielac có vị khá ngọt và thơm nên các bé rất thích

Sữa bột Dielac giá bao nhiêu?

Giá thành của sữa bột Dielac rất đa và phong phú, tùy thuộc vào từng sản phẩm Nhưng nhìn chung, mức giá bán của sữa bột Dielac rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm sữa bột của các thương hiệu sữa ngoại. Điều này sẽ giúp các gia đình tiết kiệm được khá nhiều chi phí mua sữa cho con trong những năm tháng đầu đời. 

Bảng giá bán tham khảo của các dòng sữa bột Dielac trên thị trường như sau: 

+ Sữa bột Dielac Grow Plus: 290.000 VNĐ/hộp 900g.

+ Sữa bột Dielac Alpha: 180.000 VNĐ/lon 900g.

+ Sữa bột Dielac Alpha Gold: 310.000 VNĐ/hộp 900g.

+ Sữa bột Dielac Grow: 220.000 VNĐ/hộp 900g.

+ Sữa bột Dielac Optimum: 270.000 VNĐ/hộp 900g.

+ Dielac Optimum Gold: 399.000 VNĐ/hộp 900g.

+ Dielac Star care: 186.000 VNĐ/hộp 900g.

+ Dielac Pedia: 275.000 VNĐ/hộp 900g.

Sữa bột Dielac Grow Plus

Sữa bột Dielac Grow Plus

Nếu bạn đang tìm kiếm loại sữa bột có chất lượng tốt cùng giá thành phải chăng thì sữa bột Dielac của Vinamilk chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm sữa bột Dielac phù hợp nhất với bé yêu của mình!

Thông tin về Sữa bột Dielac

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất