1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Robot hút bụi Panasonic MC-RSF600

Robot hút bụi Panasonic MC-RSF600
Robot hút bụi Panasonic MC-RSF600

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Robot hút bụi Panasonic MC-RSF600 là mẫu robot hút bụi cao cấp với thiết kế tam giác độc đáo, kích thước 345 x 330 x 99 mm (rộng x sâu x cao) cho phép len tới mọi góc hẹp trong nhà.

Robot hút bụi Panasonic MC-RSF600

Các tính năng đáng mua của robot hút bụi Panasonic MC-RSF600

Robot được trang bị một bàn chải gần cổng hút rộng giúp cạo và quét bụi bẩn dễ dàng hơn. Panasonic MC-RSF600 được trang bị rất nhiều cảm biến cùng công nghệ RULO Navi cùng giúp việc vệ sinh nhà cửa rất sạch và thuận tiện. Ngoài ra, Panasonic MC-RSF600 được thiết kế để triệt tiêu âm thanh và tiếng ồn tối đa có thể. Bạn cũng có thể điều khiển thiết bị qua điện thoại theo chế độ mong muốn như: Đặt lịch vệ sinh, chỉ định khu vực vệ sinh, chọn chế độ làm sạch,…

Robot hút bụi Panasonic MC-RSF600 do Nhật Bản sản xuất nổi bật với kiểu dáng hình tam giác sáng tạo, kích thước nhỏ và các tính năng chất lượng cao. Mục hữu ích này sẽ rút ngắn và đơn giản hóa danh sách công việc của bạn.

Robot hút bụi Panasonic MC-RSF600 được bảo hành 12 tháng và được sản xuất tại Nhật Bản bởi Panasonic, hãng nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồ gia dụng. Sản phẩm này được sản xuất tại Nhật Bản và có hình dạng tam giác không giống bất kỳ máy hút bụi nào khác trên thị trường, đặc biệt cả về thiết kế và chức năng. ngoài bố cục.

Panasonic MC-RSF600, với kích thước di động và hàng loạt tính năng tiên tiến, là một robot hút bụi, ngoài việc giải phóng thời gian của bạn, còn giúp ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ. để sạc lại hoặc lắp ráp.

Các cảm biến laser có thể quét toàn bộ không gian và lập kế hoạch làm sạch ngay lập tức. Robot hút bụi có một cảm biến hồng ngoại giúp nó di chuyển xung quanh đồ nội thất và các chướng ngại vật khác khi nó làm sạch.

Đèn LED của rô-bốt sẽ nhấp nháy màu đỏ nếu tính năng Cảm biến làm sạch phát hiện bất kỳ bụi bẩn, bụi mịn, nấm, phấn hoa, v.v. Sau khi làm sạch hoàn toàn, đèn LED của khu vực bẩn sẽ chuyển sang màu xanh lục.

Robot hút bụi Panasonic MC-RSF600

Robot hút bụi Panasonic MC-RSF600 sở hữu công nghệ RULO Navi

Robot hút bụi thông minh MC-RSF600 của Panasonic có phạm vi hoạt động 50 cm và sử dụng công nghệ RULO Navi độc quyền của hãng để tìm bạn và làm sạch mà không cần đến gần. Khi một khu vực đã được làm sạch, robot sẽ chuyển sang khu vực khác mà không làm gián đoạn ngày của bạn.

Với độ ồn đo được là 47,8dB khi đang hoạt động, thiết bị này đủ yên tĩnh để không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn.

Chỉ cần chạm vào một nút trên thân máy hoặc điều khiển từ xa bằng điện thoại, bạn có thể nhanh chóng điều chỉnh các chế độ làm việc khác nhau, xác định khu vực cần làm sạch và lên lịch vận hành.

MC-RSF600 của Panasonic là robot hút bụi sản xuất trong nước được bán lẻ với giá từ 17,5 đến 19 triệu đồng. Do mức giá cao của tiện ích này, các phiên bản nhái và chất lượng thấp có thể bán trôi nổi ngoài thị trường. Nếu quan tâm đến việc sở hữu hàng chính hãng, chất lượng cao, bạn nên suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng để chỉ mua hàng ở những địa chỉ bán hàng uy tín.

Robot hút bụi Panasonic MC-RSF600

Robot hút bụi là một sản phẩm hoàn hảo cho nhiều gia đình bởi nó được cài đặt và lập trình sẵn các tính năng, chế độ, công nghệ hiện đại có thể làm sạch và làm sạch môi trường sống của người dùng. Nếu bạn là người độc thân không có thời gian để dọn dẹp nhà cửa hàng ngày thì robot hút bụi Panasonic là sản phẩm dành cho bạn.

Panasonic MC-RSF600 là robot hút bụi công nghệ cao với thời gian sạc 3 giờ và thời gian làm sạch 70 phút. Các căn hộ, chung cư và nhà nhỏ có diện tích lên đến 81 mét vuông đều có thể sử dụng sản phẩm này.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Robot hút bụi Panasonic MC-RSF600

Thông số chung

Hãng sản xuấtPanasonic
Xuất xứNhật Bản
Dung tích hộp bụi250 ml
Thời gian sạc3 giờ
Dụng cụ sạcĐế sạc
Tiện íchCảm biến Laser 360° Hồng ngoại dò tường Clean Sensor Bản đồ thời gian thực Bản đồ rác Chế độ hoạt động Chỉ định khu vực hoạt động Lịch trình hoạt động
Kích thước345 x 330 x 99 mm
Khối lượng2.8 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất