1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Robot hút bụi iLife V80C

Robot hút bụi iLife V80C
Robot hút bụi iLife V80C

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Robot hút bụi iLife V80C có độ bền bỉ cao, chất lượng đạt chuẩn châu Âu. Và còn được nhiều người dùng lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua. Robot hút bụi iLife V80C ngoài chức năng hút bụi thông thường thì thiết bị này còn có chức năng lau ướt. Vì vậy mà sản phẩm này sẽ mang lại sự tiện nghi giúp chị em tiết kiệm thời gian và công sức dọn dẹp.

Thiết kế gọn gàng giúp làm sạch hiệu quả

Thiết bị này có thiết kế nhỏ gọn hơn so với các thiết bị tiền nhiệm vốn nổi tiếng cồng kềnh và vụng về. Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm này đã được nâng cao và không làm giảm hiệu suất sử dụng mặc dù kích thước giảm.

Robot hút bụi iLife V80C

Tính năng 2 trong 1 tích hợp lau sàn và hút bụi mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng

Với tính năng này, bạn sẽ không cần phải mua robot hút bụi riêng và robot lau nhà riêng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí cho gia đình bạn nhờ vào tính năng tiện lợi này. Robot V80C vừa có chức năng hút bụi, vừa có chức năng lau bề mặt sàn nhà. Vì vậy khi bạn sử dụng chế độ làm sạch kép bao gồm hút bụi và lau ướt thì robot sẽ làm sạch sàn nhà của bạn ở mọi ngóc ngách mà không bỏ sót bất kỳ vị trí 

Máy hút bụi Robot Ilife V80C có thể được vận hành từ xa

Robot hút bụi là một thiết bị công nghệ cao với các nút bấm vật lý để vận hành. Tuy nhiên để robot quay trở lại trạm sạc hoặc di chuyển đến cổng sạc nếu bạn đang ở bên ngoài, bạn có thể bấm vào nút home trên điều khiển từ xa khi mức pin xuống dưới 20%.. 

Hoạt động của robot Ilife V80C rất yên tĩnh

Robot hoạt động hết công suất mà không phát ra tiếng kêu. Vì vậy mà bạn có thể cảm nhận được sự yên tĩnh từ sản phẩm này trong quá trình máy hoạt động. Đồng thời không làm gián đoạn người khác đang ngủ hoặc đang làm việc. Bạn có thể dọn dẹp vào bất cứ thời gian nào bạn muốn mà không sợ làm phiền đến những người xung quanh.

Robot hút bụi iLife V80C

Robot hút bụi iLife V80C hoạt động mạnh mẽ

Robot hút bụi iLife V80C được trang bị động cơ NIDEC không chổi than, có lực hút bụi mạnh lên đến 1400 PA. Bên cạnh đó là vòi phun được cải tiến giúp duy trì tiếp xúc gần với sàn nhà và mang lại hiệu quả vượt trội, đặc biệt giúp việc hút bụi, hút tóc, hút lông thú cưng mà không bị rối.

Hệ thống I-Dropping được tích hợp trên thiết bị này

Hệ thống I-Dropping thông minh có bể chứa cảm biến chuyển động giúp đảm bảo nước được phân phối đồng đều khi bạn lau nhà. Điều này giúp bạn tiết kiệm được lượng nước khi lau sàn loại bỏ triệt để các loại bụi bẩn và vi khuẩn bám trên sàn nhà. Ngoài ra, công suất hoạt động của Robot hút bụi iLife V80C là 1400PA mang lại khả năng dọn dẹp tốt nhất cho gia đình bạn.

Robot hút bụi iLife V80C

Robot hút bụi iLife V80C có thùng đựng rác tiện lợi

Thùng đựng rác của Robot hút bụi iLife V80C lưu trữ được nhiều chất thải hơn trong một chu trình làm sạch. Robot hút bụi iLife V80C có hộp đựng bụi với dung tích lên đến 750ml, điều này đồng nghĩa rằng V80C sẽ có hiệu suất làm việc cao hơn và bạn sẽ không cần phải đổ rác thường xuyên. Vì vậy bạn có thể đổ rác 1 tuần 1 lần, mang lại sự thuận tiện hơn nhiều so với các mẫu sản phẩm robot iLife trước đó.

Có nhiều chế độ làm sạch riêng biệt

Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng máy hút bụi mà bạn có thể chọn cho mình các chế độ làm sạch khác nhau bao gồm: Chế độ làm sạch tự động, chế độ làm sạch tại chỗ, chế độ cạnh, chế độ tối đa, chế độ đường dẫn

 

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất