1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Robot hút bụi Midea M7 Pro

Robot hút bụi Midea M7 Pro
Robot hút bụi Midea M7 Pro

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Robot hút bụi Midea M7 Pro là mẫu robot hút bụi có thiết kế tinh gọn, có khả năng vừa hút bụi vừa lau nhà tiện lợi. Robot có độ cao 9.7 cm, có thể vượt vật cản cao khoảng 2 - 2.2 cm và dễ dàng làm sạch hiệu quả các mặt sàn, thảm trải sàn.Robot hút bụi Midea M7 Pro

Robot hút bụi Midea M7 Pro có nhiều tính năng nổi bật đáng mua

Dung tích hộp chứa bụi của Midea M7 Pro là 400 ml giúp robot có thể thoải mái dọn dẹp chỉ trong một lần sử dụng. Midea M7 Pro trang bị công suất 55W cho lực hút 4000 Pa, kết hợp với bộ lọc HEPA giúp loại bỏ bụi bẩn và cặn bã dễ dàng. Ngoài ra, nhờ cơ chế lau rung hiện đại cùng các cảm biến chống rơi, chống va chạm nên Midea M7 Pro hoạt động rất thông minh, khả năng làm sạch cũng nhanh hơn. Robot có dung lượng pin 5200mAh và có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng.

Robot hút bụi Midea M7 Pro

Những ai đam mê công nghệ nhà thông minh sẽ không còn xa lạ với cái tên Midea. Tháng 9 này, Midea đã cho ra mắt sáu mẫu robot hút bụi thông minh khác nhau. Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất là robot hút bụi Midea M7 Pro. Khi được kết hợp với bộ lọc HEPA, kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ của sản phẩm sẽ nhận được điểm cao từ người tiêu dùng.

Thiết kế nhỏ gọn của Midea M7 Pro là một điểm cộng

M7 Pro, giống như Midea S8+, có một số tính năng thiết kế tuyệt vời. Nhận thức của nhiều người về robot hút bụi đã thay đổi bởi thiết kế hình cầu cuốn hút, đường nét mềm mại nhưng không kém phần hiện đại, phối hai tông màu trắng đen. Kính cường lực được sử dụng trong M7 có khả năng chống hư hại do rơi và trầy xước.

Robot hút bụi Midea M7 Pro bao gồm các bộ phận bổ sung, chẳng hạn như bàn chải bên và bánh xe cao su có rãnh, để nâng cao hiệu suất làm sạch của nó. dễ dàng hơn và nhanh hơn. Chiều cao 9,7 cm thuận tiện cho việc sử dụng dưới các bề mặt thấp như bàn, ghế và tủ. Hệ thống nút điều hướng Polaris 3.0 là một trong những điểm ấn tượng nhất của robot hút bụi Midea M7 Pro, cho phép tự động kết nối, quét và khởi động.

Bằng cách mô phỏng chuyển động lau bằng tay

Midea M7 Pro có hệ thống làm sạch rung mô phỏng hành động lau bằng tay, không giống như hầu hết các máy hút bụi robot chỉ sử dụng giẻ lau. Hiệu quả làm sạch của hai thiết bị riêng lẻ đã được cải thiện bằng cách kết hợp chúng thành một.

Hệ thống lau sàn kiểm soát nước và thiết kế lò xo áp suất không thay đổi so với các mẫu trước đó để giữ nguyên mức áp lực nước lên khăn. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về việc nước rò rỉ, ngấm nước vì các hoạt động được quản lý tự động và hợp lý.

Robot hút bụi từ Midea để làm sạch

Robot hút bụi Midea M7 Pro đi kèm với tia laser thế hệ thứ năm, hiện đại nhất.

M7 Pro là một thiết bị laser tiên tiến nằm trong dòng sản phẩm hoàn toàn mới này. Điều này hỗ trợ xác định hướng hành động tốt nhất và người dùng có thể sắp xếp các công việc làm sạch và điều chỉnh lực hút của máy hút bụi cho phù hợp với nhu cầu của họ.

Tính năng định vị chính xác của M7 Pro được ưa chuộng nhờ khả năng nhanh chóng nhớ lại khu vực nhà ở và đề xuất bản đồ dọn dẹp. Bộ nhớ của sản phẩm này có thể lưu bản đồ 5 tầng, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà nhiều tầng khổng lồ ngày nay ngoài các căn hộ.

Robot hút bụi Midea M7 Pro

Robot hút bụi M7 Pro tích hợp cảm biến độ nhạy cao

Cảm biến là thành phần quan trọng của robot hút bụi vì nó góp phần kéo dài tuổi thọ và hiệu quả làm sạch của máy. Robot hút bụi M7 Pro có hơn 30 cảm biến khác nhau, vì vậy bạn có thể tự tin vận hành robot. Đặc biệt là cảm biến tránh rơi và va chạm, cũng như cảm biến trên tường, để đề xuất lộ trình an toàn.

Kết hợp lực hút mạnh mẽ 4000Pa và bộ lọc HEPA

Công nghệ định vị LDS của Midea M7 Pro hỗ trợ xác định chính xác các vị trí cụ thể, cho phép tạo bản đồ chính xác hơn. M7 không chỉ là máy hút bụi mà còn có bộ lọc HEPA, đây là bộ lọc lọc bụi mịn tốt nhất hiện có. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận những khu vực sinh sống sạch sẽ và trong lành với lực hút mạnh mẽ của máy hút bụi 55W này (lên đến 4000Pa) và bốn cài đặt công suất có thể điều chỉnh.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Robot hút bụi Midea M7 Pro

Thông số chung

Xuất xứTrung Quốc
Công suất hoạt động55 W
Dung tích hộp bụi400 ml
Dung tích hộp nước150 ml
Độ ồn65 dB
Chế độ hút thông minhChế độ làm sạch khu vực, Chế độ làm sạch sâu, Chế độ zigzag
Công nghệ hútHệ thống cảm biến thông minh, Hệ thống định vị LDS
Dung lượng pin5200 mAh
Thời gian sử dụng180 phút
Dụng cụ sạcĐế sạc
Tiện íchCảm biến chống rơi, chống va chạm, Hẹn giờLưu được 3 bản đồ, Tính năng tường ảo, Tự quay về đế sạc, Vừa hút vừa lau nhà, Điều khiển qua kết nối trên điện thoại thông minh
Kích thước350 x 350 x 97 mm
Khối lượng3.5 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất