1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Robot hút bụi lau nhà Twotoo T2

Robot hút bụi lau nhà Twotoo T2
Robot hút bụi lau nhà Twotoo T2

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Nhờ những tính năng thông minh, tiện lợi các sản phẩm trí tuệ nhân tạo đang là những thiết bị được ưa chuộng nhất hiện nay. Robot hút bụi lau nhà Twotoo T2 tự hào mang đến cho người dùng những không gian sạch sẽ trong lành nhất

Robot hút bụi lau nhà Twotoo T2

Công suất hút 8000Pa của robot hút bụi và lau nhà thông minh Twotoo T2

Robot lau nhà, lau nhà thông minh Twotoo T2 hoạt động nhờ công suất hút 8000Pa. Máy hút bụi robot TWOTOO T2 làm sạch và hút bụi cho ngôi nhà của bạn một cách hiệu quả.

Robot hút bụi TWOTOO T2 sử dụng định vị LIDAR thông minh và công nghệ Al Map chính xác để mang lại hiệu suất làm sạch tốt hơn. Lên đến 4000 lần một phút, công nghệ siêu âm có thể làm sạch sàn nhà. TWOTOO T2 có khả năng tẩy sạch các vết bẩn khô khó tẩy mà các loại robot khác không thể tẩy được.

Khi nói đến việc dọn dẹp nhà cửa, không gì có thể đánh bại được TWOTOO T2. 

Lực hút mạnh

Lực hút của Robot TWOTOO được nâng lên 10 lần, dẫn đến lực hút tăng gấp 3 lần. Với bàn chải cao su kép đa năng trên sàn, nó sẽ loại bỏ bụi bẩn, mảnh vụn và lông vật nuôi từ khắp nơi.

Sức hút của Robot TWOTOO đã được tăng lên gấp 10 lần

Thiết kế bàn chải cao su TWOTOO T2 hoàn toàn mới có thể điều chỉnh và di chuyển dễ dàng trên nhiều loại kết cấu sàn. Chổi cao su TWOTOO T2 giúp tăng cường độ bám sàn, ngay cả trên các bề mặt không bằng phẳng.

Thiết kế của chổi cao su đủ linh hoạt để xử lý nhiều loại kết cấu sàn.

Hình dạng của bàn chải cao su cho phép nó di chuyển dễ dàng trên nhiều loại kết cấu sàn.

Robot hút bụi lau nhà Twotoo T2

Làm sạch bằng sóng siêu âm với rung

Làm sạch kỹ lưỡng hơn được thực hiện với sự hỗ trợ của công nghệ lau rung, có thể chà rửa lên đến 4000 lần mỗi phút. Chế độ giặt giẻ lau và  thùng chứa nước bẩn được tích hợp trong bộ phận đế làm sạch của máy giúp cung cấp đủ nước để làm sạch ngay cả những vết bẩn khó xử lý nhất trong các hộ gia đình đông người.

Công nghệ lau rung sonics làm sạch

Với tốc độ lên đến 4000 vòng / phút, một cây lau nhà rung sử dụng công nghệ làm sạch sonic để hoàn thành công việc.

Kiểm soát lượng nước chính xác được sử dụng

Camera laser cho phép TWOTOO T2 xác định các vết bẩn và vết ố trên sàn, đồng thời thay đổi độ ẩm của khăn lau một cách thông minh để giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu như vết dầu ăn.

Phát hiện và tránh chướng ngại vật bằng trí tuệ nhân tạo

Robot TWOTOO T2 sử dụng trí thông minh nhân tạo để xác định, tránh và nhận ra những thứ như giày, dây cáp, tất, thảm, ghế, v.v. Tất cả các chướng ngại vật đều được ghi lại trong bộ nhớ của robot và khi nó nhận ra những điều điển hình, robot sẽ tự động nói lời nhắc.

Sử dụng APP để đặt lịch làm sạch phù hợp với nhu cầu của bạn

Robot TWOTOO có thể được lập trình để làm sạch bao lâu tùy thích. Ứng dụng TWOTOO cũng cho phép bạn chọn một số chế độ làm sạch để robot không làm phiền bạn và gia đình trong khi dọn dẹp.

Đặt một phạm vi giới hạn

Robot hút bụi có thể được lập trình để tránh các khu vực nhất định hoặc bảo vệ đồ đạc tinh vi bằng cách tạo vùng cấm và tường vô hình. Sử dụng một ứng dụng trên điện thoại của mình, bạn có thể tạo hàng rào ảo để hướng Robot ra khỏi các vị trí nguy hiểm.

Quét thảm dựa trên sóng siêu âm

Sau khi quét bản đồ ngôi nhà của bạn, TWOTOO T2 sẽ ngay lập tức hiển thị vị trí của tấm thảm. Thật dễ dàng để định cấu hình nó cho một khu vực bị hạn chế và rô bốt sẽ không vào. TWOTOO T2 sẽ tự động tăng lực hút để làm sạch thảm triệt để hơn khi bạn cho nó di chuyển qua thảm nếu bạn vẫn muốn robot hút bụi.

Việc sử dụng camera laser để xác định đối tượng là rất cần thiết

Sử dụng máy ảnh laser, rô bốt TWOTOO T2 quét và nhận dạng các vật thể như giày và các loại giày dép khác, cũng như dây, tất và thảm. Từ đó có thể nghe thấy âm thanh nhắc nhở được lập trình sẵn. Bạn có toàn quyền về những gì xuất hiện trên sàn và cách nó xuất hiện.

Robot hút bụi lau nhà Twotoo T2

Robot TWOTOO T2 sử dụng camera laser thông minh để quét và nhận dạng

Robot TWOTOO T2 sử dụng một camera laser tinh vi để quét và xác định các vật thể.

Công suất hút lên đến 8000Pa

Công suất hút tối đa của TWOTOO T2 là 8000Pa, đây là công suất hút lớn nhất hiện có trên thị trường Robot. Robot TWOTOO T2 có lực hút khoảng 3000Pa, mạnh hơn gấp 3 lần lực hút của robot thông thường. Làm sạch sàn hoàn toàn và loại bỏ các mảnh vụn trên thảm, ngay cả những mảnh vụn trước đây khó loại bỏ bằng cách sử dụng máy hút bụi đơn giản.

Duy trì sự sạch sẽ của tất cả các vị trí bị hạn chế

Trong phần mềm Twotoo, chúng tôi có thể tạo các đường viền ảo hoàn toàn tùy chỉnh và vô hạn. Công nghệ thẻ AI đã giúp hiển thị và xác định rõ ràng khu vực làm sạch trong nhà của bạn.

 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Robot hút bụi lau nhà Twotoo T2

Thông số chung

Hãng sản xuấtTwotoo
Dung lượng pin6200 mAh
Thời gian sử dụng210 phút
Dụng cụ sạcDock sạc
Tiện íchLưu 3 bản đồ, Bàn chải nổi đa hướng Công nghệ lau rung sonic, Nhận dạng và tránh chướng ngại vật thông minh, Công nghệ sóng âm phát hiện thảm, Tùy chỉnh thời gian dọn dẹp trên APP, Camera Laser nhận dạng chính xác, Xây dựng tường ảo & lập bản đồ nhiều tầng
Kích thước500 x 429 x 166 mm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất