1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 Power

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 Power
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 Power

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Vào đầu năm 2021, Ecovacs đã giới thiệu một sản phẩm hoàn toàn mới, mang tính đột phá. Với những tính năng ưu việt, thiết kế tinh tế và tiện ích tuyệt vời, robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Power mới ra mắt gần đây đang làm bùng nổ giới chuyên môn.

Điều hướng công nghệ cao mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội

Tiếp quản và cải tiến dựa trên công nghệ điều hướng tiên tiến nhất mà T8 plus đã cung cấp. Hệ thống TrueDetect 3D thông minh và tiên tiến có thể được tìm thấy bên trong Deebot T9 Power. Nó có độ nhạy lớn hơn 10 lần so với phiên bản trước, vì vậy nó có thể phát hiện ngay cả những chướng ngại vật rất nhỏ chỉ cao 1 milimet. Cung cấp cho robot khả năng nhận biết và tránh chướng ngại vật ngay lập tức.

Ecovacs Deebot T9 Power có khả năng tự tạo lập bản đồ 

Cùng với khả năng cài đặt và lưu trữ bản đồ TrueMapping, cũng như các thuật toán dToF được phát triển phù hợp với các tiêu chuẩn hàng không. Hỗ trợ Deebot T9 Power ghi nhớ đồng thời các chi tiết cụ thể của tối đa bốn bản đồ khác nhau. Từ đó, các chuyển động của robot có thể đạt được độ chính xác cao, không va chạm với bất cứ thứ gì, giúp nâng cao hiệu quả làm sạch tối đa.

Có thể tích hợp với đế sạc có chức năng tự hút với Ecovacs Deebot T9 Power nhờ khả năng tích hợp với đế này (phải mua đế sạc tự hút riêng)

Mục đích của nhiệm vụ này là để đánh giá mức độ hoạt động của robot hút bụi. Công suất hút, dung tích hộp chứa bụi, công nghệ làm sạch tích hợp và các tính năng nổi bật khác như lọc không khí, khử trùng và tạo hương thơm là một trong những tiêu chí rất quan trọng khi tìm kiếm ở một chiếc máy hút bụi. là sản phẩm cập nhật và tiên tiến nhất mà Ecovacs cung cấp. Deebot T9 Power đang đứng đầu danh sách robot hút bụi tiên tiến nhất hiện nay và nó hiện đang giữ kỷ lục cho từng thông số liên quan.

Lực hút mạnh mẽ, mức độ khử trùng cao nhất giúp bạn làm sạch một cách nhanh chóng và dễ dàng

Nếu kỷ lục công suất hút của máy hút bụi robot sẽ đạt mức cao nhất là 2500 Pa vào năm 2020, thì Deebot T9 Power sẽ phá kỷ lục này vào năm 2021 khi đạt được lực hút 3000 Pa. Công suất hút càng lớn thì càng hiệu quả làm sạch sẽ được. Ngay cả những vết chất lỏng đặc quánh khó rửa sạch như sữa đặc, tương ớt hay dầu mỡ vương vãi trên sàn cũng không thể khiến chú robot này gặp khó khăn khi vận hành.

Deebot T9 Power có khả năng loại bỏ vi khuẩn mang lại không khí trong lành cho ngôi nhà bạn

Bên cạnh đó, hệ thống đèn cực tím diệt khuẩn được tích hợp ngay trong máy hút hoạt động cùng với lực hút cực mạnh. Robot có thể loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn và nấm mốc có hại trên sàn nhà bằng cách sử dụng Deebot T9 Power.

Các phương pháp vệ sinh tiên tiến tạo ra mùi không quá nồng

Công nghệ làm sạch bằng rung OZMO PRO dao động với tốc độ 480 lần mỗi phút, đồng thời phá vỡ cấu trúc bền bỉ của bụi bẩn và buộc các hạt di chuyển khỏi vị trí ban đầu của chúng. Kể từ thời điểm đó, họ đã tăng hiệu quả làm sạch của rô-bốt lên gấp sáu lần so với các mô hình trước đó. Thực tế là nó cũng giúp loại bỏ mùi khó chịu trong khi đồng thời mang đến cho toàn bộ ngôi nhà một mùi hương tuyệt vời khiến nó trở nên đặc biệt độc đáo.

Robot có tính năng tỏa hương nước hoa

Đây là tính năng đầu tiên xuất hiện ở robot hút bụi và sản phẩm có khả năng lưu hương 60 giờ được thử nghiệm trong phòng kín. Ecovacs đã rất hiểu lòng khách hàng khi tạo ra tận 3 mùi hương để bạn lựa chọn. Mùi hương đặc trưng của gỗ tự nhiên, hương thơm nhẹ nhàng của thảo mộc và hương hoa nồng nàn của hoa oải hương. Mỗi loại hương liệu khác nhau sẽ được kết hợp vào một viên thuốc được thiết kế đặc biệt để sử dụng với Deebot T9 Power.

Thiết bị có khả năng ghi lại dung tích của hộp chứa bụi.

Sau tháng đầu tiên, hoàn toàn không cần đổ rác. Bởi vì chế độ tự động làm trống thùng chứa trên Deebot T9 Power luôn được đặt ở trạng thái hoạt động. Do đó, có những khoảng thời gian nhất định trong ngày được chỉ định để hút bụi và lau nhà. Rác sẽ được cho vào túi có dung tích 2,5 lít, hàng ngày sẽ thường xuyên đổ đi một hộp chứa bụi nhỏ có dung tích 0,42 lít. Đảm bảo rằng robot đang hoạt động mà không có bất kỳ trục trặc nào. Vì bản ghi âm lượng này, bàn tay của bạn được tự do.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 Power

Thông số chung

Hãng sản xuấtEcovacs
Xuất xứTrung Quốc
Công suất hút3000 Pa
Dung tích hộp nước220 ml
Độ ồn67 dB
Dung lượng pin5200 mAh
Thời gian sử dụng190 phút
Tiện íchTính năng khử khuẩn, có thể loại bỏ 99.9%, trang bị hệ thống tự động tỏa hương, trang bị hệ thống TrueDetect 3D,
Kích thước353 x 353 x 93 mm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất