1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Quạt cây Rowenta VU5880

Quạt cây Rowenta VU5880
Quạt cây Rowenta VU5880

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Quạt cây Rowenta VU5880 sử dụng điều khiển từ xa thông minh hiện đại nhất hiện nay. Ngoài ra, động cơ máy hoạt động vo cùng êm ái với nhiều tốc độ gió có thể thay đổi linh hoạt.

Quạt cây điều khiển từ xa là một sản phẩm điện máy phổ biến đối với nhiều hộ gia đình Việt. Sự trở lại của Rowenta với đa dạng sản phẩm trong đó có mẫu sản phẩm quạt cây Rowenta VU5880 - phiên bản giới hạn phù hợp với mọi không gian. Dưới đây là những thông tin cụ thể nhất về sản phẩm quạt cây Rowenta VU5880.

Đặc điểm thiết kế quạt đứng Rowenta VU5880

Thiết kế quạt cây Rowenta VU5880 với chiều cao dễ dàng điều chỉnh

Quạt cây Rowenta VU5880 mới ra mắt vào năm 2022, sản phẩm mang đến giải pháp tuyệt vời thổi bay cái nóng của mùa hè này. Rowenta VU5880 được biết đến là loại quạt cây điện tử mạnh nhất của Rowenta cho luồng gió mạnh mẽ và mát mẽ lên tới từng “chân tơ kẽ tóc”. Thiết kế hiện đại, hấp dẫn với phần chân tích hợp được thiết kế đặc biệt có thể tăng giảm sáu độ cao khác nhau lên tới 1,45 m. Người dùng có thể điều chỉnh độ cao của quạt theo nhu cầu sử dụng của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Với góc xoay 120° theo phương ngang tại chỗ, thiết kế quạt đứng Rowenta VU5880 có thể phân phối không khí rộng khắp trong phòng. Quạt này có thể di chuyển dễ dàng nhờ vào thiết kế gọn nhẹ và phần dây nguồn dài 1,9 m, thuận tiện sử dụng trong không gian phòng.

Quạt Rowenta VU5880 vận hành êm ái nhất

Quạt cây Rowenta VU5880– Dòng quạt cây yên tĩnh

Tận hưởng khả năng làm mát vượt trội với khả năng chạy đặc biệt yên tĩnh với quạt bệ Turbo Silence Extreme đến từ hãng Rowenta. Quạt cây Rowenta VU5880 là sản phẩm lý tưởng để sử dụng yên tĩnh khi ngủ, khi xem TV hay trong quá trình làm việc hoặc học tập, chiếc quạt hiệu suất cao có điều khiển từ xa này chính là chiếc quạt êm nhất và mạnh nhất từng được Rowenta thiết kế.

Với Rowenta VU5880, người dùng sẽ có giải pháp làm mát không khí hoàn hảo mà không lo bị làm phiền bởi những tiếng ồn. Chiếc quạt hiệu suất cao có điều khiển từ xa này là một chiếc quạt cây mạnh mẽ và yên tĩnh nhất trong số các quạt bệ điện tử mà Rowenta ở mức 35dBA với tốc độ tối thiểu và khoảng 80 m3 / phút ở tốc độ tối đa.

Quạt cây Rowenta VU5880 trang bị chế độ hẹn giờ tự động tắt

Quạt cây Rowenta VU5880sở hữu bộ điều khiển từ xa thông minh

Một trong những điểm nổi bật của Rowenta VU5880 phải kể đến chính là bộ điều khiển từ xa. Một điều khiển từ xa có kích thước nhỏ gọn, trực quan để dễ sử dụng và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, khách hàng có thể lưu trữ điều khiển từ xa ngay trên mặt sau của quạt để lưu trữ thông tin và không bị thất lạc trong quá trình sử dụng. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng điều chỉnh tốc độ và chế độ quạt một cách thuận tiện và nhanh chóng hơn. Hãy trải nghiệm sự tiện lợi của điều khiển từ xa trực quan của Rowenta VU5880 để có thể tận hưởng không gian mát mẻ và thoải mái.

Với khả năng thay đổi tốc độ một cách linh hoạt, quạt cây Rowenta VU5880 sẽ giúp bạn trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của sự mát mẻ trong không khí. Từ chế độ ban đêm đến chế độ Turbo Boost mạnh mẽ. Rowenta VU5880 mang đến một cảm giác sảng khoái với những làn gió tự nhiên với thiết kế tốc độ không khí mô phỏng luồng không khí giống tự nhiên. Không chỉ đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, sản phẩm còn giúp tiết kiệm năng lượng. Hơn nữa, với chế độ tự động giảm luồng gió từ tốc độ tối đa xuống đến mức tối thiểu, giúp bạn dễ dàng đắm chìm trong giấc ngủ sâu mà không lo ngại về vấn đề tiêu thụ điện năng.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Quạt cây Rowenta VU5880

Thông số chung

Loại quạtQuạt cây - đứng
Công suất70 W
Chức năngLàm mát
Số cánh5 cánh
Đường kính cánh quạt40 cm
Tốc độ gió5 mức gió
Bảng điểu khiểnRemote
Tiện íchhẹn giờ (tối đa 8 giờ)
Trọng lượng8.3 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất