1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ổn áp Hansinco có tốt không? Do nước nào sản xuất? Giá bao nhiêu tiền?

Là thiết bị điện có khả năng biến đổi điện áp giúp các thiết bị điện trong gia đình bạn hoạt động ổn định hơn, ổn áp Hansinco hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ, có nhiệm vụ đưa dòng điện có điện áp cao hơn hoặc thấp hơn  về mức ổn định thông thường là 220v hoặc 110v.

Ổn áp Hansinco do nước nào sản xuất?

Hansinco là một thương hiệu của Việt Nam, chuyên chú trọng sản xuất các sản phẩm thiết bị điện dân dụng và công nghiệp như ổn áp, biến áp và các thiết bị điện khác. Ổn áp Hansinco được nghiên cứu cải tiến chất lượng kỹ thuật dựa trên các công nghệ tiên tiến của các nước: Nhật, Đức, Hàn, Đài Loan. Các sản phẩm mang thương hiệu Hansinco đều được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008 và ISO 9001: 2015 do tổ chức INTERTEK Hoa Kỳ và UKAS Vương quốc Anh cấp chứng nhận. Do đó, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng ổn áp Hansinco do Việt Nam sản xuất với giá cả hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Chất lượng ổn áp Hansinco có tốt không?

Trên thị trường hiện nay, ổn áp Hansinco có 2 loại chính là ổn áp Hansinco 1 pha và 3 pha. Trong đó loại ổn áp Hansinco dân dụng có thiết kế nhỏ, treo tường được, gồm 3 dải điện áp vào là 60V - 240V, 90V - 240V, 140V - 240V phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình có diện tích nhỏ và vừa. Còn ổn áp Hansinco công nghiệp thì có thiết kế công suất lớn, kích thước to và nặng hơn so với loại dân dụng.

Ổn áp Hansinco dân dụng

Ưu điểm của ổn áp Hansinco là có thiết kế trễ 15 giây cho thiết bị khi khởi động. Có thể thống tự động cắt điện khi điện áp cao và tự động đóng khi điện áp ổn định. Với các loại thiết bị điện lạnh thì có ổn áp Hansinco chuyên dụng được thiết kế mạch trễ 5 phút. Đồng thời các sản phẩm ổn áp Ổn áp Hansinco đều được trang bị hệ thống chống sốc điện áp và có hệ thống bảo vệ dòng. Đặc biệt, sản phẩm ổn áp Hansinco này rất được ưa chuộng tại miền Nam do có hệ thống phân phối sản phẩm chủ yếu được đặt nhiều tại đó. Nhược điểm duy nhất của Hansinco là chưa có nhiều địa chỉ phân phối sản phẩm tại miền Bắc nên thị phần rơi nhiều vào các sản phẩm ổn áp có tiếng khác như Lioa hay Standa.

Giá ổn áp Hansinco bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá ổn áp Hansinco đang dao động trong khoảng từ 1 - 15 triệu vnđ với loại ổn áp Hansinco 1 pha công suất nhỏ hơn 50KVA và trên 20 triệu vnđ với loại công suất trên 50KVA. Giá loại ổn áp Hansinco 3 pha thì dao động trong khoảng từ 4 - 25 triệu vnđ với loại công suất nhỏ dưới 50KVA và trên 30 triệu vnđ với loại công suất trên 50KVA.

Giá ổn áp Hansinco bao nhiêu tiền

Khi mua ổn áp Hansinco cần lưu ý điều gì?

Trong cuộc sống hiện nay, mức  điện áp ổn định chúng ta hay sử dụng ở mức 220V hoặc 100V đối với các gia đình chuộng đồ điện Nhật bãi như nồi cơm điện cao tần, lò vi sóng, tivi, tủ lạnh, điều hòa,... thì sẽ cần mua thêm ổn áp và Hansinco sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Để mua đúng ổn áp Hansinco chính hãng bạn cần lựa chọn đúng địa chỉ có uy tín và được nhiều người tiêu dùng chọn mua. Để khảo giá và so sánh giá cả các nơi bán ổn áp Hansinco khác nhau trên thị trường chỉ với 1 click chuột bạn có thể khảo giá qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. 

Khi mua ổn áp Hansinco cần lưu ý điều gì

 

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất