1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nguồn gốc xuất xứ nồi cơm điện Goldsun

Được thành lập từ năm 1994 tới nay, Goldsun là một trong những thương hiệu gia dụng nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Tuy được biết tới với nhiều sản phẩm thiết bị gia dụng nhà bếp và đồ gia dụng nhưng nồi cơm điện Goldsun vẫn là sản phẩm nổi bật nhất luôn được người tiêu dùng quan tâm.

Hiện nay có nhiều người quan tâm tới nguồn gốc xuất xứ nồi cơm điện Goldsun của nước nào, nếu bạn cũng băn khoăn về vấn đề này thì: nồi cơm điện Goldsun là sản phẩm thương hiệu của Việt Nam và được sản xuất tại Trung Quốc.

Đánh giá chất lượng nồi cơm điện Goldsun

Sở dĩ sản phẩm nồi cơm điện Goldsun tại thị trường Việt Nam rất được ưa chuộng là vì sở hữu các ưu điểm như:

- Thiết kế đơn giản, đẹp,

- Nấu cơm nhanh chín

- Ruột nồi cơm điện Goldsun có cấu tạo 2-3 lớp tùy mẫu có chống dính 2 mặt đầy đủ.

- Đa dạng dung tích, chủng loại, mẫu mã đáp ứng tốt nhu cầu cả về thẩm mỹ và chất lượng sử dụng cho nhiều phân khúc đối tượng sử dụng khác nhau.

Đánh giá chất lượng nồi cơm điện Goldsun

Sau đây là chi tiết đánh giá chất lượng nồi cơm điện Goldsun mời bạn cùng tham khảo:

1. Thiết kế đa dạng, hình thức trang nhã, bắt mắt

Trên thị trường hiện nay, nồi cơm điện của Goldsun chủ yếu có 2 loại là: nồi cơm điện nắp gài và nồi cơm điện nắp rời với 6 dung tích phổ biến là 1L, 1.2L, 1.5L, 1.8L, 2.8L và 3.2L. Trong đó loại nắp gài phổ biến hơn cả. Dù là loại nắp gài hay nắp rời thì nồi cơm điện của Goldsun cũng rất nổi bật với hình thức bên ngoài rất trang nhã, bắt mắt, nhiều màu vừa đáp ứng thị hiếu người dùng vừa làm nổi bật thêm không gian đặt để trong căn bếp gia đình người Việt.

Cấu tạo nồi gồm phần vỏ, thân, ruột nồi, dây điện, mâm nhiệt, nút bấm, đèn báo hiệu,... Trong đó:

- Phần vỏ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, dễ dàng lau chùi vệ sinh khi cần thiết.

- Phần thân nồi được làm từ chất liệu inox 410 đánh bóng xước dễ vệ sinh và gia tăng tuổi thọ sản phẩm.

- Phần ruột nồi cơm điện bên trong được tráng men chống dính 2-3 lớp của Mỹ nên giúp cơm dễ xỉa không chị dính hay cháy dưới đáy nồi.

- Mâm nhiệt lớn giúp cơm nấu nhanh chín, đồng thời giúp nhiệt lượng tỏa đều giúp cơm ngon, không nhão.

- Nút bấm có thể bằng nhựa hoặc là loại nút nhấn cảm ứng điện tử tùy thuộc vào loại nồi.

- Cũng tùy loại nồi cơm điện mà hãng Goldsun trang bị màn hình led hiển thị thông tin hoặc thông báo trạng thái chế độ nấu, giữ ấm bằng đèn báo màu trên bộ phận điều khiển của nồi.

- Phần dây có thể dễ dàng tháo rời, thuận tiện cho việc bê vác, di chuyển nồi cơm tới vị trí mong muốn.

- Tùy thuộc vào chủng loại nồi cơm mà hãng Goldsun có thiết kế thêm quai xách tiện lợi hoặc trang bị cho sản phẩm các chức năng khác nhau phù hợp nhu cầu người sử dụng.

- Đa dạng phụ kiện đi kèm như xửng hấp, thìa, hướng dẫn sử dụng, cốc đong gạo (có thể có),...

cấu tạo nồi cơm điện Goldsun

2. Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tính năng tiên tiến

Không chỉ có thiết kế đa dạng, hình thức trang nhã, bắt mắt mà trên nồi cơm điện Goldsun còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

- Công nghệ ủ ấm 3D: Nhờ tích hợp công nghệ này mà nồi cơm có khả năng nấu và ủ 3 chiều trong hơn 12 giờ đồng hồ, giúp cơm chín đều hơn, ngon hơn và giữ trọn được hương vị, dinh dưỡng.

- Công nghệ thoát hơi thông minh: Nhờ van thoát hơi này, nồi sẽ giữ được tối đa lượng hơi nước bốc ra để làm mềm cơm, bảo toàn dưỡng chất.

- Công nghệ gia nhiệt cảm ứng: Bộ phận gia nhiệt cuộn tròn tỏa nhiệt tới 720 độ cảm ứng từ xuyên qua đáy nồi, phân bổ sức nóng khắp xung quanh để làm chính cơm tại mọi vị trí.

Không chỉ nhiều công nghệ hiện đại, nồi cơm điện Goldsun còn được trang bị nhiều tính năng ngoài nấu cơm thì còn nấu được canh, cháo, súp, hấp bánh bao, hâm nóng thức ăn,... Một số loại hiện đại cho phép bạn nướng, nấu bột, nấu ngũ cốc, yến mạch, làm bánh, làm sữa chua, nấu sữa hạt,...

3. Người dùng đánh giá chất lượng nồi cơm điện Goldsun

Hiện trên các nền tảng bán hàng online, đã có những ý kiến đánh giá nồi cơm điện Goldsun do người mua để lại. Đa phần đều là ý kiến đánh giá khá tích cực như: nồi cơm điện của Goldsun có giá cả phải chăng, thiết kế nồi đẹp, chất lượng tốt. Tùy nền tảng chọn mua và nơi bán cụ thể mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho bản thân và gia đình những mẫu nồi cơm điện ưng ý.

Người dùng đánh giá chất lượng nồi cơm điện Goldsun

Các loại nồi cơm điện Goldsun trên thị trường hiện nay

Nếu bạn băn khoăn về các loại nồi cơm điện Goldsun thì hiện hãng đang có các loại phổ biến sau:

- Nồi cơm điện cơ: Đây là loại nồi cơm điện giá rẻ nhất, phổ biến nhất của thương hiệu Goldsun và chiếm ưu thế về số lượng sản phẩm bán ra trên thị trường. Một số mẫu nổi bật trong phân khúc này có thể kể tới như: Goldsun GRC5000, Goldsun GRC5040, Goldsun GRC5002, Goldsun CB3204, ...

- Nồi cơm điện cao tần: Đây là loại nồi cơm điện mới và cao cấp nhất của Goldsun nên có giá thành tương đối cao. Goldsun GRC5370 chính là mẫu mã nổi bật của phân loại này bạn có thể tham khảo.

- Nồi cơm điện nắp rời: Loại nồi này có nắp kính hoặc inox, thuận tiện vệ sinh mà giá cả lại rẻ hơn loại nồi cơm điện nắp gài nên được nhiều người lựa chọn. Một số mẫu nổi bật của phân loại này là: Goldsun GRC5101, Goldsun ARC-G150GP, Goldsun GR-118C,...

- Nồi cơm điện nắp gài: Tuy có giá nhỉnh hơn loại nồi cơm điện nắp rời một chút nhưng bù lại, phần nắp giữ cố định không dễ bị rơi, hỏng, móp, méo, khả năng giữ nhiệt giúp cơm ấm lâu hơn, khá thuận tiện cho việc hấp đồ bằng xửng đi kèm. Một số mẫu nồi nổi bật trong phân khúc này là: Goldsun GRC5020, Goldsun ARC-G180GD, Goldsun ARC-G150GP,...

- Nồi cơm điện mini: Các loại nồi cơm điện Goldsun 1L thường được gọi là nồi cơm điện mini. Ở phân khúc chủng loại này, hãng Goldsun có một số mẫu nổi bật như: Goldsun ARC-GW100, Goldsun GRC5020, Goldsun CB3101,...

Giá nồi cơm điện Goldsun

- Giá nồi cơm điện cơ Goldsun dao động trong khoảng từ 300.000 đồng - 1.760.000 đồng/sản phẩm tùy dung tích nhỏ tới cỡ lớn.

- Giá nồi cơm điện cao tần Goldsun dao động trong khoảng từ 1.679.000 đồng - 2.990.000 đồng/sản phẩm tùy nơi bán và mã nồi.

- Giá nồi cơm điện nắp rời Goldsun dao động trong khoảng từ 400.000 đồng - 688.000 đồng/sản phẩm tùy nơi bán và mã nồi.

- Giá nồi cơm điện nắp gài Goldsun dao động trong khoảng từ 545.000 đồng - 1.760.000 đồng/sản phẩm tùy nơi bán và mã nồi.

- Giá nồi cơm điện mini Goldsun dao động trong khoảng từ 489.000 đồng - 750.000 đồng/sản phẩm tùy nơi bán và mã nồi.

Một số lưu ý cần nhớ để sử dụng nồi cơm điện Goldsun lâu bền

- Thường xuyên lau dọn, vệ sinh nồi cơm điện trước và sau khi dùng cùng không gian xung quanh để cơm nấu có chất lượng ngon nhất.

- Cho gạo và nước đúng tỉ lệ hoặc đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng nồi.

- Khi cắm điện cần kiểm tra xem nồi đã được đặt ở vị trí thăn bằng chưa, xung quanh có đặt gần các vật dễ cháy không để đảm bảo an toàn trong khi dùng.

- Cần sử dụng đúng điện áp nồi để bảo vệ và tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Thông tin về Nồi cơm điện Goldsun

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất