1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi chiên ngập dầu Unold 85615

Nồi chiên ngập dầu Unold 85615
Nồi chiên ngập dầu Unold 85615

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Với những tính năng vượt trội, nồi chiên ngập dầu Unold 85615 sẽ là một trợ thủ đắc lực mà bất cứ bà nội trợ nào cũng muốn có trong gian bếp của mình. Nồi chiên sở nhiệt độ trải dài từ 130-190 độ C nên giúp cho người nội trợ có thể chế biến được nhiều món ăn ngon chỉ trong vòng 10-15 phút.

Thiết kế đẹp mắt

Nồi chiên ngập dầu Unold 85615 được thiết kế dưới dạng hình chữ nhật bo góc rất thẩm mỹ. Kiểu dáng nhỏ gọn này cho phép bạn dễ dàng đặt nó ở bất cứ vị trí nào mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, Medion đã thiết kế vỏ nồi bằng thép không gỉ có thể cảm ứng mát cách nhiệt, kết hợp với đế cao su chống trơn trượt trên mọi mặt phẳng.

Dung tích chứa 1.5 lít

Với kích thước khoảng 29,9 x 30,3 x 19,8 cm tương đương với 1.5 lít dầu trong lòng nồi, sản phẩm vừa giúp tiết kiệm dầu, tiết kiệm điện. Dung tích này có thể chiên khoảng 500 gram khoai tây chiên, thậm chí các món như chả giò, chả cá hay đồ ngọt như bánh rán… cũng sẽ được sản phẩm chế biến thành món ngon giòn đúng vị. Có thể nói, thiết bị Unold 85615 rất phù hợp với gia đình 4 người.

Bên cạnh đó, công suất của thiết bị mạnh lên đến 1200W, góp phần làm rán chín thức ăn một cách nhanh chóng mà không tốn nhiều năng lượng, cho bạn có nhiều thời gian rảnh hơn để làm những công việc khác trong lúc nồi chế biến.

Nắp kính an toàn

Sản phẩm có thiết kế thông minh và an toàn cho quá trình sử dụng. Nồi được trang bị phần nắp với cửa che kính trong suốt an toàn giúp người dùng dễ dàng quan sát tình trạng thực phẩm đang nấu, từ đó đưa ra điều chỉnh chính xác hơn về mức nhiệt. Do đó, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc dầu bị bắn ra ngoài gây bỏng nóng nữa. Đây được coi là ưu điểm vượt trội của nồi chiên ngập dầu khi so với phương pháp chiên trong chảo ngập dầu. Ngoài ra, bạn sẽ dễ dàng vệ sinh hơn với kiểu nắp tháo rời như thế này.

Khe hở thoát hơi

Đặc biệt, phải kể đến là mặc dù nắp nồi đóng kín, song khí vẫn được hút ra ngoài nhờ có hệ thống lọc than hoạt tính được bố trí ở trên nắp nồi. Nhờ vậy, mùi dầu mỡ được loại bỏ tối đa, giúp thức ăn khi chiên không bị ám khí, đồng thời làm cho không gian bếp xung quanh thông thoáng hơn

Điều khiển cơ bền bỉ

Việc thao tác trên chiếc nồi chiên ngập dầu Unold 85615 cũng rất đơn giản. Bởi thiết bị điều khiển hoàn toàn bằng nút cơ trực quan. Chính vì vậy, bạn chỉ cần đưa thức ăn vào trong nồi chiên sau đó xoay núm tròn chỉnh nhiệt độ và đợi thức ăn chín là được rồi. Được biết là núm xoay này cho phép người dùng tuỳ chỉnh nhiệt độ theo từng nấc độ từ 130 - 190 độ, giúpchúng ta dễ dàng có thể nấu được đa dạng món. Hơn nữa, phần trên của nồi có thiết kế đèn báo hiệu ở hai bên núm xoay để chúng ta có thể dễ quan sát được là nồi có đang hoạt động hay không. 

Nấu dễ dàng và nhanh chóng

Với dải nhiệt trải dài từ 130 – 190 độ C, giúp bạn có những điều chỉnh nhiệt phù hợp với từng loại thực phẩm cho hương vị các món ăn thơm ngon chuẩn vị. Chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ, món ăn sẽ được nấu nhanh chóng chỉ trong tầm 10-15 phút. Hơn thế nữa, khi sử dụng nồi chiên, thức ăn sẽ được ngập đều trong dầu. Vậy nên khi chiên xong, món ăn sẽ vàng đượm bên ngoài, trông rất hấp dẫn.

Chất lượng sản phẩm cao cấp

Khoang chứa dầu kèm theo rổ chiên được làm bằng thép không gỉ chống dính an toàn khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, rổ chiên được thiết kế ở dạng lưới hình chữ nhật rộng rãi và sâu đảm bảo có đủ không gian để chứa thức ăn.

Ngoài ra, rổ chiên có thể tháo rời với tay cầm để lấy đồ ăn dễ dàng, đồng thời giúp cho nồi có thể được xếp gọn trong tủ bếp để tiết kiệm không gian. Bạn vẫn có thể nhấc rổ chiên lên để cho thực phẩm bên trong ráo dầu chỉ với tay cầm nhựa cách nhiệt có móc tích hợp.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất