1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi chiên không dầu Taurus Digital AF1300D

Nồi chiên không dầu Taurus Digital AF1300D
Nồi chiên không dầu Taurus Digital AF1300D

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Nồi chiên không dầu Taurus Digital AF1300D là sản phẩm của thương hiệu  Taurus đã có hơn 1 nửa thế kỷ hình thành và phát triển tại Tây Ban Nha trước khi trở thành thương hiệu toàn cầu. Taurus Digital AF1300D có khả năng chế biến ra nhiều món chiên rán an toàn cho sức khoẻ chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Ngoài ra, kiểu dáng vô cùng sang trọng cùng thiết kế hình bo trụ lạ mắt tạo nên ấn tượng đặc biệt cho không gian bếp nhà bạn. 

Kiểu dáng sang trọng

Nồi chiên không dầu Taurus Digital AF1300D có thiết kế hình trụ bo tròn trông rất lạ mắt. Hơn nữa, việc dùng màu đen làm màu chủ đảo không những mang lại cảm giác sang trọng cho căn bếp của bạn mà còn giúp dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bên cạnh đó, nhà sản xuất sử dụng chất liệu nhựa cao cấp PP an toàn với môi trường, có khả năng chịu được nhiệt độ cao cũng như cực kì bền bỉ trong quá trình sử dụng.

nồi chiên không dầu Taurus Digital AF1300D

Dung tích và công suất lớn

Nếu so với các nồi chiên ngập dầu khác, sản phẩm Taurus Digital AF1300D có dung tích và công suất không thua kém bất cứ chiếc nồi nào. Với dung tích 3.5 lít, nồi có thể chứa 800g khoai tây tương đương với 5 đến 6 phần ăn.

Ngoài ra, công suất vận hành của thiết bị mạnh lên đến 1300W, góp phần làm chín thức ăn một cách nhanh chóng mà không tốn nhiều năng lượng.

nồi chiên không dầu Taurus Digital AF1300D

Công nghệ không khí nóng được tích hợp trong sản phẩm

Khi nồi hoạt động, nhiệt nóng được truyền khắp nồi, phủ khắp bề mặt thực phẩm, đặc biệt là có thể xuyên được qua khối thịt dày, giúp cho thực phẩm của bạn được chín đều từ trong ra ngoài. Đặc biệt là lượng mỡ thừa từ thực phẩm sẽ giúp cho thực phẩm chín nhanh hơn, vẫn giữ được độ mềm cũng như độ tươi ngon, hoàn toàn không gây ngán mà bảo vệ sức khỏe cho người dùng. 

nồi chiên không dầu Taurus Digital AF1300D

Giảm hơn 85% dầu mỡ

So với phương pháp chiên ngập dầu thông thường, sản phẩm Taurus Digital AF1300D quả là vượt trội hơn nhiều bởi chuyên gia chứng minh được rằng việc sử dụng thiết bị có thể loại bỏ được hơn 85% lượng chất béo dư thừa trong thực phẩm ra ngoài. Các món ăn được chế biến từ nồi chiên không dầu sẽ thật sự rất tốt cho các gia đình có trẻ em, người lớn tuổi, người mắc bệnh về tim mạch, béo phì,….

Chế biến đa dạng các món ăn

Nồi chiên không dầu Taurus Digital AF1300D được tích hợp 8 chương trình nấu giúp công việc nội trợ vô cùng dễ dàng. Mỗi món ăn đều được đề xuất đầy đủ về nhiệt độ và thời gian nấu phù hợp. Qua đó, thiết bị sẽ cho phép bạn nấu các món như: khoai tây đông lạnh, khoai tây tự nhiên, tất cả các loại rau, thịt gà, xúc xích, thịt, cá, bánh ngọt và nhiều hơn nữa!

Tuy các chế độ đều được setup sẵn nhưng bạn vẫn có thể tùy chỉnh mức nhiệt, thời gian theo ý muốn hay công thức của mình để không bị phụ thuộc vào các chế độ nấu có sẵn ở chiếc nồi chiên này.

Điều khiển cảm ứng dễ thao tác

Điều khiển nồi chiên Taurus Digital AF1300D hoàn toàn thông qua bảng cảm ứng thông minh đi kèm với màn hình hiển thị đèn LED rõ ràng. Chỉ với vài cái chạm đơn giản, người dùng có thể điều chỉnh thời gian nấu tối đa lên đến 60 phút và trong nền nhiệt độ 80 – 200 độ C.

Hơn nữa, tính năng hẹn giờ còn giúp người dùng có thể yên tâm nấu nướng mà không cần lo lắng canh đo thời gian. Khi chế biến xong, nồi sẽ phát ra tiếng chuông khá to để báo hiệu cho bạn biết là thức ăn đã sẵn sàng phục vụ.

nồi chiên không dầu Taurus Digital AF1300D

Dễ dàng vệ sinh

Việc lau chùi nồi chiên không dầu Taurus Digital AF1300D sau khi nấu cũng cực kỳ thuận tiện và nhanh chóng nhờ lớp chống dính cao cấp, không chứa BPA và PFOA, kết hợp cùng kiểu thiết kế tháo rời. Đặc biệt, mặc dù khay chiên và khay hứng dầu làm bằng chất liệu thép không gỉ nhưng khi cho tất vào máy rửa chén cũng cực kỳ an toàn.

An toàn cho người dùng

Nồi chiên không dầu Taurus Digital AF1300D cũng được trang bị cơ chế an toàn như đế chống trơn trượt giúp khách hàng sử dụng an toàn hơn. Vì thế, bạn có thể yên tâm dùng sản phẩm dài lâu và đảm bảo món ngon chín đều, đậm đà như ý.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất