1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF601B 535.43.714

Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF601B 535.43.714
Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF601B 535.43.714

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF601B giúp người nội trợ chế biến được nhiều món ăn ngon đa dạng, nhanh chóng. Đặc biệt hơn là sản phẩm có công suất lớn nên các món ăn của nhà bạn sẽ được chế biến nhanh chóng và chín đều hơn.

Tìm hiểu về thiết kế của nồi chiên không dầu Hafele HS-AF601B

Nồi chiên có thiết kế “lạ mắt” với dạng hình trụ bo tròn ở các góc trông rất mềm mại lại chắc chắn. Tông màu đen vừa nổi bật vừa sang trọng, làm tăng thêm vẻ đẹp cá tính cho chiếc nồi, mang đến cảm giác hiện đại cho không gian bếp của bạn.

Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF601B

Tìm hiểu về dung tích – công suất của nồi chiên không dầu Hafele HS-AF601B

Dung tích của Hafele HS-AF601B 535.43.714 là 5 lít, giúp chế biến được nhiều thực phẩm hơn trong một lần hay dễ dàng chế biến nhiều mon ngon như: khoai tây chiên, bít tết, rau xanh, gà, bánh nướng, cá, đồ đồng lạnh, pizza, sườn nưỡng,… Nhờ vậy, bạn không cần phải chia thành nhiều lần chế biến, tiết kiệm được nhiều thời gian. Và sản phẩm sẽ là lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 3 – 5 thành viên hoặc những bữa tiệc họp mặt đông người.

Ngoài ra, sản phẩm Hafele hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 2000W. Do đó, nồi có khả năng làm nóng rất nhanh sau khi bạn khởi động thiết bị. Bạn yên tâm rằng công suất này sẽ được duy trì trong toàn bộ quá trình nấu nướng, đảm bảo đáp ứng cho nhu cầu sử dụng mỗi ngày. 

Công nghệ Rapid Air chiên chân không

Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF601B sử dụng công nghệ Rapid Air hiện đại, cho khả năng chiên nướng mà không cần dùng dầu mỡ. Khi đó, thiết bị sẽ tạo ra nhiều luồng khí nóng lên đến 200 độ. Cùng với quạt đối lưu, chúng sẽ liên lục di chuyển và tiếp xúc với thực phẩm, giúp đồ ăn nhanh chín mà lành mạnh hơn nhiều lần so với cách nấu phổ thông. Lớp vỏ bên ngoài thì vàng rụm, bên trong ẩm ngọt đúng vị.

Loại bỏ 80% lượng dầu mỡ trong món ăn

Có thể nói, nồi chiên không dầu là giải pháp hữu ích giúp nâng cao sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, hạn chế nạp chất béo xấu là nguyên nhân chính gây ra các bệnh về tim mạch, béo phì,… Bởi trong lúc chế biến, thiết bị sẽ giúp giảm thiểu hơn 80% dầu mỡ thừa, giúp món ăn lành mạnh hơn, tốt cho sức khoẻ hơn.

Mọi món ngon sẵn sàng phục vụ

Nhà sản xuất đã tích hợp trên màn hình điều khiển với 8 chương trình nấu tự động. Bao gồm: khoai tây chiên, thịt, gà, tôm, thịt lợn, bánh, rau củ, cá. Đây là những chương trình được lập trình sẵn nhiệt độ và thời gian nấu trên nồi, bạn chỉ cần bỏ thức ăn vào chọn chức năng nướng tương ứng là xong.

Nồi sẽ tự động chiên nướng theo chế độ mặc định. Mặc dù vậy, nhưng bạn vẫn có thể điều chỉnh các thông số về nhiệt độ và thời gian nấu theo nhu cầu cá nhân của mình để không bị phụ thuộc quá nhiều vào các chế độ có sẵn trên, giúp bạn tha hồ sáng tạo ra nhiều món ngon hơn nữa cho cả gia đình.

Chất liệu đạt chuẩn chất lượng

Việc sử dụng nồi khiến chúng ta có cảm giác an toàn hơn bao giờ hết với lớp vỏ nhựa nguyên sinh chống xước, chịu lực cách nhiệt tốt, dễ lau chùi bề mặt. Lòng nồi có cấu tạo từ thép không gỉ, lại còn phủ thêm lớp chống dính để thức ăn không bị dính đáy khay.

Sự kết hợp thông minh giữa thiết kế dễ tháo rời và lớp chống dính vượt trội này góp phần giúp thiết bị có độ bền tốt để sử dụng lâu dài, đồng thời làm cho việc vệ sinh nồi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bảng điều khiển điện tử hiện đại

Mặt trước của nồi có bộ phận điều khiển điện tử cảm ứng siêu mượt cùng màn hình LED hiển thị rõ ràng các chức năng, chế độ của sản phẩm. Thao tác sử dụng cũng rất đơn giản, chỉ cần chạm là đã có thể tuỳ chỉnh mức nhiệt tối đa 200 độ, thời gian nấu trong vòng 60 phút. Với các chế độ linh hoạt giúp bạn nấu nướng chiên rán không cần phải canh nồi, giảm sự vất vả cho người nội trợ để họ có thể nghỉ ngơi hoặc làm việc khác.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Nồi chiên không dầu Hafele HS-AF601B 535.43.714

Thông số chung

Hãng sản xuấtHafele
Xuất xứTrung Quốc
Loại nồiNồi chiên không dầu
Dung tích sử dụng5 lít
Công suất2000 W
Nhiệt độ80 - 200 °C
Hẹn giờ0 - 60 phút
Bảng điều khiểnCảm ứng có màn hình hiển thị
Công nghệ làm nóngRapid Air
Chức năng nấuChiên, nướng thực phẩm
Phụ kiện lòng nồiRổ chiên
Tiện ích8 chế độ được cài đặt sẵn
Kích thước302 x 337 x 395 mm
Khối lượng10.6 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất