1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy xông hơi khô Amazon 9KW

Máy xông hơi khô Amazon 9KW
Máy xông hơi khô Amazon 9KW

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy xông hơi khô Amazon - AM90MI trang bị bảng điều khiển kỹ thuật số treo tường (CON3 và CON4) để cài đặt thời gian và nhiệt độ.

Máy xông hơi khô Amazon - AM90MI với lớp vỏ được phun sơn tĩnh điện có tác dụng chống ăn mòn và rò điện an toàn cho người dùng đặc biệt trong môi trường ướt. Công suất máy đa dạng từ 3KW đến 24KW phù hợp với nhiều điều kiện bao gồm gia đình và các câu lạc bộ xông hơi...

Máy xông hơi khô Amazon - AM90MI

Máy xông hơi khô Amazon - AM90MI

Máy xông hơi sử dụng bộ điều khiển núm hoặc bộ điều khiển kỹ thuật số CON3, CON4 có thể tự động kiểm soát nhiệt độ trong khoảng 35-60 ° C (95-131 ° F) và cũng có thể thiết lập thời gian tắt máy tự động trong vòng 1 - 60 phút, nhiệt độ và thời gian hiển thị bằng số trên bảng điện tử.

Máy xông hơi khô Amazon - AM90MI 

Bảng điều khiển điện tử dễ dàng sử dụng

Thiết kế bên ngoài máy

Thiết kế nguồn dưới giúp người dùng dễ dàng đưa dây điện nguồn vào máy qua nhiều hướng. Dựa trên yêu cầu của khách hàng thì sơ đồ dây, điểm đầu cuối và thiết bị bảo vệ sẽ được thay đổi theo. Tính năng thiết bị bảo vệ có độ bền cao và các bộ phận làm nóng phủ tráng Teflon công nghiệp.

Máy xông hơi khô Amazon - AM90MI

Nguồn thiết kế bên dưới dễ dàng đưa dây điện qua nhiều hướng

Hệ thống bảo vệ

Máy xông hơi khô được gắn trên vách tường gỗ, thân máy được sơn tĩnh điện và phủ bằng sơn tĩnh điên chống ăn mòn và rò rỉ điện năng giúp khách hàng an tâm khi sử dụng.

Máy xông hơi khô Amazon - AM90MI

Máy gắn lên thân tường và được phủ bằng sơn tĩnh điện

Khoang chứa đá xông hơi 

Khoang chứa đá được làm lớn và thiết kế thông minh để đảm bảo rằng các bộ phận sưởi ấm (điện trở) được bao quanh bởi những viên đá xông hơi và tạo điều kiện tối ưu cho sự bốc hơi nước kéo dài. Thời gian làm việc mặc định của máy là 45 phút và nhiệt độ là 75°C. Khi nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ thiết lập, lò sưởi phòng tắm sẽ tự động ngưng và sẽ khởi động lại nếu nhiệt độ phòng giảm xuống.

Máy xông hơi khô Amazon - AM90MI

Buồng chứa đá rộng để tạo điều kiện tối ưu cho sự bốc hơi kéo dài

Hiệu quả của máy

Nhờ được thiết kế hệ thống thông gió đặc biệt máy sẽ tự động tỏa nhiệt đều khắp phòng xông hơi khi khách hàng sử dụng, giúp cơ thể tỏa nhiệt tối ưu và giải đi cơn mệt mỏi một cách nhanh nhất.

Máy xông hơi khô Amazon - AM90MI

Hệ thống thông gió giúp tỏa nhiệt đều hơn

Do được thiết kế sử dụng rất  bền, hiệu suất ổn định và hoạt động dễ dàng nên máy được sử dụng rộng rãi trong phòng xông hơi khô gia đình lẫn dịch vụ. Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Nguồn: Meta.vn

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
Sản phẩm đáng quan tâm
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất