1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về máy sấy quần áo dạng tủ Sunhouse

Do nằm trong miền khí hậu nhiệt đới nóng ẩm gió mùa, máy sấy quần áo là một trong những thiết bị cần thiết được các bà nội trợ lựa chọn để làm khô quần áo trong những ngày mưa kéo dài, hoặc mùa đông không có nằng,kèm hơi ẩm nhiều.

Trong số các thương hiệu máy sấy quần áo trên thị trường thì máy sấy quần áo Sunhouse là thương hiệu có được sự chú ý của đông đảo người sử dụng. Với đa dạng các sự lựa chọn đi kèm với mức giá phù hợp với túi tiền của người sử dụng, máy sấy quần áo Sunhouse nhận được sự chú ý từ nhiều người tiêu dùng.

Cùng Websosanh tìm hiểu về máy sấy quần áo Sunhouse và cho mình câu trả lời.

máy sấy quần áo sunhouse

1. Nguồn gốc xuất xứ máy sấy quần áo Sunhouse  

Máy sấy quần áo Sunhouse là sản phẩm được sản xuất bởi Tập đoàn Sunhouse – đây là một tập đoàn chuyên sản xuất các đồ gia dụng như máy lọc nước, quạt, xoong nồi…nổi tiếng của Việt Nam, và máy sấy quần áo Sunhouse cũng là một trong những sản phẩm chủ chốt của nhãn hàng này.

Hay nói cách khác, máy sấy quần áo Sunhouse là sản phẩm made in Vietnam, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, nên các dòng máy sấy khô quần áo Sunhouse được ưa chuộng bởi chất lượng cùng với mức giá cả hợp lý.

Cùng với hệ thống trung tâm bảo hành và cửa hàng bán sản phẩm rộng khắp cả nước, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng máy sấy quần áo Sunhouse.

máy sấy quần áo sunhouse

2. Sunhouse có những loại máy sấy quần áo nào trên thị trường hiện nay?

Hiện nay, thương hiệu Sunhouse mới chỉ mang tới thị trường dòng tủ sấy quần áo, tức là các dòng máy sấy quần áo theo nguyên lý sấy tĩnh.

Các dòng máy sấy quần áo Sunhouse có được sự ưa chuộng từ phía người sử dụng bao gồm:

- Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707

- Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702

- Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2701

- Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611

Với đa dạng các khối lượng sấy khác nhau, các dòng máy sấy quần áo Sunhouse dạng tủ mang tới sự lựa chọn khá tuyệt vời cho người sử dụng.

3. Chất lượng máy sấy quần áo có tốt không?

Với phương pháp sấy tĩnh, các dòng máy sấy quần áo Sunhouse giúp làm khô quần áo một cách an toàn và bảo vệ sợi vải trong quá trình sấy so với nhiều dòng máy sấy quần áo khác.

Bên cạnh đó, được sản xuất với những vật liệu chất lượng, khung máy sấy thép không gỉ chắc chắn, áo khung sấy bằng vải chất lượng tốt, cùng việc được trang bị động cơ sấy chất lượng cao không những giúp cho máy sấy khô quần áo Sunhouse sấy khô quần áo tốt, mà còn giúp cho các dòng máy sấy quần áo Sunhouse rất bền bỉ trong quá trình sử dụng.

máy sấy quần áo sunhouse

Máy sấy quần áo Sunhouse còn được trang bị quạt tản nhiệt giúp phân bố không khí nóng khắp lồng sấy, giúp cho quần áo nhanh chóng khô và khô đều hơn. Máy sấy quần áo Sunhouse cũng được trang bị đèn tạo tia UV, giúp diệt khuẩn trên quần áo trong quá trình sấy, nên sẽ giúp quần áo sạch và an toàn hơn. Do đó, nếu bạn có ý định mua máy sấy quần áo cho trẻ em thì dòng máy sấy quần áo Sunhouse cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
 
Ngoài ra, với việc có thể tự điều chỉnh thời gian sấy, bạn cũng có thể tự tạo chương trình sấy khô cho từng loại vải, khối lượng quần áo khác nhau để quá trình sấy khô quần áo được tối ưu nhất.

Nhìn chung, trong tầm giá rẻ, các dòng máy sấy quần áo Sunhouse mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn về biện pháp làm khô quần áo chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng.

Thông tin về Máy sấy quần áo Sunhouse

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất