1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về thương hiệu máy sấy quần áo Sanaky

Máy sấy quần áo Sanaky là một trong những thương hiệu có được sự quan tâm của nhiều bà nội trợ Việt Nam nhờ mức giá rẻ, phù hợp vói túi tiền của người tiêu dùng, đồng thời chức năng sấy khô quần áo tốt, đáp ứng nhu cầu sấy khô quần áo trong những ngày mưa ẩm kéo dài.

Tuy nhiên, khá nhiều người vẫn có thắc mắc là máy sấy quần áo Sanaky là sản phẩm của nước nào, sản xuất tại đâu và có nên mua máy sấy quần áo Sanaky không. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

máy sấy quần áo sanaky

1. Máy sấy quần áo Sanaky được sản xuất ở đâu?

Sanaky là thương hiệu của Việt Nam được thành lập vào năm 1995, và hiện là một trong những tập đoàn lớn trong lĩnh vực sản xuất thiết bị gia dụng, điện lạnh,...bên cạnh thị trường Việt Nam thì Sanaky cũng phục vụ các thị trường khác như Lào, Campuchia...

Máy sấy quần áo Sanaky là một trong những dòng sản phẩm có được sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam và tất cả các dòng máy sấy quần áo Sanaky trên thị trường đều được sản xuất tại nhà máy Sanaky tại Việt Nam.

Với hệ thống đại lý cùng trung tâm bảo hành chính hãng trên khắp cả nước, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng máy sấy quần áo Sanaky.

2. Sanaky có những loại máy sấy quần áo nào?

Hiện nay, Sanaky chỉ sản xuất máy sấy quần áo dạng tủ, hay còn gọi là tủ sấy quần áo Sanaky. Với nguyên lý sấy tĩnh, máy sấy quần áo Sanaky dạng tủ thường có mức giá rẻ, đi kèm với khả năng sấy khô quần áo đa dạng, đáp ứng nhu cầu cơ bản từ phía người sử dụng Việt Nam.

Hiện các dòng máy sấy quần áo Sanaky được người sử dụng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay có thể kể tới như:

- Máy sấy quần áo Sanaky SNK-10T

- Máy sấy quần áo Sanaky SNK-10TUV 

- Tủ sấy quần áo Sanaky SNK-12V

- Tủ sấy quần áo Sanaky SNK-12TUV

Nhìn chung, máy sấy quần áo Sanaky mang tới biện pháp sấy khô quần áo cho cùng lúc từ 7-15kg quần áo, đáp ứng nhu cầu của các gia đình từ 3-7 thành viên.

máy sấy quần áo sanaky

3. Có nên mua tủ sấy quần áo Sanaky không?

So với các dòng tủ sấy quần áo khác trên thị trường thì máy sấy quần áo Sanaky mang tới cho người dùng dòng tủ sấy với hàng loạt các ưu điểm như:

- Thiết kế tiện dụng và phù hợp với nhiều phòng khác nhau

Cụ thể, với thiết kế dạng tủ, máy sấy quần áo Sanaky mang tới một thiết bị linh hoạt, có thể tận dụng các không gian trong gia đình, đồng thời có thể gấp gọn trong trường hợp không sử dụng.

Ngoài ra, máy sấy quần áo Sanaky còn sử dụng các chất liệu cao cấp, do đó, tủ sấy quần áo Sanaky có độ bền bỉ rất tốt trong quá trình sử dụng, nếu dùng cẩn thận, tủ sấy có thể có tuổi thọ tới 5-7 năm.

- Chức năng sấy khô tốt

Cụ thể, máy sấy quần áo Sanaky sử dụng thanh làm nóng PTC, giúp tủ sấy Sanaky có khả năng sấy khô quần áo nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian cũng như điện năng cho người sử dụng.

Máy sấy quần áo Sanaky cũng được trang bị đèn diệt khuẩn bằng tia UV, giúp loại bỏ các mầm mống mùi hôi hoặc nấm mốc trong quá trình sử dụng.

Máy sấy quần áo Sanaky còn có các chức năng hẹn giờ, điều khiển từ xa,...giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong quá trình dùng máy.

Nhìn chung, với những ai cần mua máy sấy quần áo giá rẻ với khả năng sấy tốt thì máy sấy quần áo Sanaky sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng.

Thông tin về Máy sấy quần áo Sanaky

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất