1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về máy sấy quần áo Maytag

Trong số các thương hiệu máy sấy quần áo nhập khẩu thì máy sấy quần áo Maytag là một trong những cái tên có được sự ưa chuộng của đông đảo người tiêu dùng. Máy sấy quần áo Maytag có được thiết kế khá đẹp mắt với nhiều màu sắc, nhưng đây là thương hiệu của nước nào và chất lượng có tốt không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời:

máy sấy quần áo maytag

1. Nguồn gốc xuất xứ máy sấy quần áo Maytag của nước nào?

Tập đoàn Maytag là thương hiệu nổi tiếng về thiết bị gia dụng lớn của Mỹ do tập đoàn Whirlpool sở hữu sau khi Maytag mua lại từ tháng 4/2006 (Maytag Corporation). Maytag là một trong 3 hãng đồ gia dụng hàng đầu ở BẮc Mỹ, đặc biệt là dòng sản phẩm máy giặt và máy sấy.

Máy sấy quần áo Maytag trên thị trường Việt Nam được nhập khẩu từ Mỹ thông qua các đại lý nhập khẩu. Người dùng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng máy sấy quần áo của thương hiệu này.

2. Chất lượng máy sấy quần áo Maytag có tốt không?

Là dòng thiết bị được sản xuất để phục vụ các thị trường khó tính hàng đầu thế giới, chính vì thế máy sấy quần áo Maytag có khá nhiều những ưu điểm nối trội như:

– Máy sấy quần áo Maytag bảo vệ quần áo tốt

May say quan ao Maytag có chức năng bảo vệ vải , sấy không làm nhăn, chế độ đảo chiều nhẹ nhàng cho quần áo. Ngoài ra, máy có chế độ cảm ứng nhiệt tiện lợi sử dụng chính vì thế có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ sợi vải.

máy sấy quần áo maytag

– Máy sấy quần áo Maytag có đa dạng các chế độ sấy khác nhau

Máy sấy Maytag còn có thể chọn chế độ sấy. Máy có 3 chế độ, sử dụng tùy vào nhu cầu mỗi người:
 
+ Chương trình sấy tự động Automatic. Sấy dựa trên độ cảm biến nhiệt trên vải, máy sẽ tự động dừng khi cảm nhận được quần áo đã khô.

+ Chương trình sấy Limed dry (sấy theo thời gian). Tùy chỉnh thời gian sấy mong muốn có thể.

+ Chương trình sấy Air fluff (Sấy gió) : Đây là chế độ dành riêng cho vải mỏng, dễ biến dạng nếu nhiệt độ nóng. Chế độ này sấy bằng gió, không ảnh hưởng đến chất liệu vải.

Ngoài ra, tùy từng dòng máy sấy Maytag cũng sẽ có những chế độ sấy khác nhau, phù hợp với những nhu cầu đa dạng từ người sử dụng.

– Máy sấy quần áo Maytag có thiết kế sang trọng

Thiết kế cửa ngang với màu trắng là chủ yếu giúp máy sấy quần áo Maytag có được sang trọng, tinh tế, hiện đại. Các nút điều khiển bằng tay dễ sử dụng gồm 3 nút điều khiển: nút công tắt, nút điều chỉnh chế độ và nút điều chỉnh nhiệt độ sấy.

máy sấy quần áo maytag

3. Có nên mua máy sấy quần áo Mayta không?

Mặc dù có chất lượng khá tốt, tuy nhiên, một nhược điểm chung của các dòng máy sấy quần áo nhập khẩu chính là việc tìm kiếm các phụ tùng phụ kiện khó khắn, khiến khi cần sửa chữa thì khá là vất vả cho người sử dụng. Ngoài ra, chi phí khi thay thế hoặc sửa chữa cũng khá là đắt đỏ nữa.

Nhưng nhìn chung thì với những gì được trang bị, máy sấy quần áo Maytag vẫn là lựa chọn hợp lý trong tầm giá.

Thông tin về Máy sấy quần áo Maytag

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất