1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về thương hiệu máy sấy quần áo Kangaroo

Đối với một đất nước nhiệt đới ẩm gió  mùa như Việt Nam thì máy sấy quần áo là một trong những thiết bị không thể thiếu của các bà nội trợ, đặc biệt là các gia đình nhiều người hoặc có con nhỏ. Trời nồm ẩm kéo dài,. mặt dù giặt và vắt khô bằng máy giặt nhưng quần áo phải cả tuần mới khô, mà khô thì lại khá là hôi và thậm chí là có nấm mốc. Chính vì thế, nhiều bà nội trợ cân nhắc mua thêm máy sấy khô quần áo.

Máy sấy quần áo dạng tủ Kangaroo là một trong những sản phẩm có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì máy sấy quần áo Kangaroo có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

máy sấy quần áo kangaroo

1. Máy sấy quần áo Kangaroo được sản xuất ở đâu?

Máy sấy quần áo Kangaroo là sản phẩm của Kangaroo Việt Nam - một tập đoàn lớn trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị gia dụng. 

Các dòng máy sấy quần áo Kangaroo được sản xuất tại nhà máy của Kangaroo tại Việt Nam, và được bảo hành bởi hệ thống trung tâm bảo hành Kangaroo trên toàn quốc. Do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

2. Kangaroo có những loại máy sấy quần áo nào?

Hiện nay, Kangaroo mới chỉ mang tới thị trường máy sấy quần áo dạng tủ, tức là thực hiện sấy khô quần áo trên nguyên lý sấy tĩnh, sử dụng nhiệt độ để làm bốc hơi nước từ quần áo.

Có thể kể tới các dòng máy sấy quần áo Kangaroo được người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu hiện nay như: máy sấy quần áo Kangaroo KG307, máy sấy quần áo Kangaroo KG332...

máy sấy quần áo kangaroo

3. Có nên mua máy sấy quần áo dạng tủ từ Kangaroo không?

Trước hết, bạn cần nắm rõ là máy sấy quần áo Kangaroo là dạng máy sấy quần áo dạng tủ, với mức giá rẻ dưới 2 triệu đồng, do đó chúng ta chỉ so sánh với các dòng máy sấy quần áo dạng tủ khác trên thị trường hiện nay.

- Về thiết kế

Máy sấy quần áo Kangaroo có thiết kế khá linh hoạt với việc có thể gấp gọn để cất trữ hoặc dỡ ra khi cần sấy khô. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng máy sấy quần áo Kangaroo dưới dạng tủ quần áo tiện dụng nếu cần 

Với việc sử dụng chất liệu thép cho khung và áo vải cao cấp nên máy sấy quần áo Kangaroo cũng rất là bền bỉ trong quá trình sử dụng. Nếu dùng cẩn thận thì tuổi thọ của máy sấy quần áo Kangaroo có thể lên tới trên chục năm.

máy sấy quần áo kangaroo

- Về chức năng sấy khô quần áo

Sử dụng thanh gia nhiệt PTC, cùng kết cấu tủ kín, tủ sấy quần áo Kangaroo giúp sấy khô quần áo nhanh và không gây ra các vết nhăn hoặc là khiến quần áo bị hỏng. Ngoài ra, người sử dụng cũng có tùy chỉnh các mức nhiệt độ và thời gian sấy khác nhau để đáp ứng nhu cầu sấy các loại quần áo, trang phục khác nhau.

Nhìn chung thì so sánh với các dòng máy sấy quần áo dạng tủ trên thị trường thì máy sấy quần Kangaroo có mức giá ở tầm trung bình và chất lượng khá ổn để người dùng sử dụng.

Với những ai đang cần mua máy sấy quần áo giá rẻ và tiện dụng thì các dòng máy sấy quần áo Kangaroo sẽ là lựa chọn tốt cho người sử dụng. 

Thông tin về Máy sấy quần áo Kangaroo

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất