1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về máy sấy quần áo Fagor

Đối với một đất nước nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam thì máy sấy quần áo là thiết bị không thể thiếu. Không chỉ giúp người dùng nhanh chóng có quần áo khô để mặc, mà trong những ngày nồm ẩm, khi không có nắng và gió thì máy sấy quần áo cũng là biện pháp bảo vệ quần áo trước sự phát triển của nấm mốc.

Trong số các thương hiệu máy sấy quần áo có mặt trên thị trường thì máy sấy quần áo Fagor là cái tên có được sự chú ý từ nhiều người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin về thương hiệu máy sấy quần áo này.

máy sấy quần áo fagor

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy sấy quần áo Fagor

Lịch sử của Fagor bắt đầu từ năm 1956, nổi tiếng với các dòng sản phẩm thiết bị gia dụng, và là một trong những tập đoàn lớn hàng đầu thế giới. Fagor Group - một trong những tập đoàn thiết bị gia dụng lớn nhất Tây Ban Nha. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thì Fagor đã thành lập nhà máy tại nhiều nước trên thế giới, nên máy sấy quần áo Fagor trên thị trường Việt Nam có thể có nguồn gốc xuất xứ tại nhiều nước khác nhau.

Tuy vậy, với việc được sản xuất trên cùng một quy trình công nghệ cũng như tiêu chuẩn chất lượng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

2. Fagor có những loại máy sấy quần áo nào?

Fagor nổi tiếng với các dòng máy sấy quần áo chuyên dụng, vốn là những sản phẩm có được sự ưa chuộng từ đông đảo người sử dụng tại châu Âu.

Máy sấy quần áo Fagor có nhiều khối lượng, từ 7kg tới 12kg, thậm chí là các dòng máy sấy quần áo công nghiệp được sử dụng trong các xưởng giặt sấy hoặc cho các bệnh viện, trường học...

3. Chất lượng máy sấy quần áo Fagor có tốt không?

Với kinh nghiệm hoạt động hàng trăm năm trong lĩnh vực sản xuất máy sấy quần áo, chính vì thế, máy sấy quần áo Fagor có được khá nhiều những ưu điểm:

- Thiết kế hiện đại

Mang tới cho không gian một thiết bị hiện đại, sang trọng, các dòng máy sấy quần áo Fagor dễ dàng thích nghi với bất cứ không gian nào, giúp người dùng có được dòng sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, với lồng giặt bằng thép chống gỉ cùng việc sử dụng các chất liệu cao cấp, chính vì thế máy sấy quần áo Fagor còn có độ bền bỉ rất tốt trong quá trình sử dụng dụng.

- Về công nghệ sấy quần áo

Máy sấy quần áo Fagor được trang bị các công nghệ sấy quần áo tiên tiến nhất giúp sấy quần áo nhanh và tiết kiệm điện. Máy sấy quần áo Fagor cũng được trang bị các cảm biến để giúp chẩn đoán khối lượng sấy từ đó đưa ra chu trình sấy tự động phù hợp. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tùy chọn chương trình sấy phù hợp với các loại vải khác nhau từ đó bảo vệ quần áo tốt nhất. 

máy sấy quần áo fagor

Hệ thống Reversing system quay đảo chiều, ,áy sấy sẽ tạo ra một vòng quay liên tục của khoang chứa đồ ở tất cả hướng, giúp quần áo không nhăn hay cuốn chặt vào nhau. Cửa mở 180 độ sẽ thuận tiện hơn khi cho quần áo vào máy và lấy ra sau khi sấy.

Chế độ cảm biến độ ẩm điện tử Electronic Humidity Sensor, công nghệ vượt trội của máy sấy Fagor sẽ tự cảm biến độ ẩm của quần áo để điều chỉnh những chương trình sấy, thời gian phù hợp, nhằm mang lại hiệu quả tối đa cho quần áo của bạn.

Nhìn chung, so với các thương hiệu mays ấy quần áo chuyên dụng khác trên thị trường thì Fagor mang tới cho người dùng những thiết bị sấy tốt nhất, cao cấp nhất, giúp đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

Thông tin về Máy sấy quần áo Fagor

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất