1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về máy sấy quần áo thương hiệu Candy

Do nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, thời tiết Việt Nam thường xuyên có những ngày mưa ẩm kéo dài khiến quần áo khó phơi khô theo cách tự nhiên. Chính vì thế, máy sấy quần áo là thiết bị được khá nhiều bà nội trợ lựa chọn để đảm bảo quần áo trong gia đình được sạch sẽ và khô ráo.

Trong số các thương hiệu máy sấy quần áo có mặt trên thị trường thì máy sấy quần áo Candy là một trong những dòng máy sấy quần áo nhập khẩu được nhiều người quan tâm. Vậy máy sấy quần áo Candy của nước nào, chất lượng có tốt không...hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình thông tin hữu ích về thương hiệu máy sấy quần áo này.

máy sấy quần áo candy

1. Nguồn gốc xuất xứ máy sấy quần áo Candy của nước nào sản xuất?

Khởi đầu từ năm 1945 trong một công ty gia đình ở Monza, khi chiếc máy giặt của Ý đầu tiên - Candy model 50 được phát minh bởi hai thế hệ trong gia đình.

Với lịch sử hơn 70 năm trong lĩnh vực phát triển các mặt hàng điện lạnh (máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, tủ đông) và gia dụng (lò vi sóng, bếp điện từ, bếp hồng ngoại), tập đoàn Candy hiện tại là một công ty gia đình đã và đang bán hàng triệu sẩn phẩm trên hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Máy sấy quần áo Candy trên thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Trung Quốc, tùy nhà máy sản xuất model máy sấy quần áo model đó đặt ở đâu. Tuy có thể sản xuất tại những nơi khác nhau nhưng chất lượng và quy trình công nghệ giống nhau nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

2. Chất lượng máy sấy quần áo Candy có tốt không?

Trước hết, để đáp ứng nhu cầu từ người sử dụng thì thương hiệu Candy đã mang tới thị trường khá đa dạng các dòng máy sấy quần áo khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu, đơn cử như các dòng máy sấy quần áo Candy GOC, máy sấy quần áo Candy GVC,  Candy EVOC...

Nếu đã sử dụng máy sấy quần áo Candy, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với thương hiệu máy sấy quần áo này. Thương hiệu máy sấy quần áo Candy mang lại cho người dùng nhiều lợi ích khi sử dụng

máy sấy quần áo candy

Máy sấy quần áo Candy với công nghệ sấy hiện đại, giúp sấy khô quần áo nhanh chóng trong một thời gian ngắn thay vì phải mất thời gian dài để sấy quần áo như trên những dòng máy sấy quần áo giá rẻ với phương pháp sấy tĩnh.

Không chỉ có khả năng sấy khô quần áo nhanh chóng, các dòng máy sấy quần áo Candy còn gây ấn tượng với nhiều chế độ sấy quần áo (18 chế độ hoặc hơn) phù hợp với từng loại quần áo cũng như loại vải khác nhau, với việc tự điều chỉnh nhiệt độ cũng như thời gian sấy sao cho quá trình sấy quần áo được tối ưu cũng như tiết kiệm điện nhất.

Với những người chưa quen sử dụng máy sấy quần áo, chế độ Fuzzy Logic cũng sẽ giúp máy tự động ước lượng được quần áo trong máy để chọn chế độ sấy và thời gian sấy quần áo phù hợp cho bạn.

Không những thế, trên các dòng máy sấy quần áo Candy, bạn sẽ còn được trải nghiệm công nghệ sấy ủi giúp quần áo không những được khô sau khi sấy quần áo còn giữ được form dáng như mới, bạn sẽ đỡ mất công là quần áo khi sấy quần áo với máy sấy quần áo Candy.

Ngoài ra, thiết kế sang trọng, tinh tế cùng là điểm cộng cho máy sấy quần áo Candy, một thiết bị giúp làm ngôi nhà của bạn sang trọng hơn, nó còn hơn là một máy sấy quần áo đơn thuần.

Và cuối cùng, máy sấy quần áo Candy cũng có độ bền rất tốt trong quá trình sử dụng. Người dùng có thể sử dụng máy sấy quần áo CANDY tới cả chục năm mà sản phẩm vẫn hoạt động tốt.

Thông tin về Máy sấy quần áo Candy

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất