1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy sấy quần áo Ariston là một trong những dòng máy sấy khá nổi tiếng trên thế giới, được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Tại thị trường Việt Nam, Ariston cũng khá nổi tiếng, tuy nhiên người tiêu dùng hầu hết chỉ mới biết tới dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston, còn với máy sấy quần áo Ariston chất lượng ra sao, có tốt không vẫn là điều nhiều người đặt ra.

Để trả lời cho câu hỏi này, dưới đây cùng Websosanh tìm hiểu các thông tin về máy sấy quần áo Ariston:

1. Nguồn gốc xuất xứ máy sấy quần áo Ariston do nước nào sản xuất?

Máy sấy quần áo Ariston là sản phẩm của thương hiệu Ariston, đây là một thương hiệu nổi tiếng của Italia, được thành lập năm 1960. Thương hiệu Ariston có mặt tại Việt Nam từ những năm 2000, với các dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston. Tiếp sau đó, để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng trong nước thì các sản phẩm khác của thương hiệu Ariston cũng được bán ra trên thị trường.

Máy sấy quần áo Ariston trên thị trường Việt Nam chủ yếu được sản xuất tại nhà máy của Ariston đặt tại Trung Quốc. Do đó, trên bao bì của máy thường người dùng sẽ thấy rằng máy sấy quần áo Ariston được made in China.

2. Thương hiệu Ariston có những dòng máy sấy quần áo nào?

Do được sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại châu Âu, chính vì thế, Ariston cũng đưa ra các dòng máy sấy quần áo hiện đại để đáp ứng nhu cầu của thị trường này. Cụ thể, hiện nay Ariston đã mang tới thị trường các dòng máy sấy quần áo sau:

- Máy sấy quần áo Ariston chuyên dụng

- Máy giặt sấy quần áo Ariston (là máy giặt có chức năng sấy khô quần áo)

Nhìn chung, các dòng máy sấy quần áo Ariston nhắm vào phân khúc cao cấp và không có lựa chọn giá rẻ cho người sử dụng.

3. Chất lượng máy sấy quần áo Ariston có tốt không?

Là một trong những thương hiệu được ưa chuộng ở những thị trường khó tính nhất là châu Âu, nên máy sấy quần áo Ariston có khá nhiều những ưu điểm nổi bật như

– Máy sấy khô quần áo Ariston có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian căn nhà

Các dòng máy sấy Ariston thường có thiết kế khá nhỏ gọn, bạn có thể đặt bất kỳ nơi nào trong nhà mà không mất quá nhiều diện tích. Không những vậy mà vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt của máy cũng góp phần tô điểm cho không gian phòng thêm phần đẹp hơn đấy. Tính năng tác dụng của máy sấy quần áo thì có lẽ hầu hết các gia đình đều đã biết, vào các ngày ẩm ướt quần áo không khô bốc mùi sẽ khiến gia đình chúng ta cảm thấy khó chịu, những lúc như thế nào tác dụng của máy sấy quần áo sẽ phát huy được hết công dụng, quần áo của gia đình bạn sẽ nhanh khô hơn, tránh được tình trạng ẩm, mốc, bốc mùi.

– Máy sấy quần áo Ariston bảo vệ vải bằng cách có nhiều chế độ sấy phù hợp với các loại vải khác nhau

Mỗi một loại vải có một chương trình sấy khác nhau, do đó hạn chế tối đa được những tác động không tốt lên quần áo. Sử dụng Ariston, bạn không phải là ủi quần áo nhiều mà sản phẩm vẫn không bị nhăn.

Ngoài ra, còn có nhiều các chương trình có thể kể đến như sấy bằng khí mát, sấy đồ cotton, sấy đồ tổng hợp, sấy chống nhăn,… Bạn hãy lựa chọn chương trình phù hợp với chất liệu của quần áo cần sấy nhé.

– Máy sấy khô quần áo Ariston tiết kiệm điện hơn

Máy sấy Ariston có khả năng tự động căn chỉnh khối lượng sấy, điều này góp phần tiết kiệm lượng điện năng cần tiết tiêu thụ cho quá trình sấy. Qua đó, bạn có nên mua máy sấy Ariston hay không? việc sử dụng máy sấy quần áo đúng cách một mặt vừa giúp cho quần áo của gia đình bạn luôn được bảo vệ khỏi tình trạng ẩm mốc, mặt khác giúp các chị em tiết kiệm được nhiều thời gian công sức mặt khác giúp máy sấy được bền hơn.

– Bảo vệ sức khỏe của người sử dụng

Các dòng máy sấy khô quần áo Ariston đều có khả năng khử được mùi hôi, mùi ẩm mốc và các vi khuẩn có hại cho sức khỏe của con người bám trên quần áo.

– Đa dạng các dòng máy sấy quần áo Ariston

Ariston đa dạng hóa sự lựa chọn cho những khách hàng của mình với những sản phẩm tân tiến nhất như máy sấy quần áo Ariston ASL700 CX, Ariston TCF 97B6H1 EX 9kg hay Ariston TVM70C6P/2 EX. Chiếc máy sấy quần áo Ariston ASL700 CX có thể sấy ngưng tụ, có nhiều chế độ sấy khác nhau, thiết kế lại vô cùng nhỏ gọn, đa năng dễ dàng sử dụng, giá bán trên thị trường lại rất phải chăng nữa, các gia đình hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Bên cạnh đó chúng ta còn có thể tham khảo thêm chiếc máy sấy quần áo TCF 97B6H1 EX có kiểu dáng thiết kế hiện đại và chức năng sấy theo tiêu chuẩn Châu Âu còn Ariston TVM70C6P/2 EX đảm bảo độ bền tối đa cho các sản phẩm cần sấy, quần áo của bạn sẽ không bị nhăn, sợi vải được bảo vệ tuyệt đối. Nhìn chung hai sản phẩm máy sấy quần áo này đều tốt, do vậy các gia đình có thể yên tâm lựa chọn nhé.

Mặc dù có khá nhiều các dòng máy sấy quần áo Ariston khác nhau nhưng trên thị trường Việt Nam do ít người phân phối dòng máy sấy quần áo của thương hiệu này nên có thể người dùng sẽ hạn chế trong lựa chọn, cũng như nơi bán. Ngoài ra, do không phổ biến nên khi tìm các phụ tùng, phụ kiện thay thế khi máy gặp vấn đề cũng là một trong những nhược điểm vốn có khi chọn mua và sử dụng máy sấy quần áo Ariston.

Thông tin về Máy sấy quần áo Ariston

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất