1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát âm tủ 13 bộ Bosch SMI4ECS14E

Máy rửa bát âm tủ 13 bộ Bosch SMI4ECS14E
Máy rửa bát âm tủ 13 bộ Bosch SMI4ECS14E

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E thuộc dòng thiết bị bán âm, nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả sạch sâu.

1. Thiết kế của máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E được thiết kế bán âm nên toàn bộ phần thân máy sẽ được cố định nằm bên trong hộc tủ. Bề mặt sản phẩm sẽ được ốp thêm mặt gỗ để đồng bộ với hệ tủ. Bên trong và ngoài khoang rửa sẽ được hãng Bosch hoàn thiện làm bằng chất liệu inox với khả năng chống bám vân tay vô cùng hiệu quả. Hơn nữa chất liệu này còn giúp tránh tình trạng y gỉ sét cho máy từ các tác nhân bên ngoài.

Mặt trước của máy rửa bát này sẽ trang bị bảng điều khiển kết hợp màn hình hiển thị TFT (hiển thị thông báo và thời gian rửa chính xác). Các phím này được thiết kế dạng nút bấm cơ để mọi người có thể lựa chọn các chương trình được chuẩn xác hơn.

Thiết kế của máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E (Ảnh: Bosch).

2. Hiệu suất hoạt động Bosch SMI4ECS14E

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E sở hữu dung tích lớn với khả năng chứa được tới 14 bộ bát đĩa ( ~ 3 – 4 bữa ăn trong 1 gia đình). Sản phẩm thích hợp với gia đình có đông người từ 4 - 6 hay gia đình hay tổ chức tụ họp ăn uống. Máy có hệ thống 3 khay rửa được thiết kế linh hoạt để đồ dùng rửa được sắp xếp dễ dàng hơn.

3. Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E sở hữu các tính năng hiện đại

3.1. 6 chương trình rửa đa dạng

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E được trang bị 6 chương trình rửa khác nhau, trong đấy có 5 chương trình rửa sử dụng nước nóng từ 45 – 70 độ C và 1 chương trình có nhiệm vụ tráng sơ qua. 6 chương trình rửa bao gồm:

- Rửa chuyên sâu 70 ° C:  Phù hợp rửa vật dụng lớn như xoong nồi, chảo… hay các đồ dùng có vết bẩn bám dính cứng đầu, khó tẩy rửa.

- Rửa tự động 45-65 ° C: Đây là chương trình rửa tiêu chuẩn cho mọi vết bẩn thông thường.

- Rửa tiết kiệm 50 ° C: Chương trình này giúp mọi người rửa bát thoải mái mà không sợ tiêu tốn nước và điện nhiều. Chế độ rửa phù hợp với những vết bẩn thông thường.

- Rửa yên lặng 50 ° C: Chương trình này giúp hạn chế tiếng ồn, phù hợp cho việc rửa bát vào ban đêm hay dùng trong môi trường cần sự yên tĩnh.

- Rửa nhanh 60° C: Chương trình này giúp làm sạch mọi vật dụng hỗn hợp như bát đĩa, dao kéo, nồi chảo có vết bẩn khô.

- Rửa tráng: Chương trình này giúp làm sạch mọi vụn thức ăn lớn vần còn trên bát đĩa, tránh cho các vết bẩn này bị khô lại gây khó khăn trong khi rửa.

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E sở hữu các tính năng hiện đại (Ảnh: Bosch).

3.2. Khay Flex hoàn toàn mới

Với khay dưới ổn định và khả năng có thể gấp lại ở các hàng gai giúp đặt được nhiều đồ có kích thước lớn. Khay Flex này đảm bảo sự linh hoạt cũng như tính ổn định cho máy rửa bát. Nhờ có khay này mà việc sắp xếp đồ dùng rửa bên trong sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

3.3. Dosage Assistant

Hệ thống phân phối viên rửa Dosage assistant giúp tăng hiệu quả rửa bát đĩa của máy Bosch SMI4ECS14E khi dùng chất tẩy rửa dạng viên. Trong quá trình rửa bát đĩa thì viên rửa này sẽ rơi xuống khoang chứa riêng biệt được đặt ở khay trên, tại khay này sẽ diễn ra việc pha trộn viên rửa có kiểm soát kỹ lưỡng.

3.4. Speed Perfect Plus

Với tính năng Speedy Perfect + được trang bị trên máy rửa bát Bosch này thì sẽ giúp thiết bị rửa bát đĩa đầy tải bên trong khoang chứa chỉ trong thời gian ngắn. Thời gian xả giảm đến 66% nhưng luôn đảm bảo hiệu quả làm sạch cao nhất.

3.5. Efficient Dry

Công nghệ này giúp giảm nhiệt độ trong quá trình xả cuối và mở cửa chu trình sấy, kết hợp quạt thổi hơi ẩm ra khỏi thiết bị rửa để tối ưu điện năng.

3.6. Half load

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E được tích hợp tính năng rửa bán tải. Tại chế độ này, thiết bị sẽ chỉ khởi động vòi phun ở khay rửa. Rửa bán tải được áp dụng khi người dùng cần rửa số lượng bát đĩa ít. Với tính năng này sẽ tiết kiệm được công suất tiêu thụ điện cũng như thời gian hiệu quả.

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E (Ảnh: Bosch).

3.7. Chương trình Machine Care

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E này được tích hợp tính năng tự động vệ sinh cho thiết bị. Mọi người sẽ không cần vệ sinh thủ công mà chỉ cần kích hoạt chức năng Machine Care ở bảng điều khiển hay app Home Connect là được. Sản phẩm sẽ hoạt động rửa full tải ở nhiệt độ cao. Tính năng này giúp đem tới sự an toàn và sạch sẽ. 

3.8. Home Connect

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E sẽ được kết với thiết bị smartphone để người dùng dễ dàng thực hiện mọi tiện ích như:

  • Khởi động tất cả tính năng, chương trình rửa một cách tiện lợi và dễ dàng qua Home Connect.
  • Nhanh chóng cập nhật mọi hoạt động, chỉ số và thông báo khi máy có vấn đề xảy ra. Tất cả đều sẽ được hiển thị trên app. 
  • Điều khiển từ xa qua giọng nói: Chỉ cần tích hợp Alexa của Amazon vào app Home Connect là người dùng đã có thể điều khiển thiết bị bằng giọng nói dễ dàng. 

3.9. Tính năng an toàn

  • AquaStop: Tính năng chống tràn sẽ giúp máy tự động đóng van khi nhận biết có sự cố rò rỉ nước xảy ra. Mọi người và thiết bị sẽ được bảo vệ tuyệt đối khỏi sự cố bị rò rỉ nước.
  • Chống sét lan truyền: Đây là hệ thống dây nối đất để hạn chế dòng điện truyền vào người khi chạm tay vào bên trong khoang máy. Điều này giúp giữ an toàn cho người sử dụng khi có thời tiết xấu như sấm chớp, bão lớn…
  • Khóa trẻ em: Tính năng này giúp vô hiệu hóa mọi chương trình tùy chọn trên thanh điều khiển, giúp tránh tình trạng trẻ nhỏ tò mò ấn nút linh tinh làm thay đổi chu trình rửa cũng như giúp trẻ khỏi những tình huống nguy hiểm không may xảy ra.

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E là thiết bị rửa bát tự động cao cấp tới từ thương hiệu đình đám Bosch. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng nhờ vào thiết kế sang trọng cũng như nhiều tính năng hiện đại. 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy rửa bát âm tủ 13 bộ Bosch SMI4ECS14E

Tổng quan

HãngBosch
Xuất xứĐức
Loại máyMáy rửa bát âm tủ
Số chén bát rửa được13 bộ
Chất liệu vỏ máyInox
Chất liệu cửaInox
Bảng điều khiểnNút bấm

Công nghệ rửa

Số chương trình hoạt động6 chương trình
Công nghệ rửaCông nghệ trao đổi nhiệt
Tính năng an toànChống tràn và rò rỉ
Hẹn giờ rửa1-24h

Kích thước và trọng lượng

Kích thước815 x 598 x 573 mm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất