1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát độc lập 15 bộ Fandi FD-SMS14EU88EB

Máy rửa bát độc lập 15 bộ Fandi FD-SMS14EU88EB
Máy rửa bát độc lập 15 bộ Fandi FD-SMS14EU88EB
Máy rửa bát độc lập 15 bộ Fandi FD-SMS14EU88EB

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy rửa bát Fandi FD-SMS14EU88EB là cái tên được nhiều gia đình Việt ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế đẹp, góp phần làm cho gian bếp thêm phần sang trọng mà còn có nhiều tính năng nổi bật, công nghệ hiện đại. Nó đã giúp cho nhiều chị em nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Thiết kế bên ngoài của máy rửa bát Fandi FD-SMS14EU88EB

Máy rửa bát 14 bộ Fandi FD-SMS14EU88EB có thiết kế hình chữ nhật dọc. Nhìn bên ngoài, máy sẽ có hình dạng như một chiếc tủ lạnh mini, khá nhỏ gọn và tiện ích. Do đó, bạn sẽ dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp gia đình.

Fandi FD-SMS14EU88EB được thiết kế dạng độc lập, tách rời. Người dùng có thể tự do lựa chọn đặt máy trên mặt sàn hoặc lắp âm tủ đều được. Tuy nhiên, nếu bạn muốn lắp đặt âm thì cần phải đảm bảo diện tích khoang tủ lớn hơn kích cỡ của máy. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng và vệ sinh.

Máy sở hữu nhiều điểm ấn tượng, độc đáo và mới lạ hơn so với những loại máy rửa bát thông thường. Chất liệu của máy được làm từ thép không gỉ, bền chắc. Tổng thể máy sử dụng tông màu bạc mang đến cảm giác sang trọng, hiện đại và tươi mới phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp khác nhau.

Nét đột phá trong thiết kế của Fandi FD-SMS14EU88EB

Fandi FD-SMS14EU88EB được thiết kế với 3 khay chứa cơ động có dung tích lên đến 14 bộ bát đĩa theo tiêu chuẩn Châu Âu. Ngoài 2 giàn rửa chính thì sẽ có thêm 1 giàn rửa phụ tiện lợi dễ dàng sắp xếp các loại thìa dĩa, đũa hoặc các vật dụng nhỏ khác.

Ray nâng hạ giàn rửa Vario Space được thiết kế thông minh có thể thay đổi chiều cao giữa các khay rửa một cách dễ dàng. Phần ngăn kéo với thiết kế mới linh hoạt hơn, không chỉ có thể trượt để tạo thêm không gian để đồ dùng trên cao ở giá giữa mà còn có thể gấp lại được.

Bảng điều khiển điện tử thông minh với màn hình LED rõ ràng, giúp quan sát và điều chỉnh các thông số dễ dàng. Mọi thao tác đều dễ dàng sử dụng và ai cũng có thể dùng được.

Fandi FD-SMS14EU88EB có đa dạng chương trình rửa, khả năng làm sạch hoàn hảo

Máy rửa bát Fandi FD-SMS14EU88EB được tích hợp 8 chương trình thông minh: Rửa tự động tiết kiệm (45°C – 65°C); Rửa tự động thông thường (45°C – 65°C); Rửa tự động chuyên sâu (50°C – 70°C); Rửa sinh thái tiết kiệm nước (45°C – 65°C); Chương trình ngâm, rửa tráng Prewash; Rửa 90 phút (65°C); Rửa ly, đồ thủy tinh (40°C – 60°C); Rửa nhanh (45°C – 55°C).

Sản phẩm có 2 cần phun nước áp lực lớn cho hiệu quả làm sạch 100%. Mọi vết dầu mỡ và mùi hôi khó chịu sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Giúp bát đĩa và các vật dụng bếp của bạn luôn được bóng sạch như mới. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 

Hệ thống phun nước xoay 720 độ, phần tay quay được thiết kế cải tiến vượt trội với khả năng rửa 3 chiều từ dưới lên nhằm tăng cường áp lực tạo vòi rửa lốc xoáy. Giúp rửa sạch mọi góc nhỏ trong máy, bát đĩa sau khi rửa sẽ luôn sạch đến 100%. 

Fandi FD-SMS14EU88EB có khả năng ghi nhớ chương trình rửa tự động

Khi bạn thực hiện bấm nút để bắt đầu quá trình rửa bát thì máy sẽ được thiết lập theo chương trình mà bạn cài đặt. Chương trình này cũng sẽ được lưu lại cho máy giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian cài đặt chương trình rửa mà không cần lặp lại thao tác này hằng ngày.

Khi xảy ra bất kỳ sự cố nào trong quá trình máy đang hoạt động như mất điện đột ngột thì máy rửa bát sẽ tự động ghi nhớ trạng thái hoạt động trước khi bị gián đoạn. Và khi có điện trở lại thì thiết bị này sẽ tiếp tục hoạt động thực hiện nốt chương trình rửa đã được lựa chọn trước đó mà không cần có sự can thiệp từ người sử dụng.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy rửa bát độc lập 15 bộ Fandi FD-SMS14EU88EB

Tổng quan

HãngFandi
Xuất xứMalaysia
Loại máyMáy rửa bát độc lập
Công suất0.75 KWh
Lượng nước tiêu thụ6.5 - 8 lít/lần rửa
Độ ồn49 dB
Số chén bát rửa được15 bộ
Chất liệu vỏ máyInox
Chất liệu cửaInox
Bảng điều khiểnCảm ứng

Công nghệ rửa

Số chương trình hoạt động8 chương trình
Công nghệ rửaCông nghệ Power Wash. Công nghệ xịt áp lực cao với góc xịt lên đến 720°C. Rửa nước nóng
Tính năng an toànKhóa trẻ em an toàn. Chức năng bảo vệ chống tràn, rò rỉ Overow protection. Chức năng Aqua stop phát hiện và kích hoạt khi gặp sự cố rò rỉ
Hẹn giờ rửa1-24h

Kích thước và trọng lượng

Kích thước598 x 600 x 845 mm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất