1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E âm tủ toàn phần serie 6 new 2022

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E âm tủ toàn phần serie 6 new 2022
Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E âm tủ toàn phần serie 6 new 2022

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một chiếc máy rửa bát đến từ Bosch serie 6 tốt nhất 2022 mà đang phân vân chưa biết lựa chọn mẫu mã và sản phẩm như thế nào thì hãy tham khảo ngay Bosch SMV6ZCX55E. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và vô cùng tinh tế. Sử dụng máy rửa Bosch SMV6ZCX55E âm tủ toàn phần serie 6 new 2022 như một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình Việt. Bài viết sẽ giới thiệu mẫu máy rửa bát này trong bài viết dưới đây để khách hàng tham khảo.

Thiết kế kiểu dáng máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E độc lập chắc chắn

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E được thiết kế với kiểu dáng đứng độc lập, vuông vức và vô cùng chắc chắn. Với kiểu dáng này, người dùng có thể linh hoạt lắp đặt máy tại mọi vị trí khác nhau trong không gian bếp. Thậm chí, bạn cũng có thể lựa chọn lắp âm như máy rửa bát âm tủ. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại nhất đến từ nước Đức. Mang phong cách hiện đại phù hợp với mọi thiết kế không gian nhà ở, chính vì điều đó, Bosch SMV6ZCX55E đã và đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Review máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E về thiết kế

Bảng điều khiển phím cơ được đặt ngay mép của cánh cửa máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E. Màn hình TFT hiển thị có độ phân giải cực kỳ cao và rõ nét. Đây được xem là sự khác biệt so với các dòng máy rửa bát độc lập khác vốn thiết kế bảng điều khiển ngay mặt trước cánh cửa máy. Thiết kế này được xem là khá giống với mẫu máy rửa chén Bosch serie 8 đời mới. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc theo dõi các hoạt động máy ngay cả khi đóng hoặc mở cửa máy.

Bosch SMV6ZCX55E sở hữu 3 giàn rửa riêng biệt, ngoài ra có thể điều chỉnh chuyển động linh hoạt để cho việc sắp xếp chén bát dễ dàng. Với công suất rửa 14 bộ chén bát với 3 khay cao cấp + 1 giỏ và 12 chương trình rửa cho khách hàng lựa chọn. Có thể nói, đây chính là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ khi phải rửa một đống chén, bát đĩa đầy dầu mỡ.

Khả năng sấy khô hoàn hảo và tiết kiệm điện năng tuyệt vời

Đối với những loại máy rửa bát bình thường, một số bát đĩa (chẳng hạn như những vật dụng bằng nhựa) sau khi rửa vẫn còn ướt và đọng nước. Vì thế, bạn phải tốn thêm một khoảng thời gian để lau khô lại bằng tay. 

Review máy rửa bát Bosch serie 6 SMV6ZCX55E về tính năng

Thế nhưng, ở sản phẩm Bosch SMV6ZCX55E sở hữu công nghệ sấy Zeolith giúp bát đĩa khô hoàn hảo hơn nhờ ứng dụng hạt Zeolite. Đây là một loại khoáng chất tự nhiên có tác dụng hút hơi ẩm trong quá trình rửa và thải ra ngoài dưới dạng không khí khô ấm. Quá trình hút hơi ẩm này sẽ được lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi kết thúc quá trình rửa.

Vì sử dụng các hạt này nên Bosch SMV6ZCX55E sẽ không sử dụng điện năng. Nhờ vậy mà máy sẽ giảm bớt quá trình tiêu thụ điện năng trong suốt quá trình sấy. Đặc biệt trong quá trình sấy khô các vi khuẩn gây hại sẽ được tiêu diệt hoàn toàn giúp đảm bảo sức khỏe của cả gia đình bạn.

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E có giỏ VarioFlex với ngăn kéo Vario 3 Pro

Nhờ có hệ thống VarioFlex mà chiếc máy rửa bát Bosch serie 6 này có thể dễ dàng tự điều chỉnh. Từ đó ta có thể dễ dàng tăng tải trọng cho mỗi lần rửa. Dung tích rửa tối đa là 14 bộ bát đĩa châu Âu và máy được tích hợp 8 chương trình rửa khác nhau cho người dùng tùy chọn.

Review máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E về giá thành hợp lý

Đặc biệt, rổ đựng vô cùng linh hoạt với kích cỡ lớn nên bạn rất thuận tiện khi rửa xoong nồi có kích thước lớn. Việc có thể kéo rời rổ ra thuận tiện hơn khi sử dụng. Giúp máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E hoạt động không làm hư hại đến bát đĩa. Bạn có thể thoải mái trong việc rửa dao kéo và những đồ dụng nhà bếp nhỏ.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX55E âm tủ toàn phần serie 6 new 2022

Tổng quan

HãngBosch
Xuất xứĐức
Loại máyMáy rửa bát âm tủ
Công suất0.74 KWh
Lượng nước tiêu thụ9.5 lít/lần rửa
Độ ồn41 dB
Số chén bát rửa được14 bộ
Chất liệu vỏ máyInox
Chất liệu cửaInox
Bảng điều khiểnĐiện tử

Công nghệ rửa

Số chương trình hoạt động8 chương trình
Công nghệ rửaCông nghệ trao đổi nhiệt
Hẹn giờ rửa1-24h

Kích thước và trọng lượng

Kích thước815 x 598 x 550 mm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất