1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát Bosch SGV4HCX48E series 4 Âm Toàn Phần

Máy rửa bát Bosch SGV4HCX48E series 4 Âm Toàn Phần
Máy rửa bát Bosch SGV4HCX48E series 4 Âm Toàn Phần

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy rửa bát Bosch SGV4HCX48E series 4 được thiết kế âm toàn phần với dung tích rửa cho 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Là model đến từ thương hiệu Bosch của Đức nên sản phẩm bên cạnh thiết kế sang trọng thì còn sở hữu khá nhiều tính năng hiện đại đem đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bát đĩa được rửa sạch và sấy khô hoàn hảo sau những bữa ăn mà chị em phụ nữ không cần phải động tay, động chân quá nhiều. Bài viết này sẽ  giới thiệu cho bạn một dòng máy rửa bát đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay đó là Bosch SGV4HCX48E series 4 âm toàn phần. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm mang đến nhiều tiện ích cho ngôi nhà của quý khách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SGV4HCX48 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại

Kiểu dáng máy rửa bát Bosch SGV4HCX48E âm tủ sang trọng, thẩm mỹ và tinh tế

Sự khác biệt độc đáo của máy rửa bát nhà Bosch so với các loại máy rửa bát ngoài thị trường đó chính là dòng máy rửa bát Bosch SGV4HCX48E serie 4 được thiết kế với kiểu dáng âm tủ có thể lắp đặt dạng ngăn hoặc tại những vị trí có sẵn hộc tủ. Điều này giúp người dùng tiết kiệm hơn về không gian bếp và mang đến sự thẩm mỹ, đồng bộ cho không gian bếp của khách hàng. Máy rửa bát Bosch SGV4HCX48E có kích thước là 81.5 x 59.8 x 55 cm (CxRxS) và tổng trọng lượng của máy là 35,2 kg.

Máy rửa bát Bosch SGV4HCX48E serie 4 thông báo hoạt động thông qua InfoLight, đèn báo hiệu Infolight chỉ thị tín hiệu chiếu xuống nền nhà. Dấu hiệu đèn đỏ khi đang diễn ra chu trình rửa, đèn xanh báo hiệu khi chu trình rửa đã kết thúc. Bảng điều khiển của máy rửa chén Bosch SGV4HCX48E cũng được đặt ở phần mặt trên cánh tủ, hiển thị đầy đủ chương trình máy. Bosch SGV4HCX48E là một thiết kế hiện đại và phòng tránh được việc trẻ có thể bấm linh tinh làm loạn chương trình.

Máy rửa bát âm tủ Bosch SGV4HCX48 đa dạng tính năng, chương trình rửa thông minh

Bát đĩa được sấy khô hoàn hảo nhờ tính năng ExtraDry

Bosch SGV4HCX48E được trang bị tùy chọn tính năng ExtraDry đảm bảo bát đĩa và dụng cụ rửa được sấy khô hoàn hảo và nhanh chóng sau khi được làm sạch. Extra Dry được xem là chức năng sấy tăng cường với nhiệt độ cao ở cuối chu trình rửa. Chỉ với một nút nhấn đơn giản kích hoạt tùy chọn này, nhiệt độ trong chu trình này sẽ được tăng lên đồng thời thời gian sấy khô cũng sẽ được kéo dài hơn. Kết hợp với nước làm bóng sẽ giúp cho bát đĩa khô nhanh và bóng loáng hơn.

Máy rửa bát Bosch SGV4HCX48E sẽ phân biệt số lượng bát đĩa, nhờ vào tính năng này, quý khách sẽ có được lượng bát đĩa được sấy khô hoàn toàn và sẵn sàng để cất vào tủ hoặc có thể dùng ngay sau khi đã được làm sạch.

Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát âm tủ Bosch 14 bộ SGV4HCX48 tối ưu

Ngăn Vario linh hoạt dễ dàng sắp xếp các vật dụng 

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm máy rửa bát có các ngăn có đủ không gian để sắp xếp những vật dụng lớn như dao, kéo những vẫn còn không gian cho những vật dụng nhỏ như cốc, ly, tách cà phê thì giải pháp đó chính là máy rửa bát Bosch SGV4HCX48E. Đây là nơi lý tưởng cho dao kéo và các dụng cụ nhà bếp nhỏ hơn và thậm chí có thể để vừa tách cà phê espresso cũng được. Dòng máy này được trang bị ngăn tải Vario có đủ sự linh hoạt  và tiện nghi để đáp ứng tối đa nhu cầu sắp xếp đồ đạc của người tiêu dùng.

Chiều cao của giá trên có thể điều chỉnh trong 3 nấc tối đa 5cm ngay cả khi máy đã được tải đầy. Quý khách không còn phải lo lắng cách sắp xếp những đồ vật lớn như đĩa pizza hay các loại ly thân dài trong máy rửa bát nữa. Chỉ cần đẩy nấc và có thể thoải mái điều chỉnh các khay sao cho phù hợp nhất. Điều này cũng sẽ giúp bạn linh hoạt hơn và để lại nhiều không gian hơn trong giỏ ở vị trí dưới cùng.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy rửa bát Bosch SGV4HCX48E series 4 Âm Toàn Phần

Tổng quan

HãngBosch
Xuất xứĐức
Loại máyMáy rửa bát âm tủ
Công suất0.85 KWh
Lượng nước tiêu thụ9.5 lít/lần rửa
Độ ồn44 dB
Số chén bát rửa được14 bộ
Chất liệu vỏ máyThép
Chất liệu cửaThép

Công nghệ rửa

Số chương trình hoạt động6 chương trình
Công nghệ rửaCông nghệ trao đổi nhiệt
Tính năng an toànAquaStop chống rò rỉ
Hẹn giờ rửa1-24h

Kích thước và trọng lượng

Kích thước550 x 598 x 815 mm
Trọng lượng35.2 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất