1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát âm tủ 13 bộ Bosch SMV6ZBX01N

Máy rửa bát âm tủ 13 bộ Bosch SMV6ZBX01N
Máy rửa bát âm tủ 13 bộ Bosch SMV6ZBX01N

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy rửa bát Bosch SMV6ZBX01N có công suất tối đa là 13 bộ chén bát Châu Âu, được trang bị những công nghệ tiên tiến và hiện đại. Thân máy được sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp,  giúp mang đến sự bền bỉ, sang trọng cho căn bếp của gia đình bạn. Với thiết kế âm toàn phần nó sẽ phù hợp cả với những căn nhà có diện tích bếp nhỏ không phải lo máy chiếm quá nhiều không gian gây mất thẩm mỹ.

Máy rửa bát ngày nay đã dần đã trở thành thiết bị phổ biến trong mỗi gian bếp của gia đình Việt. Với đặc điểm là có nhiều tính năng nổi bật, máy rửa bát Bosch SMV6ZBX01N được nhập khẩu từ Đức, sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo phải vệ sinh các vật dụng nhà bếp và bát đĩa sau mỗi bữa ăn của gia đình. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật dưới đây.

null

Thời gian rửa bát đĩa nhanh

Với chế độ Speed Perfect Plus sẽ giúp máy rửa full tải trong khoảng thời gian ngắn hơn, vẫn đạt được hiệu quả cao nhất trong khi thời gian xả giảm đến 66%. Chương trình diệt khuẩn sẽ giúp người sử dụng nhạy cảm an toàn hơn, máy sẽ tăng nhiệt độ chu trình xả cuối cùng lên 70ºC trong 10 phút. 

Với tính năng rửa mạnh được trang bị máy sẽ rửa được đồ bát đĩa có độ bẩn nhiều và rửa được cả nồi. Bạn sẽ xử lý việc rửa bát dễ dàng hơn  khi có thể hẹn giờ lên tới 23 tiếng đồng hồ, khi bạn đi làm hoặc trước khi bạn về lại nhà.

Thiết kế thông minh

Sản phẩm có hệ thống cho phép điều chỉnh khay trên 3 tầng RackMatic. Khay trên được đặt ở 3 vị trí khác nhau, bạn có thể dễ dàng thay đổi ngay cả khi máy chứa đầy tải. Giúp cho không gian rổ dưới tăng lên. Ngoài ra, còn có giá giữ ly đảm bảo những ly thủy tinh cao, chai lọ và bình lớn ở rổ dưới cùng sẽ được bảo vệ an toàn.

null

Động cơ êm ái

Hệ thống PerfectDry cùng với công nghệ Zeolith® sẽ đem kết quả tốt nhất khi máy hoạt động. Bát đĩa khi lấy ra khỏi máy sẽ luôn đảm bảo luôn sạch và khô ráo (đặc biệt là đĩa nhựa). Động cơ không chổi than EcoSilence Drive bên trong máy đảm bảo cho máy hoạt động êm ái cùng với việc tiết kiệm năng lượng. 

Tiết kiệm năng lượng

Tính năng ActiveWater giúp tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn mang lại kết quả hoàn hảo khi bạn sử dụng. Điều này có được là do thiết kế chính xác đặc biệt từ hệ thống phun nước, các công nghệ lọc, hệ thống gia nhiệt và hệ thống bơm áp suất nhanh. Hoạt động cùng với cảm biến tải được khối lượng bát đĩa, mực nước trong máy rửa bát sẽ được xác định, từ đó có thể điều chỉnh lượng nước tiêu thụ và hoạt động yên tĩnh nhất.

Chế độ rửa dành riêng cho vật dụng thủy tinh

Với chương trình rửa đồ kính 40ºC được tích hợp, áp lực phun sẽ giảm, đồng thời nhiệt độ nước thay đổi nhiệt độ nước, nhiệt độ xả được điều chỉnh phù hợp với đồ thủy tính, làm cho ly cốc của luôn sáng bóng và sạch đẹp.

null

Kết nối và theo dõi thiết bị từ xa

Bạn sẽ theo dõi được thiết bị của bạn từ xa hoặc điều khiển thiết bị bằng giọng nói. Nhờ có tính năng FlexStart trong Home Connect máy sẽ tự động tìm kiếm mạng điện phù hợp, rẻ nhất phù hợp với thiết bị của bạn, để tiết kiệm năng lượng hơn.

Ngoài ra còn có thêm tính năng Easy Start bạn chỉ cần nhập số lượng bát đĩa, mức độ bẩn vào màn hình hiển thị trong ứng dụng Home Connect. Từ đó sẽ đề xuất chương trình rửa phù hợp nhất để rửa bát đĩa. Ứng dụng còn có chức năng đếm và cảnh báo hết viên tẩy rửa sẽ động thông báo cho bạn khi chỉ còn 5 viên tẩy rửa. 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy rửa bát âm tủ 13 bộ Bosch SMV6ZBX01N

Tổng quan

HãngBosch
Xuất xứĐức
Loại máyMáy rửa bát âm tủ
Công suất0.74 KWh
Lượng nước tiêu thụ9.5 lít/lần rửa
Độ ồn42 dB
Số chén bát rửa được13 bộ
Chất liệu vỏ máyThép không gỉ
Chất liệu cửaThép không gỉ
Bảng điều khiểnĐiện tử

Công nghệ rửa

Số chương trình hoạt động8 chương trình
Công nghệ rửaRửa nước nóng
Tính năng an toànAquaStop: Cảm biến chống rò nước
Hẹn giờ rửa1-24h

Kích thước và trọng lượng

Kích thước815 x 598 x 550 mm
Trọng lượng45.2 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất