1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua máy rửa bát thông minh Bosch SMV6ZBX01N không?

Máy rửa bát thông minh Bosch SMV6ZBX01N tiết kiệm năng lượng với thiết kế đẹp mắt đang được rất nhiều người tiêu dùng săn đón.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy rửa bát đã dần đã trở thành một thiết bị phổ biến trong mỗi gian bếp của gia đình Việt. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật, máy rửa bát Bosch SMV6ZBX01N sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo phải cọ rửa các vật dụng nhà bếp và bát đĩa sau mỗi bữa ăn của gia đình.

Tổng quan về thiết kế của máy rửa bát Bosch SMV6ZBX01N

Máy rửa bát Bosch SMV6ZBX01N là một sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức sử dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại. Chiếc máy rửa bát này được thiết kế với công suất tối đa là 13 bộ chén bát Châu Âu. Sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp mang lại sự bền bỉ cho thiết bị của gia đình bạn.

Máy rửa bát Bosch SMV6ZBX01N
Máy rửa bát Bosch SMV6ZBX01N

Máy rửa bát Bosch SMV6ZBX01N có kích thước 86,5cm x 59,8cm x 55cm. Nó sẽ không tốn quá nhiều diện tích không gian bếp nhà bạn. Phù hợp cả với những căn nhà có diện tích bếp nhỏ. Là một loại máy rửa bát âm toàn phần nó sẽ rất tiện lợi để bố trí cho không gian bếp mà không lo cồng kềnh hay mất thẩm mỹ.

Máy rửa bát Bosch SMV6ZBX01N còn được thiết kế thêm 01 đèn hiển thị ở phần cuối của máy giúp hiển thị thời gian thực của các chu trình hoạt động. Vì vậy sễ dàng hơn cho người sử dụng để theo dõi hoạt động của máy. Bosch SMV6ZBX01N có 3 vị trí khay Rackmatic với 8 chương trình rửa và 6 nhiệt độ khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu vệ sinh bát đĩa.

Máy rửa bát Bosch SMV6ZBX01N có những điểm nổi bật gì?

Máy rửa bát Bosch SMV6ZBX01N là một dòng máy cao cấp với công nghệ Đức sở hữu hàng loạt các điểm nổi bật sau đây:

  • Thiết kế tinh tế, sang trọng: Máy rửa bát Bosch SMV6ZBX01N sở hữu thiết kế không những bền bỉ mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn.
  • Chế độ rửa đa dạng: Chiếc Bosch SMV6ZBX01N sở hữu 8 chế độ rửa khác nhau vì vậy mà người dùng có thể lựa chọn chế độ sau cho phù hơp với nhu cầu sử dụng.
Máy rửa bát Bosch SMV6ZBX01N
Máy rửa bát Bosch SMV6ZBX01N
  • Trang bị công nghệ hiện đại: Máy rửa bát Bosch SMV6ZBX01N được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại như cảm biến nước Aquasensor tự điều chỉnh lượng nước và chương trình theo độ bẩn của bát đĩa; công nghệ SuperSilent đảm bảo máy hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn;  công nghệ AquaStop cảm biến chống rò nước…
  • Công nghệ sấy PerfectDry with Zeolith® an toàn: Máy rửa bát Bosch SMV6ZBX01N sử dụng các hạt Zeolite® để sấy khô bát đĩa, làm khô bát đĩa một cách nhanh chóng và không gây hại đối với sức khỏe con người.
  • Kết nối thông minh với chức năng Flex Start trên Home Connect: Chức năng này giúp kết nối với ứng dụng trên di động của bạn để dễ dàng theo dõi và điều khiển máy rửa bát mà không cần lại gần.
  • Tiết kiệm điện năng và nước: Công nghệ ActiveWater và động cơ không chổi than EcoSilence Drive trên máy rửa bát Bosch SMV6ZBX01N sẽ giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ và lượng nước sử dụng cho mỗi lần rửa.

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMV6ZBX01N không?

Máy rửa bát Bosch SMV6ZBX01N thông minh, bền bỉ, tiết kiệm năng lượng đang được bán trên thị trường với mức giá gần 40 triệu đồng. Tuy nhiên với mức giá này thì vẫn còn cao so với mức thu nhập của nhiều gia đình Việt. Bên cạnh đó, sản phẩm này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên trong quá trình sử dụng rất khó tìm được linh kiện thay thế nếu bị hỏng.

Máy rửa bát Bosch SMV6ZBX01N
Máy rửa bát Bosch SMV6ZBX01N

Chiếc máy rửa bát này hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi vệ sinh bát đĩa, các dụng cụ nhà bếp. Với công nghệ tiên tiến, thiết kế đẹp mắt và hiệu năng tối ưu sẽ là những điểm cộng khiến máy rửa bát Bosch SMV6ZBX01N trở thành một sản phẩm đáng để bạn lưu tâm nếu như đang có nhu cầu muốn trang bị cho gian bếp một máy rửa bát hỗ trợ các công việc nội trợ.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS4EVI14E chi tiết

Đánh giá máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS4EVI14E chi tiết

Khám phá các tính năng của máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS6EDI63E

Khám phá các tính năng của máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS6EDI63E

Khám phá tính năng máy rửa bát bán âm 13 bộ Bosch SMI6EDS57E

Khám phá tính năng máy rửa bát bán âm 13 bộ Bosch SMI6EDS57E

Máy rửa bát độc lập Bosch 13 bộ SMS4HBW00D có ưu - nhược điểm gì?

Máy rửa bát độc lập Bosch 13 bộ SMS4HBW00D có ưu - nhược điểm gì?

Review từ A tới Z máy rửa bát âm tủ Bosch 13 bộ SMV6ECX51E

Review từ A tới Z máy rửa bát âm tủ Bosch 13 bộ SMV6ECX51E

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất