1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS50E88EU

Máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS50E88EU
Máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS50E88EU
Mô tả sản phẩm
  • Mã hàng :Bosch SMS50E88EU

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Đã tới lúc bạn cần sắm một thiết bị máy rửa bát để phụ giúp bạn trong việc nội trợ gia đình. Bài viết bên dưới đây sẽ đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS50E88EU- sản phẩm hiện đang được nhiều người quan tâm chọn mua.

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS50E88EU

Máy rửa bát Bosch SMS50E88EU có kiểu dáng thiết kế độc lập. Phần vỏ máy được làm bằng chất liệu thép inox không gỉ cao cấp có khả năng chống bám bụi và vân tay hiệu quả. Sản phẩm có màu sắc bạc sang trọng, nhã nhặn kết hợp cùng chất liệu inox trông vô cùng chắc chắn, mang tới sự cứng cáp và giúp tô điểm cho không gian nội thất gia đình bạn. 

Thiết bị có kích thước trông nhỏ gọn với thông số (CxRxS) lần lượt là 84,5 x 60 x 60 cm, giúp sản phẩm linh hoạt hơn trong quá trình di chuyển và lắp đặt. Máy rửa bát Bosch SMS50E88EU phù hợp với đa dạng không gian nội thất nhà bếp khác nhau. Ngoài ra, mọi người cũng có thể lắp âm vào vị trí hộc tủ bên dưới kệ bếp. 

Bên cạnh đó, khoang máy cũng được làm bằng thép không gỉ nên rất dễ dàng cho việc vệ sinh và có độ bền sử dụng lâu dài. Vậy nên, mọi người không cần lo lắng về tuổi thọ và độ an toàn của máy. Hơn nữa, phần tay cầm cũng được thiết kế dễ đóng mở cho người sử dụng.

Phần khay máy rửa bát này được thiết kế bánh xe trượt, với khả năng kéo ra kéo vào thuận tiện cho việc sắp xếp bát đĩa vào bên trong cũng như vệ sinh cho máy. Ngoài ra, các khay trong máy, mọi người cũng có thể di chuyển những thanh ngăn để tạo thành không gian lớn hơn cho những nồi, chảo có kích thước lớn.

ảnh: Bosch.

2. Công suất và độ ồn

Máy rửa chén Bosch SMS50E88EU với dung tích lớn và công suất mạnh mẽ lên đến 2400W nên có thể rửa được đến 13 bộ chén đĩa châu Âu (~3 - 4 bữa ăn cho gia đình Việt có 4 - 5 thành viên). Thiết bị có chức năng rửa nhanh sẽ hỗ trợ tối ưu thời gian rửa, và giảm chi phí tiền điện cho gia đình. Mỗi chu trình rửa bát đĩa chỉ tiêu tốn khoảng 9.5 lít nước. 

Thân máy rửa bát Bosch SMS50E88EU được nhà sản xuất phủ 1 lớp sơn cách nhiệt và cách âm dày. Hơn nữa, ngay lớp khung tiếp theo còn có 1 lớp mút dày giúp cách nhiệt, cách âm hiệu quả. Vậy nên, độ ồn của sản phẩm chỉ ở mức 48dB, giúp thiết bị  chạy êm hơn rất nhiều so với những máy rửa bát thông thường khác (~ tiếng nói chuyện thì thầm). 

3. Tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những tính năng hiện đại của máy rửa bát Bosch SMS50E88EU bên dưới nhé!

3.1. Bảng điều khiển

Máy rửa chén Bosch SMS50E88EU được ứng dụng bảng điều khiển siêu nhạy kể cả tay bạn bị ướt cũng vẫn có thể sử dụng bình thường. Điều khiển kiểu dạng núm vặn kết hợp cùng với nút ấn và có cả hệ thống đèn LED hiển thị. Chỉ với một lực ấn nhẹ, thì mọi chức năng của máy rửa bát đều sẽ được thực hiện chuẩn xác và hiệu quả. 

Toàn bộ các phím đều được điều khiển bằng cơ nên vô cùng dễ sử dụng cho nhiều đối tượng người dùng, kể cả người lớn tuổi. Bảng điều khiển của thiết bị này tuy không thuộc loại hiện đại nhất, nhưng đối với thời tiết nhiệt đới của Việt Nam thì sử dụng điều khiển dạng cơ vẫn sẽ có độ bền cao hơn so với dòng cảm ứng.

ảnh: Bosch.

3.2. Delay thời gian

Phím nhấn đầu tiên sẽ là chế độ Delay thời gian, khi người dùng ấn vào chế độ này thì màn hình Led sẽ hiển thị h:00 – h:24, có nghĩa là chương trình rửa sẽ được hẹn thời gian từ 1 tiếng – 24 tiếng. Điều này có nghĩa là sau khi chọn thời gian hẹn từ 1h-24h sản phẩm máy rửa bát sẽ tự hoạt động lại với đúng chương trình mọi người đã chọn (1 trong 5 chương trình rửa).  Để hủy chức năng này thì bạn chỉ cần ấn phím cho tới khi  màn hình hiển thị về con số h:00 là được.

3.3. Active Water Hydraliksystem

Công nghệ rửa Active Water Hydraliksystem này giúp mang lại hiệu quả rửa bát đĩa được sạch và tối ưu lượng điện nước hơn. Nước và điện năng sẽ được tiết kiệm qua việc phân phối nước đúng mục tiêu, tăng nhiệt độ nhanh, công nghệ lọc và hiệu suất bơm để tăng tốc khả năng lưu thông nước.

3.4. Động cơ EcoSilence Drive 

Động cơ EcoSilence Drive không chổi than được trang bị trên máy rửa bát đĩa Bosch SMS50E88EU. Động cơ này được đánh giá có khả năng vận hành êm ái và yên tĩnh nhưng vẫn mang lại hiệu suất làm sạch hiệu quả. Với độ ồn thấp, thiết bị Bosch SMS50E88EU chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn khi muốn có thời gian nghỉ ngơi được yên tĩnh không có tiếng ồn ào làm khó chịu.

3.5. Beladungs Sensor

Cảm biến nhận biết năng lượng bên trong thiết bị rửa bát tự động này giúp máy tự đưa ra lượng nước cũng như chất tẩy rửa hợp lý dựa theo số lượng và tình trạng bẩn của bát đĩa bên trong khoang. Trọng lượng tải sẽ được phát hiện từ bộ cảm biến tốc độ quay giúp xác định mức nước. Với số lượng bát đĩa lớn hơn, sẽ cần thêm nước để ngâm. Khi này máy sẽ tự nhận biết và cho thêm nhiều nước. Với số lượng bát ít và chỉ cần sử dụng ít nước, thì cảm biến này sẽ cho phép sử dụng nước tối ưu hơn giúp tiết kiệm điện nước.

ảnh: Bosch.

3.6. Chương trình rửa Eco 50

Đây là chương trình rửa ở mức nhiệt độ là 50 độ C. Với chế độ rửa này, mọi thời gian hoàn tất việc rửa bát đĩa sẽ dài nhất là 3h30p. Thay vào đó sẽ tiết kiệm điện, nước và chất tẩy rửa hơn. Chương trình này thích hợp với bát đĩa bám dính ít dầu mỡ và tình trạng bẩn ít.

3.7. 2 chương trình rửa đặc biệt 

Máy rửa bát Bosch SMS50E88EU được trang bị 2 chương trình đặc biệt là: Rửa bán tải Halfload và VarioSpeed:

  • Chế độ rửa bán tải (Half Load): Được sử dụng khi số lượng bát đĩa không nhiều và có thể đặt toàn bộ ở khay bên trên. Kích hoạt chế độ rửa ½ này thì thời gian rửa cũng sẽ được rút ngắn hơn.
  • Chế độ VarioSpeed: Chương trình này giúp tăng tốc độ, thời gian rửa cho bát đãi. VarioSpeed sử dụng phù hợp khi trong khoang máy có ít xoong nồi và chủ yếu là bát đĩa hoặc cốc chén.
Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS50E88EU

Tổng quan

HãngBosch
Xuất xứĐức
Loại máyMáy rửa bát độc lập
Công suất1.03 KWh
Lượng nước tiêu thụ12 lít/lần rửa
Độ ồn48 dB
Số chén bát rửa được13 bộ
Chất liệu vỏ máyInox
Chất liệu cửaInox
Bảng điều khiểnNút cơ

Công nghệ rửa

Số chương trình hoạt động5 chương trình
Công nghệ rửaCông nghệ ActiveWater
Tính năng an toànCảm biến chống rò nước AquaStop Khóa cửa
Hẹn giờ rửa1-24h

Kích thước và trọng lượng

Kích thước845 x 600 x 600 mm
Trọng lượng47 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất