1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS6ECI93E

Máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS6ECI93E
Máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS6ECI93E

So sánh giá

So sánh giá của 3 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (3)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy rửa bát hiện nay đang là thiết bị gia dụng tiện ích hỗ trợ rất tốt cho công việc dọn rửa của mọi người nội trợ trong gia đình. Hiện nay, máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E là sản phẩm đang nhận được sự “ưu ái” của rất nhiều người.

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E có thiết kế với kiểu dáng bên ngoài vuông vức và chắc chắn. Các cạnh của thiết bị đều được bo viền giúp mang lại đường nét mềm mại, để tránh những tình huống va chạm trong quá trình vận chuyển. 

Bosch SMS6ECI93E sở hữu kích thước lần lượt là 845 x 600 x 600 mm (CxRxS), trọng lượng 55.2 kg. Sản phẩm sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng, hiện đại nên thích hợp với đa dạng không gian nhà bếp. 

Đặc biệt, thiết bị vừa có thể lắp đặt độc lập lại vừa có thể lắp kiểu âm tủ. Với sự linh hoạt như vậy thì máy phù hợp cho nhiều diện tích nhà bếp khác nhau. Ngoài ra, bề mặt máy được làm bằng Inox cao cấp giúp đem lại khả năng chống bám vân tay trong quá trình dùng vô cùng hiệu quả. Với chất liệu như vậy, sản phẩm sẽ giữ được độ bền lâu hơn mà không cần lau chùi nhiều.

Bảng điều khiển được thiết kế ngay ở phía ngoài cửa máy. Điều này giúp người dùng có thể theo dõi mọi hiển thị bên trên màn hình qua hệ thống đèn LED hiện đại. Bên cạnh đó còn có thể sử dụng các phím bấm cảm ứng một cách tiện lợi và dễ dàng hơn. Đặc biệt, máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E còn được tích hợp thêm khóa trẻ em để vô hiệu hóa kịp thời hoạt động của máy khi trẻ không may va chạm vào. Điều này sẽ bảo vệ trẻ cũng như bảo vệ thiết bị khỏi những nguy hiểm không mong muốn.

Ảnh: Bosch.

2. Hiệu suất hoạt động Bosch SMS6ECI93E

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E sở hữu công suất rửa lớn lên đến 2400W, thiết bị có thể rửa được đến 13 bộ chén đĩa châu Âu (~ với 3 – 4 bữa ăn dành cho gia đình Việt có từ 4 – 5 người).

Ngoài ra, thiết bị còn có tính năng tăng cường tốc độ rửa để tối ưu thời gian, giảm tiền điện nước dành cho gia đình. Trong 1 chu trình rửa, thì sản phẩm chỉ tiêu tốn khoảng 6.7L nước vô cùng tối ưu.

Đặc biệt, sản phẩm máy rửa bát này hoạt động với độ ồn đạt 42 dB (~với lời nói chuyện thì thầm), mang tới sự thoải mái cho mọi người trong gia đình, tránh ảnh hưởng tới thời gian nghỉ ngơi của mọi thành viên trong nhà, nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

3. Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E sở hữu tính năng hiện đại

3.1. 8 chương trình rửa của máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E

+ Rửa chuyên sâu 70 ° C: Đây là chương trình rửa chuyên sâu phù hợp để rửa bát đĩa có vết bẩn bám dính cứng đầu.

+ Rửa tự động 45-65 ° C: Đây là chương trình rửa tiêu chuẩn cho mọi vết bẩn thông thường.

+ Rửa tiết kiệm 50°C: Chương trình này giúp mọi người rửa bát thoải mái mà không sợ tốn điện nước. Khi chương trình này được kích hoạt sẽ giúp đánh bay mọi vết bẩn thông thường.

+ Rửa yên lặng 50°C: Chương trình này giúp hạn chế tiếng ồn để mọi người có trọn vẹn thời gian nghỉ ngơi mà không sợ tiếng ồn ào của máy vận hành làm phiền.

+ Rửa 1.5h 60ºC: Chương trình này giúp làm sạch mọi vật dụng bát đĩa, dao kéo, xoong chảo bám chất bẩn nhiều ( chất bẩn dính hoặc khô).

+ Rửa glass 40°C: Chương trình này được thiết lập giúp rửa sạch mọi vết bẩn nhẹ, đồ uống dính trên các vật dụng có chất liệu mỏng như đồ thủy tinh.

+ Rửa nhanh 45°C: Chương trình rửa dành cho các vật dụng như ly, đĩa mỏng nhạy cảm với nước có nhiệt độ cao.

+ Rửa tráng: Chương trình này giúp bỏ những vụn thức ăn lớn vẫn dính trên bát đĩa, tránh việc chúng bị khô lại gây khó khăn hơn trong quá trình rửa.

Ảnh: Bosch.

3.2. Công nghệ sấy

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E được tích hợp tính năng sấy Efficient Dry. Đây là công nghệ tự động mở hé cửa vào giai đoạn cuối chương trình rửa. Vào cuối chu trình rửa (thường sẽ là chương trình Eco), thiết bị sẽ tự mở cửa để tăng khả năng sấy khô.

Tính năng này hoạt động theo nguyên lý là mở cửa để không khí bên ngoài đi vào trong khoang máy và hơi ẩm bên trong sẽ đi ra ngoài. Từ đấy giúp làm khô ráo bát đĩa mà không phải sử dụng tới quạt, ống thông hơi cũng như những bộ phận làm nóng. Hơn nữa, tính năng sấy hé này còn giúp ngăn mùi ám vào các vật dụng. Đặc biệt, tính năng sấy Efficient Dry còn giúp tối ưu điện năng hiệu quả.

3.3. 3 giỏ để bát đĩa linh hoạt

Giỏ trên cùng sẽ là ngăn đựng muỗng thìa được thiết kế kín giúp các vật dùng nhỏ như đũa, thìa, dao, kéo,... không bị rơi ra bên ngoài.

Giỏ đựng ở giữa có thiết kế dễ dàng thay đổi độ cao một cách linh hoạt để tăng không gian đựng cho giỏ bên dưới. Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế thanh giá đỡ với khả năng gập lên xuống một cách linh hoạt để sắp xếp được đa dạng loại bát đĩa khác nhau.

Ngăn dưới cùng cũng được thiết kế gập lên xuống linh hoạt để tiện hơn trong việc sắp xếp đa dạng vật dụng rửa có kích thước lớn như nồi, chảo,...

3.4. Extra Clean Zone

Chức năng Extra Clean Zone giúp tăng áp lực nước lên khay dưới. Đây là tính năng giúp làm sạch giàn dưới cùng - nơi đựng nồi xoong, chảo, dụng cụ nấu dễ bám bẩn và khó làm sạch dù cho rửa bằng tay. Vì vậy nên khi có nhiệt độ cao + áp lực nước mạnh hơn thì các vết bẩn sẽ nhanh chóng được loại bỏ.

Ảnh: Bosch.

3.5. Tiện ích khác

  • Sản phẩm máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E còn được trang bị tính năng điều khiển từ xa qua app Home Connect. Mọi người chỉ cần cài đặt ứng dụng này trên điện thoại là đã dễ dàng bấm hoạt động cho máy vô cùng tiện lợi.

  • Chức năng hẹn giờ ( 1 - 24h) giúp mọi người chủ động hơn cho thời gian dùng máy rửa bát.

  • Chức năng Machine giúp tối ưu mức tiêu thụ điện nước từ 80 - 90 phút làm vệ sinh cho máy rửa bát, nhờ vậy mà loại bỏ được cặn vôi cũng như dầu mỡ một cách hiệu quả.

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E đem tới sự tiện nghi cho gia đình bạn với thiết kế bề ngoài độc lập, sang trọng kết hợp với các tính năng hiện đại, đảm bảo sự an toàn tới cho sức khỏe cả gia đình. 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy rửa bát độc lập 13 bộ Bosch SMS6ECI93E

Tổng quan

HãngBosch
Xuất xứĐức
Loại máyMáy rửa bát độc lập
Lượng nước tiêu thụ9.5 lít/lần rửa
Số chén bát rửa được13 bộ
Chất liệu vỏ máyThép không gỉ
Chất liệu cửaThép không gỉ
Bảng điều khiểnNút bấm

Công nghệ rửa

Số chương trình hoạt động8 chương trình
Công nghệ rửaCông nghệ trao đổi nhiệt
Tính năng an toànKhóa trẻ em, Chống tràn và rò rỉ
Hẹn giờ rửa1-24h

Kích thước và trọng lượng

Trọng lượng55 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất