1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy phát điện Yamaha ET950 - 0.78 KVA

Máy phát điện Yamaha ET950 - 0.78 KVA
Máy phát điện Yamaha ET950 - 0.78 KVA
Mô tả sản phẩm
  • Mã hàng :Yamaha ET950

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy phát điện mini chạy xăng Yamaha ET950 chạy êm ái và tiết kiệm xăng là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

Máy phát điện mini chạy xăng Yamaha ET950 sản xuất bởi công nghệ hàng đầu của Nhật Bản sử dụng động cơ 2 thì và đầu phát đồng bộ hiệu Yamaha. Máy ổn định điện áp tự động bằng điện tử (AVR) và chống rung bằng 4 chân cao su tiêu chuẩn, loại bỏ được rung động ra ngoài vỏ máy. Trọng lượng của máy là 20kg với tay cầm tiện lợi và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu là dòng máy mini phù hợp với gia đình bạn. 

Máy phát điện Yamaha với công suất 650W cho phép sử dụng những sản phẩm ít điện năng như: quạt, nồi cơm điện, bóng đèn...

Máy phát điện mini chạy xăng Yamaha ET950

Máy phát điện thiết kế mini tiện lợi cho gia đình

Máy phát điện chạy xăng được chế tạo và thử nghiệm dưới sự kiểm soát chặt chẽ về chất lượng của Yamaha đảm bảo hiệu suất cao nhất khi hoạt động tại mọi thời điểm. Máy sử dụng động cơ xăng MZ80 hiệu Yamaha và được làm mát bằng khí. Sản phẩm sử dụng đầu phát có chổi than dây đồng ưu tiên cho đơn vị phát điện có công suất nhỏ, cung cấp điện để chiếu sáng trong tàu, cho các thiết bị điện gia đình sử dụng trong thị xã, nông thôn.

Hệ thống cung cấp nhiên liệu với bộ điều tốc cơ khí tự động đáp ứng nhanh và chính xác các yêu cầu về lượng tải khi thay đổi và nhờ đó khi dùng ít sẽ tiêu tốn ít nhiên liệu. Xung quanh máy thoáng tản nhiệt tối ưu khi nhiệt độ môi trường nhỏ hơn 40 độ C đặc biệt sử dụng bộ giảm thanh giúp giảm đi đáng kể tiếng ồn từ động cơ.

Máy phát điện mini chạy xăng Yamaha ET950

Các bộ phận máy phát điện mini chạy xăng Yamaha .

Ảnh: Meta.vn

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất