1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy hút mùi Bosch DIC043650

Máy hút mùi Bosch DIC043650
Máy hút mùi Bosch DIC043650

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy hút mùi Bosch DIC043650 là thiết bị kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng và hiệu suất hoạt động mạnh mẽ. Sản phẩm giúp mang tới không gian nhà bếp luôn được sạch sẽ, thông thoáng và đẳng cấp.

1. Thiết kế máy hút mùi Bosch DIC043650

Máy hút mùi Bosch DIC043650 có thiết kế bên ngoài vô cùng độc đáo với kiểu dáng đảo trụ tròn cực kỳ hiện đại và sang trọng theo đúng phong cách châu Âu, giúp cho công việc hút mùi được nhanh chóng hơn ở mọi phía trong nhà bếp.

Sản phẩm được hoàn thiện từ chất liệu inox không gỉ có khả năng chống bám dấu vân tay hiệu quả, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về tác dụng bảo vệ động cơ bên trong máy cũng như khả năng chống oxy hóa của thiết bị. Người dùng chỉ cần sử dụng 1 chiếc khăn mềm lau nhẹ là đã có thể nhanh chóng loại bỏ mọi vết dầu mỡ bám trên thân máy sau khi nấu nướng.

Máy hút mùi Bosch DIC043650 này sở hữu thiết kế hiện đại kết hợp lưới lọc chất liệu kim loại 5 lớp vô cùng chắc chắn và dễ dàng làm sạch vệ sinh. Bên trong của sản phẩm có khay hứng mỡ vô cùng tiện lợi.

Thiết kế của máy rất thích hợp cho các không gian nhà bếp hiện đại, diện tích rộng rãi. Và cũng bởi vì thiết kế của sản phẩm này sử dụng chủ yếu cho không gian nhà bếp kết nối mở với phòng khách nên nhà sản xuất cũng đặc biệt chú trọng về tính mỹ thuật.

Máy hút mùi đảo Bosch DIC043650 có kích thước CxRxS lần lượt là 435mm x 556mm x 273mm. Chiều cao tum trang trí là 780-1040 / 780-1040 mm. Với kích thước như vậy kết hợp kiểu thiết kế trụ tròn độc đáo thì chắc chắn sản phẩm sẽ là tâm điểm trong căn bếp gia đình bạn.

Ảnh: Bosch. 

2. Hiệu năng và độ ồn của máy hút mùi Bosch DIC043650

Bosch DIC043650 sở hữu 3 mức độ hút với công suất hút và xả mùi tối đa lên đến 620m3/h (theo tiêu chuẩn EN 61519). Với công suất hút lớn như vậy thì thiết bị hoàn toàn có thể hút sạch tất cả mọi loại mùi khó chịu và khói lan tỏa ra từ khu vực vùng bếp, trả lại nhanh chóng không gian thoáng đãng cho căn bếp gia đình bạn. 

Sản phẩm hút mùi Bosch này được nhà sản xuất tối ưu rất tốt về độ ồn với chế độ hút xả chỉ còn 71dB. Với độ ồn như vậy thì máy hút mùi Bosch DIC043650 hoạt động vô cùng êm ái, giúp người dùng có thể tập trung trong việc nấu ăn cũng như nói chuyện với bạn bè, người thân được thoải mái.. 

3. Máy hút mùi đảo Bosch DIC043650 sở hữu tính năng hiện đại

3.1. Đèn chiếu sáng Halogen tối ưu điện năng

Hệ thống chiếu sáng của máy hút mùi Bosch DIC043650 này được nhà sản xuất trang bị đèn LED ánh sáng trắng, giúp đem tới cho mọi người trải nghiệm nấu ăn được dễ chịu, đỡ chói mắt hơn trong suốt quá trình nấu. Hệ thống đèn led này chiếu sáng rõ ràng quanh khu vực nấu để người dùng tiện quan sát được dễ dàng hơn.

Hệ thống đèn LED này của máy hút mùi Bosch DIC043650 còn được tích hợp công suất thấp, giúp cho khả năng chiếu sáng luôn đảm bảo được ổn định. Đây chính là ưu điểm giúp thiết bị tối ưu điện năng được tốt nhất. Đèn LED của máy hút mùi này vô cùng tiện ích khi mọi người nấu đồ ăn vào thời điểm ban đêm hay các nhà bếp có vị trí đặt ở nơi thiếu sáng hay sập bóng đèn.

Ảnh: Bosch

3.2. Hệ thống cảm biến EcoSensor

Máy hút mùi đảo Bosch DIC043650 có khả năng tự điều chỉnh công suất hút, kiểm tra cường độ hơi nước tăng lên từng giây và thay đổi công suất hút cho phù hợp. Điều này giúp người dùng được rảnh tay trong suốt quá trình nấu nướng.

3.3. Động cơ EcoSilence

Động cơ EcoSlience ứng dụng trong máy hút mùi Bosch DIC043650 đã được cấp bằng sáng chế với khả năng tối ưu điện năng và đặc biệt yên tĩnh, không gây ồn ào trong quá trình hoạt động nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động hiệu quả. Động cơ này là loại động cơ không chổi than vĩnh cửu nên rất thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng hơn so với các động cơ thông thường khác.

3.4. Cảm biến CleanAir

Không như các dòng máy hút mùi thông thường khác, khi mỗi lần hoạt động sẽ có 50% lượng tiếng ồn đẩy ra môi trường bên ngoài, nhưng với máy hút mùi Bosch DIC043650 này đã được nhà sản xuất trang bị hệ thống tuần hào CleanAir. Hệ thống này giảm đến 3dB so với hệ thống hút khí bình thường khác nhưng lại không hề làm giảm hiệu suất hút của nó. 

3.5. Hệ thống bộ lọc 

Máy hút mùi Bosch DIC043650 của nhà sản xuất Bosch được ứng dụng 2 bộ lọc gồm có 1 bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại + 1 bộ lọc than hoạt tính (hoạt chất “vàng” trong việc khử mùi).

Máy được ứng dụng bộ lọc mỡ giúp làm sạch lượng dầu mỡ cũng như chất rắn ra khỏi không gian nhà bếp. Hai bộ lọc này đều giúp đem lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ cho nhà bếp trong suốt quá trình nấu ăn.

Với bộ lọc kim loại, để bộ lọc này luôn hoạt động được với hiệu suất cao nhất, thì mọi người nên vệ sinh làm sạch bằng tay/máy rửa bát định kỳ 1 tháng/ lần.

Ảnh: Bosch

3.6. Đèn báo vệ sinh lưới lọc

Máy hút mùi Bosch DIC043650 đặc biệt được tích hợp hệ thống hiển thị cảnh báo khi bộ lọc kim loại đã tới thời điểm cần làm vệ sinh hoặc bộ lọc than hoạt tính đã tới thời điểm cần phải thay thế khi đã quá bẩn. Bộ lọc điện tử sẽ hiện chỉ số bão hòa mỡ và than giúp mọi người nhận biết được khoảng thời gian cần phải vệ sinh bộ lọc.Với tính năng như vậy sẽ giúp mọi người vệ sinh/ thay thế bộ lọc kịp thời để đảm bảo cho máy hút mùi luôn được hoạt động trong tình trạng hiệu quả tốt nhất.

Với thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng, công nghệ hiện đại thì máy hút mùi Bosch DIC043650 hiện đang là 1 trong những thiết bị được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện này, giúp đem tới sự tiện lợi trong quá trình làm sạch không khí nhà bếp gia đình.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy hút mùi Bosch DIC043650

Thông số chung

Hãng sản xuấtBosch
Xuất xứĐức
Loại máyMáy hút mùi độc lập
Công suất hoạt động250 W
Công suất hút620 m3/h
Độ ồn tối đa71 dB
Tốc độ hút3 tốc độ
Chế độ hútĐẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính
Chất liệu máyThép không gỉ
Bảng điều khiểnNút nhấn
Số quạt hút2 quạt
Chất liệu lưới lọcNhôm
Kích thước ống xả khói12 cm
Bộ lọc mỡBộ lọc bằng nhôm nhiều lớp

Kích thước và trọng lượng

Kích thước780-1040 x 400 x 400 mm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất