1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy hút mùi Bosch DHL755BL

Máy hút mùi Bosch DHL755BL
Máy hút mùi Bosch DHL755BL

So sánh giá

So sánh giá của 3 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (3)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy hút mùi Bosch DHL755BL được sản xuất theo dây chuyền uy tín chất lượng hàng đầu ở Châu Âu với thiết kế tối giản nhưng những đường nét lại toát lên vẻ sang trọng và hiện đại. Công suất của thiết bị hoạt động mạnh mẽ giúp loại bỏ sạch sẽ mùi hôi khó chịu trong nhà bếp.

1. Thiết kế máy hút mùi Bosch DHL755BL

Máy hút mùi Bosch DHL755BL sở hữu thiết kế kiểu dáng âm tủ giúp tạo nên điểm nhấn nổi bật cho phòng bếp gia đình với tính thẩm mĩ lớn. Sản phẩm có bề ngoài được hoàn thiện từ chất liệu inox cao cấp giúp không gian căn bếp trở nên sang trọng, bắt mắt hơn. Khi dùng chất liệu này, máy hút mùi sẽ có tuổi thọ tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra, bề mặt của thiết bị cũng giúp mọi người dễ dàng làm vệ sinh, lau chùi cho máy dễ dàng hơn trong suốt thời gian sử dụng máy.

Sản phẩm sở hữu chiều ngang là 73cm, dễ dàng tương thích với đa dạng phong cách thiết kế gian bếp khác nhau. Bên cạnh đó, máy hút mùi Bosch DHL755BL còn được trang bị ống thoát khí 120mm/150mm giúp tăng khả năng hút có máy. 

Bên trong của thiết bị Bosch DHL755BL được nhà sản xuất thiết kế cực kỳ tối ưu khi không hề có bất kỳ góc cạnh sắc nhọn nào, mọi người cũng không thể thấy dây cáp hay các ốc vít nào nhô ra. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng làm vệ sinh tại tất cả vị trí ngóc ngách bên trong máy mà vẫn đảm bảo tính an toàn cho bản thân.

Máy hút mùi Bosch DHL755BL có kích thước chiều cao x rộng x sâu lần lượt là 255 x 730 x 380 mm, trọng lượng là 9.2 kg. Nhờ có kích thước và trọng lượng như vậy mà máy cực kỳ tiện lợi cho việc lắp đặt cũng như phù hợp cho nhiều không gian nhà bếp có diện tích nhỏ. Ảnh: Bosch

2. Hiệu suất và độ ồn của máy hút mùi Bosch DHL755BL

Máy hút mùi Bosch DHL755BL sở hữu tất cả 3 mức công suất + 1 chế độ tăng cường có khả năng hút mùi đạt tới công suất tối đa lên đến 638 m³/h. Với mức công suất như vậy thì có thể hút bỏ hoàn toàn mọi loại mùi thức ăn, mùi dầu mỡ cũng như mùi khói bám lại, đem tới sự thoáng đãng, sạch sẽ cho không gian nhà bếp gia đình bạn.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được ứng dụng động cơ BLDC mạnh mẽ, có thể tăng nhanh tốc độ xử lý cũng như vận hành quá trình hút mùi loại bỏ mùi khó chịu được nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn.

Đặc biệt, với thiết bị này thì hãng Bosch đã tối ưu độ ồn của máy xuống chỉ còn 56dB đối ở chế độ hút thường và 68dB cho chế độ hút tăng cường. Máy hút mùi Bosch DHL755BL trong quá trình vận hành sẽ đưa tới cảm giác êm ái, không ồn ào giúp người sử dụng có thể tập trung cho việc nấu ăn cũng như trò chuyện với người thân, bạn bè. Từ đấy, phòng bếp gia đình bạn sẽ là nơi giúp bạn vừa có thể nghỉ ngơi lại vừa có thể trò chuyện thoải mái mà không lo ồn ào, phiền phức.

ảnh: Bosch

3. Máy hút mùi Bosch DHL755BL sở hữu tính năng hiện đại

3.1. Bảng điều khiển nút bấm cơ

Bảng điều khiển của máy hút mùi Bosch DHL755BL được trang bị các phím bấm nút cơ vô cùng nhạy. Với phím bấm như vậy thì mọi người hoàn toàn có thể sử dụng được ngay cả khi tay bạn đang dính dầu mỡ hay dính nước. Trên bảng có 3 mức công suất hút tùy chỉnh linh hoạt, mọi người có thể tùy ý chọn độ hút thích hợp với tình trạng mùi thức ăn + khói trong suốt quá trình nấu ăn.

3.2. Chế độ hút đẩy và tuần hoàn

Với hai chế độ hút là hút xả tuần hoàn và hút xả thông gió thì sản phẩm hút mùi này của nhà Bosch có thể hoạt động vô cùng tốt trong mọi điều kiện, tính năng hút mùi của sản phẩm cực kỳ linh động và đem tới được hiệu quả hút tốt trong đa dạng không gian khác nhau.

Tại chế độ hút tăng cường thì máy có thể tăng công suất hút lên cao nhất để đảm bảo việc hút sạch mùi tốt được hiệu quả hơn và máy có thể tự động giảm công suất xuống chỉ sau 10’ giúp loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu trong bếp được nhanh chóng và hiệu quả.

3.3. Bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại

Bộ lọc của máy hút mùi Bosch DHL755BL được dùng gồm có 1 bộ lọc dầu mỡ chất liệu làm bằng kim loại có nhiều ngăn + 1 bộ lọc sử dụng than hoạt tính nhiều lớp với nhiệm vụ chính là ngăn cản không cho dầu mỡ cùng các chất rắn khác trong không khí đi vào làm hỏng thiết bị, giúp cho sản phẩm hoạt động được hiệu quả và bền bỉ hơn.

Để sản phẩm có khả năng hút mùi đạt hiệu quả cao nhất, thì mọi người nên định kỳ vệ sinh làm sạch bộ lọc 1 tháng/lần. Bộ lọc này có thể làm sạch được trong máy rửa bát hoặc dùng tay đều được.

ảnh: Bosch

3.4. Động cơ EcoSilence

Máy hút mùi này được trang bị động cơ EcoSilence vận hành êm ái, tối ưu điện năng hiệu quả nhờ vào cấu tạo không chứa chổi than, đem tới cho mọi người không gian nấu cực kỳ yên tĩnh. Mọi người có thể vừa nấu nướng lại vừa trò chuyện trong suốt quá trình sản phẩm máy hút mùi hoạt động mà không sợ ảnh hưởng tới cuộc trò chuyện hay thời gian tranh thủ nghỉ ngơi của bạn. Trên máy hút mùi này được lắp cửa kính thoát khí + ống khói với chức năng đưa 1 nửa tiếng ồn và mùi thức ăn, dầu mỡ khó chịu ra bên ngoài môi trường, vậy nên máy không gây ra ô nhiễm tiếng ồn trong quá trình vận hành.

3.5. Hệ thống đèn LED chiếu sáng tiện lợi

Máy hút mùi Bosch DHL755BL được lắp đặt hệ thống chiếu sáng Halogen với chi phí rẻ nhưng tuổi thọ dùng đèn lại cao và có thể dễ dàng thay thế đèn led khi hư hỏng. Hệ thống đèn led chiếu sáng này không những hỗ trợ cho người dùng thuận tiện hơn trong quá trình nấu ăn mà với việc sở hữu công suất 55W còn giúp tối ưu điện năng cực kỳ hiệu quả. Đèn LED này có ánh sáng trắng giúp cho việc chiếu sáng trông rõ ràng hơn. Người sử dụng sẽ cảm thấy cực kỳ hữu ích khi nấu nướng trong căn bếp của mình vào thời điểm ban đêm hay các khu vực chiếu sáng ít.

Máy hút mùi Bosch DHL755BL được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng, hiện đại với tấm lọc 8 lớp giúp bảo vệ linh phụ kiện trong máy, hoạt động mạnh mẽ nhưng ít gây tiếng ồn, là thiết bị giúp không gian nhà bếp được dễ chịu và trong lành hơn.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy hút mùi Bosch DHL755BL

Thông số chung

Hãng sản xuấtBosch
Xuất xứItalya
Loại máyMáy hút mùi âm tủ
Công suất hoạt động200 W
Công suất hút630 m3/h
Độ ồn tối đa58 dB
Tốc độ hút3 tốc độ
Chế độ hútĐẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính
Chất liệu máyThép không gỉ
Bảng điều khiểnNút nhấn
Số quạt hút2 quạt
Chất liệu lưới lọcNhôm
Kích thước ống xả khói12/15 cm
Bộ lọc mỡLưới lọc hợp kim 3 lớp

Kích thước và trọng lượng

Kích thước255 x 700 x 350 mm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất