1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy hút mùi Bosch DHL-785C

Máy hút mùi Bosch DHL-785C
Máy hút mùi Bosch DHL-785C

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Trong các thiết bị nhà bếp hiện nay thì máy hút mùi là sản phẩm cần có để giúp cho không khí trong nhà bếp luôn được trong lành và thoáng mát. Máy hút mùi Bosch DHL785C - một thiết bị hút mùi đỉnh cao từ thiết kế, chất liệu cho tới tính năng đến từ thương hiệu nổi tiếng Bosch.

1. Thiết kế máy hút mùi Bosch DHL785C

Máy hút mùi Bosch DHL785C có kích thước là 418mm x 700mm x 300mm (CxRxS) với tổng trọng lượng là 9kg. Sản phẩm thuộc kiểu thiết kế âm tủ được lắp chìm hoàn toàn vào phía trên tủ bếp chỉ lộ phần mặt đáy của máy hút mùi. 

Việc lắp đặt máy dù khá phức tạp vì phải tạo khoang tủ thích hợp với kích thước máy nhưng sử dụng máy hút mùi dạng âm tủ như vậy lại mang tới nhiều lợi ích cho người dùng. Ưu điểm lớn nhất là tối ưu được không gian diện tích, giúp không gian bếp trông vẫn rộng rãi chứ không tạo cảm giác chật chội. Kiểu dáng tủ vừa giúp tăng cao tính thẩm mỹ lại vừa tạo sự sang trọng, hiện đại cho nhà bếp gia đình bạn.

Toàn bộ thân sản phẩm được hoàn thiện từ thép không gỉ cao cấp, kích thước chiều ngang 70cm với gam màu xám bạc sang trọng thích hợp với nhiều không gian nhà bếp của gia đình có thiết kế nhà bếp hiện đại, kể cả những nhà bếp có diện tích khiêm tốn.

Để người dùng được đảm bảo sự an toàn tốt nhất, thì thiết kế bên trong của sản phẩm được hãng Bosch tối ưu hoàn hảo. Khi mọi người làm vệ sinh bên trong máy, các bạn sẽ thấy mọi dây dẫn đều thiết kế ẩn cho tới các ốc vít cũng đều được bắt chìm và không hề có chi tiết sắc nhọn nào nhô ra bên trong máy. Vậy nên người dùng có thể làm sạch trong máy hút mùi này một cách dễ dàng mà không lo bị thương.

ảnh: Bosch

2. Hiệu suất và độ ồn của máy hút mùi Bosch DHL785C

Máy hút mùi này của hãng Bosch được trang bị động cơ tuabin lực hút mạnh mẽ với công suất lên tới 571m3/h. Sản phẩm vận hành hiệu quả, loại bỏ nhanh chóng mọi loại mùi thức ăn, dầu mỡ, khói trong suốt quá trình nấu nướng ra khỏi không gian nhà bếp để mang lại không khí thoáng đãng, trong lành cho gia đình. 

Bên cạnh khả năng hút nhanh thì sản phẩm này còn có tính năng khử mùi hiệu quả thông qua bộ lọc bằng than hoạt tính. Hơn nữa công suất máy còn được chia thành 3 tốc độ thường + 1 tốc độ tăng cường chuyên sâu để mọi người thoải mái lựa chọn tùy theo tình trạng mùi khó chịu trong bếp để sử dụng mức công hợp lý giúp đạt hiệu quả tốt nhất lại còn tối ưu điện năng tốt nhất.

Máy hút mùi Bosch DHL785C được tối ưu mức độ ồn xuống chỉ còn 59dB dành cho chế độ hút thường mức 9 và 66dB dành cho mức hút tăng cường. Sản phẩm đem tới cảm giác thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình nấu nướng hoặc trò chuyện với người thân, bạn bè. 

ảnh: Bosch

3. Tính năng hiện đại

Máy hút mùi Bosch DHL785C ngoài việc sở hữu thiết kế đẹp mắt, cao cấp thì còn có nhiều tính năng hiện đại như sau:

3.1. Hệ thống điều khiển nút nhấn

Máy hút mùi Bosch DHL785C thích hợp cho nhiều gia đình không những bởi cách lắp đặt âm tủ hiện đại hay công suất hút tuyệt vời mà còn bởi cách dùng vô cùng đơn giản. Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển dạng nút bấm cơ nằm dưới đáy máy, thiết kế của hệ thống điều khiển này được tối giản với 4 nút chức năng bao gồm 3 tốc độ công suất và nút bật/tắt đèn led chiếu sáng. 

Cách sử dụng thiết bị vô cùng đơn giản chỉ trong 3 thao tác là ấn nút nguồn (tốc độ hút thấp nhất) để kích hoạt máy, lựa chọn công suất hút phù hợp và nút ấn bật/tắt đèn nếu cần. Với việc sử dụng dễ dàng như vậy thì ai cũng có thể làm quen và dùng được ngay trong lần đầu tiên tiếp cận máy dù cho là người không am hiểu về công nghệ, người già hay trẻ cấp 2.

3.2. Chế độ khử mùi tuần hoàn bằng than hoạt tính

Bên cạnh chế độ hút đẩy mùi khó chịu ra ngoài trực tiếp bằng đường ống thoát, thì máy hút mùi Bosch DHL785C này còn được nhà sản xuất tích hợp chế độ khử mùi tuần hoàn sử dụng than hoạt tính. Chế độ này thì mọi người sẽ không phải lắp đặt ống thoát khí ra ngoài nên sẽ thích hợp cho các nhà bếp có thiết kế đặc biệt khó lắp đặt cũng như sửa chữa tường. 

Than hoạt tính luôn được biết về khả năng khử mùi triệt để về các loại mùi khó chịu, mùi ẩm mốc. Mọi mùi thức ăn, mùi khói khó chịu đều sẽ được dẫn qua bộ lọc than hoạt tính giúp giữ lại bụi bẩn, khí hại bên trong để không khí trong bếp luôn được trong lành nhất. 

3.3. Hệ thống đèn led chiếu sáng tiết kiệm điện

Máy hút mùi Bosch DHL785C được tích hợp hệ thống đèn led chiếu sáng vô cùng tiện lợi. Vùng nấu sẽ được chiếu sáng giúp mọi người dễ dàng quan sát món ăn cũng như mọi thứ quanh khu vực nấu được rõ ràng, từ đấy người dùng có thể tùy chỉnh mọi thứ được hoàn hảo nhất. Đặc biệt bóng đèn led được sử dụng để chiếu sáng có khả năng tối ưu điện năng và có tuổi thọ cao. Đèn led này có khả năng làm sáng khoảng 2.7 tiếng/ngày trong suốt 40 năm.

ảnh: Bosch

3.4. Hút không khí tối ưu cho mọi loại bếp

Dù là căn bếp với không gian mở thông với nhà khách hay nhà bếp nhỏ dạng khép kín riêng biệt thì máy hút mùi Bosch DHL785C luôn cung cấp không khí tối ưu hút mọi loại mùi cho căn bếp với nhiều diện tích khác nhau. Lưu lượng không khí được phân bố cũng như mức công suất của thiết bị sẽ được tùy chỉnh để phù hợp với diện tích phòng.

3.5. Bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại

Máy hút mùi Bosch DHL785C sở hữu thiết kế với phần nắp bộ lọc bằng inox bên ngoài và bộ lọc dầu mỡ chất liệu kim loại bên trong để sản phẩm có thể lọc sạch mọi loại dầu mỡ cũng như chất rắn khác tồn tại trong không khi ra khỏi nhà bếp ra. Giúp không gian nhà bếp luôn thoáng đãng, sạch sẽ và máy hút mùi cũng luôn được hoạt động với hiệu quả tốt nhất. 

Để đảm bảo bộ lọc luôn hoạt động mang tới hiệu quả tốt nhất thì mọi người hãy tháo bộ lọc ra ngoài và làm sạch ít nhất 1 lần/ tháng. Các bạn có thể làm vệ sinh bộ lọc bằng tay hay máy rửa bát.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy hút mùi Bosch DHL-785C

Thông số chung

Hãng sản xuấtBosch
Xuất xứĐức
Loại máyMáy hút mùi âm tủ
Công suất hoạt động275 W
Công suất hút571 m3/h
Độ ồn tối đa52 dB
Tốc độ hút3 tốc độ
Chế độ hútĐẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính
Chất liệu máyThép không gỉ
Bảng điều khiểnNút nhấn
Chất liệu lưới lọcThép, than hoạt tính
Kích thước ống xả khói15 cm

Kích thước và trọng lượng

Kích thước418 x 700 x 300 mm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất