1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy hút mùi Bosch DFS067A51B

Máy hút mùi Bosch DFS067A51B
Máy hút mùi Bosch DFS067A51B
Máy hút mùi Bosch DFS067A51B

So sánh giá

So sánh giá của 2 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (2)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy hút mùi Bosch DFS067A51B là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các không gian nhà bếp hiện đại. Sản phẩm có thiết kế âm tủ vô cùng gọn gàng tạo điểm nhấn tinh tế, công suất hút mạnh mẽ cũng nhiều tính năng hiện đại giúp cho căn bếp gia đình luôn được thoáng đãng và sạch sẽ.

1. Thiết kế máy hút mùi Bosch DFS067A51B

Máy hút mùi Bosch DFS067A51B sở hữu thiết kế dạng âm vừa mang tới tính thẩm mỹ cao lại vừa giúp tối ưu không gian nhà bếp vô cùng tốt. Sản phẩm có vỏ bên ngoài được làm bằng inox cao cấp, giúp hạn chế sự bám bụi bẩn để việc vệ sinh, lau chùi được dễ dàng hơn. Vì vậy mọi người sẽ không tốn nhiều thời gian, công sức để vệ sinh giúp máy luôn được sáng bóng, đẹp mắt đem đến sự sang trọng cho gian bếp.

Kích thước của máy hút mùi Bosch DFS067A51B này lần lượt là 426 x 598 x 290mm, trọng lượng 10,4kg. Bên cạnh đó, thiết bị này còn được thiết kế là kiểu lắp âm tủ, giúp tối ưu và ngăn nắp cho không gian nhà bếp gia đình.

Với kích thước như vậy máy hút mùi Bosch DFS067A51B rất dễ dàng trong việc lắp đặt, tương thích với đa dạng kiểu thiết kế không gian nhà bếp hiện nay. Kết hợp với đường kính ống thoát khí 120/150cm mang tới khả năng hút mùi được hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó thì sản phẩm này còn được hãng Bosch thiết kế phần bên trong một cách tối ưu để bảo vệ linh kiện được tốt nhất cũng như đảm bảo cho sự an toàn tốt của người sử dụng. Phía trong sản phẩm các cạnh đều được mài nhẵn, bo tròn, phần dây cáp và ốc vít đều được thiết kế gọn gàng để người sử dụng có thể dễ dàng làm sạch từng ngóc ngách nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn cho bản thân.

Ảnh: Bosch

2. Hiệu năng và độ ồn máy hút mùi Bosch DFS067A51B

Máy hút mùi Bosch DFS067A51B sở hữu 3 mức thường và 1 mức tăng cường với công suất hút đạt tối đa là 399 m³/h (mức 3) và 728 m³/h (mức tăng cường). Với công suất như vậy thì sản phẩm có thể hút được toàn bộ mùi thức ăn, dầu mỡ khó chịu và khói, mang lại không gian thoáng đãng cho căn bếp gia đình bạn.

Bosch DFS067A51B hoạt động êm ái không ồn ào chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng hiện nay. Vậy nên, sản phẩm hút mùi này của nhà Bosch có độ ồn đạt chỉ số vô cùng lý tưởng khi chỉ đạt mức 53dB (mức 3) và tối đa là 71dB (mức tăng cường). Vậy nên, mọi người trong suốt quá trình nấu sẽ không cảm thấy khó chịu bởi tiếng ồn ào lớn.

3. Máy hút mùi Bosch DFS067A51B sở hữu tính năng hiện đại

3.1. Bảng điều điều khiển Soft Touch

Máy hút mùi Bosch DFS067A51B được trang bị bảng điều khiển Soft Touch tiện dụng. Mọi người có thể dễ dàng thực hiện mọi thao tác chỉ bằng việc nhấn vào nút “+/-” với 1 chạm. Hơn nữa, người dùng cũng có thể bật tắt đèn chiếu sáng ngay tại bảng điều khiển này một cách thuận tiện hơn.

Ảnh: Bosch

3.2. Hệ thống đèn chiếu sáng tiện lợi 

Máy hút mùi Bosch DFS067A51B được trang bị hệ thống chiếu sáng với đèn LED tuổi thọ cao lên tới 40.000h sử dụng. Đèn led này giúp chiếu sáng khu vực nấu ăn để mọi người có thể dễ dàng nhìn rõ mọi thứ quanh vùng nấu trong suốt quá trình thực hiện công việc nấu nướng. Đây là hệ thống đèn hiện đang được đánh giá tốt nhất trên thị trường với hiệu suất hoạt động cao nhưng lượng năng lượng tiêu thụ lại được tối ưu hiệu quả.

3.3. Giảm thiểu tiếng ồn tối đa

Trong phần lớn những loại máy hút mùi thì chỉ có 50% lượng tiếng ồn được đưa ra bên ngoài qua hệ thống thông khí. Với hệ thống CleanAir Module trên máy hút mùi Bosch DFS067A51B thì có thể giảm tới 3dB so với các hệ thống hút thông thường.

3.4. Tối ưu không khí trong phòng

Dù căn bếp nhà bạn là kiểu thiết kế không gian mở liền nhà bếp với phòng khách hay là kiểu nhà bếp khép kín riêng biệt thì máy hút mùi Bosch DFS067A51B đều đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Theo tiêu chuẩn thì không khí cần được trao đổi từ 6 - 12 lần/giờ để đảm bảo không gian nhà bếp luôn được dễ chịu. Để làm được điều này thì lưu lượng phân phối không khí hay công suất của sản phẩm hút mùi nhà bếp cần thích hợp với thể tích căn phòng và máy hút mùi Bosch DFS067A51B sẽ liên tục tùy chỉnh công suất để mang lại không khí căn bếp luôn thoáng đãng, sạch sẽ.

3.5. Động cơ EcoSilence Drive 

Máy hút mùi Bosch DFS067A51B hoạt động yên tĩnh hơn một phần nữa là nhờ động cơ EcoSilence Drive. Đây là động cơ không chổi than, dùng nam châm vĩnh cửu giúp quay Rotor để giảm ma sát.

Vậy nên, máy hút mùi này không những hoạt động được yên tĩnh hơn mà còn giúp tối ưu điện năng vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, động cơ này cũng giúp giữ cho tuổi thọ  máy dài hơn.

Ảnh: Bosch

3.6. Bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại

Máy hút mùi Bosch DFS067A51B được trang bị bộ lọc dầu mỡ làm bằng chất liệu kim loại giúp lọc sạch toàn bộ dầu mỡ cũng như các chất rắn khác ra khỏi bầu không khí trong nhà bếp. Điều này giúp cho sản phẩm hút mùi luôn được hoạt động trong tình trạng tốt nhất để giữ cho căn bếp luôn được thoáng khí, sạch sẽ.

Nhưng mọi người lưu ý để bộ lọc này luôn được đảm bảo hoạt động đạt hiệu quả tốt nhất thì người dùng cần làm sạch 1 lần/ tháng bằng tay hoặc sử dụng máy rửa chén bát để làm sạch đều được.

3.7. Tiện ích khác

Máy hút mùi Bosch DFS067A51B ngoài việc có thiết kế hiện đại và nhiều tính năng nổi trội bên trên thì còn có nhiều tiện ích khác cho người dùng như:

  • Bộ lọc than hoạt tính: Bộ lọc này hỗ trợ cho quá trình khử mùi khó chịu được hiệu quả hơn, đem tới không khí sạch sẽ, thoáng khí bên trong nhà bếp.

  • Hệ thống đèn Halogen: Đèn này giúp người dùng có thể nấu nướng nhanh chóng với cường độ ánh sáng cao nhưng vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy hút mùi Bosch DFS067A51B

Thông số chung

Hãng sản xuấtBosch
Loại máyMáy hút mùi âm tủ
Công suất hoạt động140 W
Công suất hút728 m3/h
Độ ồn tối đa60 dB
Chế độ hútĐẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu lưới lọcNhôm
Kích thước ống xả khói15 cm

Kích thước và trọng lượng

Kích thước426 x 598 x 290 mm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất