1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy hút bụi Kalpen VCK-3903

Máy hút bụi Kalpen VCK-3903
Máy hút bụi Kalpen VCK-3903

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy hút bụi Kalpen VCK-3903 là mẫu máy hút bụi cầm tay đến từ thương hiệu của Đức. Máy có thiết kế thông minh với khả năng tùy biến linh hoạt cho các nhu cầu sử dụng khác nhau khi hút đệm, sofa, khe cửa hay giường đệm. Máy có các đầu hút khác nhau đi kèm giúp bạn thuận tiện hơn trong qua trình hút bụi bẩn. Kalpen VCK-3903 sử dụng màng lọc Hepa 13 lớp cùng động cơ công suất  800W với lực hút 30000 pa giúp loại bỏ toàn bộ bụi bẩn, kể cả bụi mịn.

Máy hút bụi Kalpen VCK-3903

Máy hút bụi ngày nay là thiết bị chủ yếu trong hầu hết mọi hộ gia đình vì chúng hợp lý hóa quy trình làm sạch mà không làm giảm hiệu quả. Rõ ràng việc đầu tư ngay một chiếc máy hút bụi cho gia đình sẽ đơn giản hóa cuộc sống của bạn ngay lập tức, hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn sản phẩm máy hút bụi cầm tay Kalpen VCK-3903 đang được chị em tin dùng. 

Thiết kế máy hút bụi Kalpen VCK-3903 sáng tạo dễ sử dụng

Thiết kế sáng tạo của máy hút bụi cầm tay VCK-3903 cho phép cá nhân hóa rất nhiều, thể hiện qua khả năng chuyển đổi của tay cầm từ dạng thẳng đứng để sử dụng trên sàn sang dạng cầm tay để sử dụng trên nệm, ghế sofa, khe cửa, giường nệm, v.v. .Kết quả là bạn có thể làm sạch mọi căn phòng trong nhà một cách dễ dàng. Có nhiều mẫu máy hút bụi khác nhau, mỗi mẫu có một bộ tính năng và lợi ích riêng có thể giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn và giúp bạn khỏe mạnh hơn.

Sử dụng đầu hút thông minh

Đầu hút sàn, đầu hút khe cửa, đầu hút sàn bếp bàn trà, ống hút mềm; sản phẩm đi kèm với nhiều lựa chọn vòi phun. Các bà nội trợ có thể giảm bớt phần nào căng thẳng và lo lắng liên quan đến vấn đề làm sạch bụi mịn dai dẳng bằng cách đầu tư một chiếc máy hút bụi chất lượng cao như máy hút bụi Kalpen VCK-3903.

Máy hút bụi cao cấp Kalpen VCK-3903

Lọc sạch đến 99% bụi mịn trong nhà bạn với sự hỗ trợ của động cơ 800W mạnh mẽ và bộ lọc Hepa 13 lớp. Điều này có thể đạt được lực hút lên đến 30Kpa. Do đó, bạn có thể yên tâm rằng chức năng chính của máy là hút bụi và ngay cả những hạt bụi nhỏ nhất cũng sẽ bị loại bỏ. Khi có quá nhiều bụi mịn trong nhà, sản phẩm có thể gây ra các bệnh về đường hô hấp ở trẻ em. Có một máy hút bụi chất lượng cao như Kalpen VCK-3903, sẽ cho phép bạn giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả và nhanh chóng.Máy hút bụi Kalpen VCK-3903

Thương hiệu Kalpen nổi tiếng

Công ty Kalpen của Đức sản xuất và xuất khẩu các thiết bị gia dụng thông minh tiên tiến và các mặt hàng tiêu dùng khác đến các thị trường trên toàn thế giới. Tập đoàn Kalpen, được thành lập vào năm 1980 bởi Dr.PENER KOCH lừng lẫy tại Đức, khởi đầu là nhà cung cấp nghiên cứu và giải pháp cho các thiết bị điện gia dụng của Châu Âu. Nhóm của ông đã phát triển thiết bị điện gia dụng thành công đầu tiên vào năm 1990 nhờ tầm nhìn xa và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Pháp, Hoa Kỳ, Tây Ban Nha, Vương quốc Anh, v.v. trên khắp châu Âu đều đã áp dụng kỹ thuật này kể từ đó. Máy ép trái cây, máy hút bụi, lò nướng, ấm siêu tốc, máy ép chậm, máy sấy tóc, bếp từ và nồi chiên không khí chỉ là một số mặt hàng Kalpen đã thành công rực rỡ.

Cho đến nay, hơn một trăm quốc gia trên khắp thế giới đã sử dụng các sản phẩm của Kalpen. Công ty Cổ phần Kalpen Việt Nam hân hạnh trở thành một phần của Tập đoàn Kalpen được thành lập năm 2018, đã có mặt trên thị trường được ba năm. Với hơn mười địa điểm trên toàn quốc, Kalpen hiện cung cấp nhiều lựa chọn hàng hóa. chuyên đồ gia dụng trên thị trường. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại nồi chiên nhúng, nồi chiên không dầu, bàn là hơi nước cầm tay, máy hút bụi diệt khuẩn UV cùng các thiết bị gia dụng khác. Người dân Việt Nam hiện có cơ hội tận dụng hàng hóa công nghiệp. Sản xuất sáng tạo từ Đức.

Thương hiệu của chúng tôi được quy định kỹ lưỡng bắt đầu từ quá trình sản xuất. Hàng hóa cao cấp nhất sẽ được sản xuất ở châu Âu nhờ các nhà máy hiện đại và lao động lành nghề.

 

Máy hút bụi Kalpen VCK-3903

Tại Việt Nam, thương hiệu Kalpen được đánh giá cao và sử dụng rộng rãi. Lấy cảm hứng từ ý tưởng rằng "sản phẩm hàng đầu phải là dòng sản phẩm giải quyết nhanh chóng những vấn đề lớn nhất mà người tiêu dùng đang gặp phải hiện nay", Kalpen đã tạo ra công ty này. Các danh mục sản phẩm nhà bếp và gia dụng đặc biệt hiệu quả. Các thiết bị gia dụng luôn được tích hợp các tính năng, khai thác tối đa lợi ích của thiết bị gia dụng như tiết kiệm điện, kiểu dáng sang trọng, chất lượng cao với độ bền tốt nhất, an toàn cho người sử dụng, dễ sử dụng, ai cũng có thể sử dụng được, có các chương trình thông minh giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy hút bụi Kalpen VCK-3903

Xuất xứTrung Quốc
Loại máyMáy hút bụi cầm tay
Công suất hoạt động800 W
Dung tích hộp bụi1000 ml
Đầu hút bụiĐầu hút sàn, đầu hút khe cửa, bàn trà sàn bếp
Chiều dài dây điện5 M
Tiện íchHút sạch 99% bụi mịn
Kích thước500 x 300 x 150 mm
Khối lượng1.7 Kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất