1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG)

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG)
Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG)
Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG)

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG) sở hữu thiết kế thời thượng cùng công nghệ giặt siêu bọt nano đem tới hiệu quả giặt sạch quần áo tối ưu trong khi tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ truyền động trực tiếp và biến tần inverter cao cấp. 

Khối lượng giặt siêu lớn của máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG)

Máy giặt lồng đứng Toshiba inverter 12kg AW-DUK1300KV(SG) sở hữu khối lượng giặt tới 12kg, đây là mức khối lượng giặt lớn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình đông từ trên 7 thành viên. Khối lượng giặt lớn này cũng có thể giặt các loại chăn mùa thu hoặc chăn lông thỏ mùa đông khá tiện lợi. 

Cùng với đường kính cửa lồng giặt tới 42mm, việc lấy quần áo ra  vào cũng dễ dàng hơn ngay cả khi cho một chiếc chăn lớn vào bên trong lồng giặt. 

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG) khối lượng giặt lớn

Giặt sạch với cơ chế giặt 3 luồng nước

Máy giặt Toshiba 10kg AW-DUK1300KV(SG) sở hữu công nghệ GreatWaves với khả năng tạo 3 kiểu luồng nước (luồng nước ngang, luồng nước từ trên xuống và luồng nước từ dưới lên) đem tới hiệu quả giặt giũ sạch sẽ, bảo vệ quần áo và chống việc quần áo bị xoắn rối sau chu trình giặt. 

Cùng với đó, máy giặt cửa trên Toshiba AW-DUK1300KV(SG) cũng được trang bị công nghệ UFB với khả năng tạo ra các hạt bọt khí kích thước nano từ nước và nước giặt, qua đó thấm sâu vào từng sợi vải cuốn đi vết bẩn. Trong khi ở chế độ xả với nước xả vải thì các chất bảo vệ cùng hương thơm cũng được thấm sâu hơn vào quần áo. Với công nghệ tạo siêu bọt khí nano quần áo không chỉ được làm sạch tối ưu hơn mà còn bảo vệ sợi vải tốt hơn, lưu hương tốt hơn. 

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG) công nghệ giặt

Với tổng cộng 8 chế độ giặt giũ khác nhau gồm: Chăn mền, ghi nhớ chương trình giặt, giặt nhanh, giặt thường, vệ sinh lồng giặt, đồ dày, đồ Jeans, đồ mỏng. Đặc biệt, do khối lượng giặt tới 12kg, kết hợp với chế độ giặt chăn mền thì người sử dụng không cần phải mang chăn ra các tiệm giặt là nữa mà có thể giặt ngay tại nhà rất tiện lợi. 

Máy giặt Toshiba lồng đứng 10kg AW-DUK1300KV(SG) hoạt động ổn định và tiết kiệm điện

Nhờ sử dụng công nghệ truyền động trực tiếp, động cơ được gắn trực tiếp vào lồng giặt của máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG). Điều này không chỉ đem tới các chuyển động lồng giặt mượt mà còn có được sự ổn định và chống rung ấn tượng. 

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG) tiết kiệm điện

Cùng với đó, máy giặt cửa trên Toshiba AW-DUK1300KV(SG) tích hợp công nghệ biến tần inverter giúp điều chỉnh tối ưu vòng quay với sự thay đổi linh hoạt và mượt mà, tăng cường sự hoạt động ổn định, êm ái và kèm theo đó là hiệu quả tiết kiệm điện. Nhờ đó, máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) được dán nhãn năng lượng 5 sao với mức tiêu thụ điện chỉ rơi vào 3.59 Wh/kg.

Lồng giặt có chức năng tự vệ sinh

Máy giặt Toshiba cửa trên AW-DUK1300KV(SG) sở hữu lồng giặt bằng vật liệu thép không giả cùng cấu trúc pha lê. Các gờ nổi hình ngôi sao kết hợp với các rãnh nước đem tới khả năng tiếp xúc với quần áo tốt hơn hỗ trợ đánh bật vết bẩn trong khi vẫn bảo vệ tối ưu sợi vải. 

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG) lồng giặt

Lồng giặt của máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) cũng có chức năng tự động vệ sinh lồng giặt, giúp đánh bật các vết bẩn, bụi,... kéo dài tuổi thọ của máy giặt sua quá trình sử dụng lâu dài. 

Thiết kế hiện đại tinh tế của máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG)

Sử dụng vỏ máy bằng kim loại được sơn tĩnh điện màu bạc, kết hợp với bảng điều khiển điện tử đem tới cho máy giặt Toshiba lồng đứng 10kg AW-DUK1300KV(SG) có được bề ngoài thời thượng, phù hợp với bất cứ không nào từ hiện đại cho tới dân dã. Kết hợp với đó, bảng điều khiển của máy giắt sử dụng song ngữ Việt - Anh kèm theo các hình ảnh minh hoạ trực quan giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ giặt giũ, ngay cả khi với người cao tuổi. 

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG) thiết kế

Bảng điều khiển của máy giặt Toshiba lồng đứng này cũng có khả năng chống nước do đó người sử dụng không lo lắng việc bị rò rỉ điện trong quá trình sử dụng lâu dài. Ngoài ra, nắp máy giặt Toshiba cửa trên AW-DUK1300KV(SG) còn có cơ chế chống sập, điều này giúp người sử dụng có thể dễ dàng đóng mở nắp máy trong khi hạn chế tối đa tình trạng bị kẹp tay do chẳng may cửa máy giặt sập xuống trong quá trình sử dụng. 

Đa dạng tính năng tiện ích hiện đại

Máy giặt inverter Toshiba AW-DUK1300KV(SG) cũng được nhà sản xuất đưa tới khá đa dạng các tiện ích khác nhau nhằm đem tới hiệu quả dùng tối ưu nhất gồm:

- Tính năng hẹn giờ giặt hỗ trợ người sử dụng chủ động hơn trong việc giặt giũ

- Tính năng khóa trẻ em giúp vô hiệu hóa nút bấm trên bảng điều khiển, đem tới sự an toàn dành cho các gia đình có trẻ nhỏ

- Tính năng ghi nhớ chương trình giặt trước khi mất điện, sau khi có điện máy giặt sẽ tiếp tục chu trình đang thực hiện giúp người sử dụng có thể tiết kiệm thời gian và đồng thời tiết kiệm điện/nước hơn so với việc bắt đầu chu trình giặt giũ lại từ đầu. 

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG) tiện ích

Cùng với giá bán khá hợp lý và loạt các trang bị thuộc hàng hiện đại bậc nhất được tích hợp thì chắc chắn máy giặt Toshiba lồng đứng 10kg AW-DUK1300KV(SG) sẽ đem tới cho người sử dụng một trong những dòng máy giặt khối lượng lớn với hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm điện tối ưu nhất cho người sử dụng. 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG)

Thông số chung

Hãng sản xuấtToshiba
Xuất xứTrung Quốc
Loại máyCửa trên
Lồng giặtLồng đứng
Chức năng sấyKhông
Khối lượng giặt12 kg
Tốc độ vắt700 vòng/phút
Công nghệ Inverter
Kiểu động cơTruyền động trực tiếp bền & êm
Công nghệ giặtCông nghệ UFB siêu bọt khí NANO, Greatwaves kết hợp 3 luồng nước, Hệ thống 3 thác nước, Lồng giặt ngôi sao pha lê
Chất liệu lồng giặtThép không gỉ
Bảng điều khiểnSong ngữ Anh - Việt có nút nhấn
Chương trình hoạt động8 chương trình
Tiện íchHẹn giờ giặt, Khóa trẻ em, Nắp máy trợ lực chống kẹt tay, Tự khởi động lại khi có điện, Vệ sinh lồng giặt
Kích thước1000 x 601 x 585 mm
Khối lượng41 Kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất