1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Sharp Inverter 10.5 kg ES-X105HV-S

Máy giặt Sharp Inverter 10.5 kg ES-X105HV-S
Máy giặt Sharp Inverter 10.5 kg ES-X105HV-S

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy giặt Sharp ES-X105HV-S - Inverter, 10.5 kg thuộc dòng máy giặt cửa trên mới nhất của Sharp. Máy có thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu bạc mang lại cảm giác chắc chắn có thể kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Thiết kế lồng đứng truyền thống

Máy giặt Sharp Inverter 10.5 kg ES-X105HV-S

 

Máy giặt Sharp ES-X105HV-S - Inverter này có thiết kế nhỏ gọn. Cùng với đó là gam màu bạc titan khỏe khoắn, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau mà không tốn nhiều diện tích lắp đặt. Khối lượng giặt 10.5kg, chiếc máy giặt lồng đứng Sharp ES-X105HV-S này thích hợp với những gia đình có từ 5 đến 7 thành viên. Ngoài ra, với những gia đình có ít thành viên mà có nhu cầu giặt giũ lớn thì đây cũng là một sản phẩm phù hợp.

8 chương trình giặt đáp ứng nhiều nhu cầu giặt khác nhau

Máy giặt Sharp ES-X105HV-S - Inverter được trang bị bảng điều khiển nút bấm với màn hình hiển thị nằm ở góc trên bên phải máy. Máy còn hỗ trợ bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt giúp bạn dễ dàng thao tác và lựa chọn chế độ giặt phù hợp. Máy giặt này có 8 chương trình giặt, bao gồm: Giặt nhanh, giặt tiết kiệm, giặt mỏng, giặt dày, quần áo trẻ em, chăn màn, giặt thường và giặt lồng giặt. Đặc biệt, chương trình giặt đồ mỏng sẽ sử dụng chu trình giặt nhẹ nhàng và vắt nhẹ nhàng để kéo dài độ bền của quần áo.  

Lồng giặt Eco Drum với thiết kế đặc biệt

Máy giặt Sharp Inverter 10.5 kg ES-X105HV-S

Các lỗ trên lồng giặt Eco Drum được thiết kế đặc biệt giúp ngăn ngừa sự hư hại của vải trong quá trình giặt. Sử dụng bánh xe SCREW + DOLPHIN xoắn kép, tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ loại bỏ vết bẩn. Máy giặt Sharp được trang bị mâm giặt kép SCREW + DOLPHIN đặc biệt. Nó hoạt động dựa trên nguyên lý tạo dòng nước thẳng đứng kết hợp với chuyển động ngang của lồng giặt tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ làm sạch quần áo không cần ngâm trước, làm sạch.

Chất kháng khuẩn cộng với khay rửa để khử trùng và khử mùi

Sử dụng công nghệ này, các ion Ag + sẽ khử mùi hôi hiệu quả trong quá trình giặt. Ngoài ra, các phân tử bạc làm giảm mùi hôi của quần áo ướt, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Mâm giặt xoắn kép Screw + Dolphin

Trong quá trình giặt, vòng xoắn kép Screw + Dolphin của máy giặt này tiền sẽ hoạt động. Máy giặt sẽ tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ có thể đảo chiều lên xuống giúp nhanh chóng đánh tan vết bẩn và giảm tình trạng quần áo bị rối. Do đó, các vết bẩn có thể dễ dàng được loại bỏ mà không ảnh hưởng đến chất lượng của quần áo.

Giảm thiểu rủi ro hoạt động với 7 tính năng bảo mật vượt trội

Máy giặt Sharp Inverter 10.5 kg ES-X105HV-S

Khả năng bảo vệ được cung cấp bởi các đặc tính như chống cháy, chống chuột, chống ẩm, chống nấm mốc, chống gỉ và khay chống kẹt (đối với các vật có kích thước lớn hơn đồng xu), máy giặt khỏi rủi ro khi vận hành.

Công nghệ biến tần J-Tech

Máy giặt Sharp ES-X105HV-S - Inverter còn được trang bị công nghệ J-tech inverter nên trong quá trình hoạt động, máy sẽ tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ để tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu. Ngoài ra, tốc độ quay của từng công đoạn phù hợp nên máy vận hành êm ái, tin cậy.

Lồng giặt Eco-Drum không có lỗ

Máy giặt ES-Y100HV-S của Sharp được trang bị lồng giặt Eco-Drum không có nắp. Lồng giặt này giúp không gian bên trong luôn khô ráo và thoáng mát. Ngoài ra, nó còn giúp tiết kiệm nước và chất tẩy rửa khi sử dụng.  

Chức năng khóa trẻ em

Tính năng này của máy giặt Sharp ES-X105HV-S - Inverter tránh cho trẻ nghịch bàn phím điều khiển khi máy đang hoạt động. Ngoài ra, nếu để cửa mở quá lâu sẽ phát ra tiếng kêu và xả nước ra bên ngoài, đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy giặt Sharp Inverter 10.5 kg ES-X105HV-S

Thông số chung

Hãng sản xuấtSharp
Xuất xứIndonesia
Loại máyCửa trên
Lồng giặtLồng đứng
Chức năng sấyKhông
Khối lượng giặt10.5 kg
Lượng nước tiêu thụ129 lít
Tốc độ vắt750 vòng/phút
Công nghệ Inverter
Kiểu động cơTruyền động dây Curoa
Công nghệ giặtMâm giặt phủ bạc Ag+
Chất liệu lồng giặtThép không gỉ
Chất liệu vỏ máy giặtKim loại sơn tĩnh điện
Chất liệu nắp máyKính chịu lực
Bảng điều khiểnSong ngữ Anh - Việt, Nút nhấn
Chương trình hoạt động9 chương trình
Tiện íchTự động khởi động lại khi có điện Vắt cực khô Vệ sinh lồng giặt
Khối lượng35 Kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất