1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S đời cũ nhưng rất "ngon - bổ - rẻ"

Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S là model 2021 nhưng thiết kế không hề bị lỗi thời, nhiều tính năng hiện đại và đặc biệt là có hiệu quả tiết kiệm điện rất tốt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tuy đã ra mắt được 3 năm nhưng đến nay máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S vẫn luôn nằm trong top các sản phẩm máy giặt được yêu thích của gia đình đông người. Điều này không chỉ bởi sản phẩm có giá cả phải chăng mà còn bởi cả thiết kế đẹp mắt, hiện đại và đặc biệt là hiệu quả giặt tốt so với giá.

1. Đánh giá thiết kế của máy giặt Sharp Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S

Máy giặt cửa ngang Sharp này có thiết kế tinh giản với bề mặt liền mạch không gờ cạnh tạo hiệu ứng 3 chiều hút mắt và không lỗi thời dù đã ra mắt từ lâu. Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện có tông màu đen sang trọng, hiện đại và dễ phối cùng mọi không gian nội thất khác nhau. Với chất liệu cứng cáp và màu sắc tối màu, bạn sẽ không lo máy giặt bị bám bẩn bị rỉ sét trong quá trình sử dụng.

Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S đời cũ nhưng rất
Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S (Ảnh: vn.sharp)

Nổi bật nhất trong thiết kế của sản phẩm là phần cửa lồng giặt tráng gương có thể phản chiếu ánh sáng tạo nên nét thanh lịch, cuốn hút. Bên cạnh đó, phần bảng cảm ứng 100% thay vì vừa cảm ứng, vừa núm xoay như các loại máy giặt cửa trước khác tạo sự mới lạ, hiện đại và dễ dàng vệ sinh. Trên các nút bấm đều có ghi chú bằng tiếng Việt rõ ràng, chi tiết nên dễ sử dụng, kể cả với người mới.

Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S đời cũ nhưng rất
Bảng điều khiển máy giặt Sharp Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S (Ảnh: Điện máy xanh)

2. Đánh giá hiệu quả giặt sạch của máy giặt Sharp ES-FK1252PV-S

Là một trong số ít các dòng máy giặt có khối lượng giặt 12.5kg trên thị trường (thông thường chỉ có loại máy giặt 12kg hay máy giặt sấy 12.5kg/8kg) nên máy giặt Sharp Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S cho khả năng giặt lớn mà không lo gây lãng phí điện năng. Thiết bị tối ưu nhất cho những gia đình từ 7 người trở lên, tất nhiên với những hộ ít người hơn nhưng có thói quen dồn quần áo nhiều ngày giặt một lần thì máy vẫn đáp ứng tốt.

Bên cạnh khối lượng giặt lớn thì thiết bị này còn tích hợp sẵn 14 chế độ giặt gồm: Đồ tối màu, đồ mỏng, đồ len, sợi tổng hợp, ngừa dị ứng, giặt tiết kiệm,… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả các thành viên trong gia đình. Đặc biệt trong đó có cả chế độ vắt cực khô giúp rút ngắn thời gian phơi quần áo cho người bận rộn hoặc sử dụng trong mùa mưa. Quần áo của bạn sẽ được giặt và vắt với tốc độ tối đa lên đến 1400 vòng/phút, tốc độ lớn nhất hiện nay giúp tăng hiệu quả làm sạch và làm khô quần áo.

Công nghệ giặt cũng có vai trò quan trọng không kém giúp đem lại hiệu quả giặt sạch quần áo. Sở hữu máy giặt inverter Sharp 12.5 kg ES-FK1252PV-S bạn sẽ được trải nghiệm các công nghệ nổi bật hiện nay:

Công nghệ giặt hơi nước Steam loại bỏ vi khuẩn

Sử dụng hơi nước nóng phun trực tiếp lên bề mặt quần áo trong quá trình giặt để loại bỏ vi khuẩn hiệu quả đến 99.9%, đồng thời ức chế sự phát triển của các loại mạt bụi, bụi bẩn,… bám trên quần áo, giữ cho đồ luôn sạch sẽ. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp làm giảm nếp nhăn trên quần áo.

Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S đời cũ nhưng rất
Công nghệ giặt hơi nước (Ảnh: vn.sharp)

Giặt nước nóng 90 độ

Tính năng giặt nước nóng trên máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S sẽ giúp hòa tan chất giặt tẩy được tốt hơn, giúp làm mềm và đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Bên cạnh đó, còn hạn chế nguy cơ bám cặn bột giặt gây ngứa và mất thẩm mỹ.

Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S đời cũ nhưng rất
Công nghệ giặt nước nóng 90 độ (Ảnh: Điện máy xanh)

3. Các tiện ích giặt phong phú trên máy giặt Sharp ES-FK1252PV-S

Bên cạnh các công nghệ giặt hiện đại thì các tiện ích giặt được tích hợp trên máy giặt Sharp Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S cũng rất phong phú, giúp tiết kiệm thời gian và thao tác sử dụng cho người dùng.

  • Khóa trẻ em: Vô hiệu hóa các phím chức năng đảm bảo trẻ không thể tự điều chỉnh, thay đổi các thông số
  • Vệ sinh lồng giặt: Giúp vệ sinh lồng giặt tự động từ A-Z đảm bảo lồng giặt luôn sạch sẽ, thơm tho và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm
  • Đèn chiếu sáng lồng giặt: Người dùng sẽ dễ quan sát quần áo bên trong lồng giặt khi cho và lấy đồ ra, tránh tình trạng sót đồ
  • Thêm đồ trong khi giặt: Cho phép có thể thêm đồ bị sót lại ngay cả khi máy đã hoạt động, bạn sẽ không cần giặt tay hay giặt lần 2 gây tốn thời gian, năng lượng
  • Tự khởi động lại khi có điện: Đây là một tính năng rất hay ho, khi máy bị mất điện đột ngột trong quá trình sử dụng thì hệ thống sẽ lưu lại toàn bộ thông số thời gian còn lại, chế độ giặt và chu trình đang diễn ra. Khi có điện trở lại thì sẽ tiếp tục chu trình trước đó thay vì phải chạy lại từ đầu.

4. Đánh giá hiệu quả tiết kiệm của máy giặt Sharp Inverter ES-FK1252PV-S

Máy giặt Sharp ES-FK1252PV-S trang bị công nghệ J-Tech Inverter đem lại hiệu quả tiết kiệm điện ấn tượng. Trong khi các máy giặt 12kg khác thường có hiệu suất tiêu thụ điện từ 14.7 – 25.5 Wh//kg thì máy giặt của Sharp chỉ tiêu hao 6.88 Wh/kg (tiết kiệm điện tốt hơn). Chính vì vậy, nếu gia đình bạn giặt giũ thường xuyên, giặt nhiều quần áo và cần tìm máy giặt tiết kiệm điện thì đây là sản phẩm nhất định không nên bỏ qua.

Ngoài ram, công nghệ inverter cũng góp phần giúp máy giặt hoạt động êm ái hơn, ít rung lắc đồng thời kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

5. Giá bán máy giặt Sharp Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S hiện nay

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện máy giặt Sharp inverter 12,5kg ES-FK1252PV-S hiện đang được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá ưu đãi chỉ từ 8.800.000đ (cập nhật ngày 6/8/2024). Đây là một mức giá hợp lý, không quá cao, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình hiện nay và rất tiết kiệm so với một sản phẩm máy giặt cửa ngang khối lượng giặt lớn.

Và do đã ra mắt được 3 năm nên sản phẩm cũng đã có khá nhiều người từng sử dụng và đều đánh giá cao về chất lượng. Ngoài ra, thương hiệu Sharp vốn nổi tiếng về chất lượng và độ bền bỉ của sản phẩm nên nếu như gia đình bạn đang cần mua máy giặt mới đáp ứng nhu cầu giặt giũ quần áo cho gia đình trên 7 thành viên của mình thì Sharp ES-FK1252PV-S là model rất đáng để đầu tư hiện nay.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy giặt Sharp Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S

Đánh giá máy giặt Sharp Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S

Những lý do bạn nên sử dụng máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S

Những lý do bạn nên sử dụng máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S

Review máy giặt Sharp Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S

Review máy giặt Sharp Inverter 12.5 kg ES-FK1252PV-S

So sánh máy giặt Sharp 9kg cửa trên ES-Y90HV-S và Sharp ES-W90PV

So sánh máy giặt Sharp 9kg cửa trên ES-Y90HV-S và Sharp ES-W90PV

Đánh giá dòng máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S

Đánh giá dòng máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S

Nên chọn máy giặt giá 5 triệu Sharp ES-U95HV-S hay LG WFS8419FS ?

Nên chọn máy giặt giá 5 triệu Sharp ES-U95HV-S hay LG WFS8419FS ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất