1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về máy giặt thương hiệu Midea

Cuộc sống hiện đại khiến các bà nội trợ không có nhiều thời gian cho các công việc gia đình, do đó, sự hỗ trợ của các thiết bị như máy giặt là không thể thiếu. Hiện nay, hầu hết các gia đình tại Việt Nam đều đã được trang bị máy giặt, bởi có sự xuất hiện của không ít những thương hiệu máy giặt giá rẻ hợp túi tiền và máy giặt Midea là một trong số đó.

Tuy có mức giá rẻ, nhưng chất lượng máy giặt Midea có tốt không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời:

1. Nguồn gốc xuất xứ máy giặt Midea của nước nào?

Midea là một tập đoàn nổi tiếng của Trung Quốc trong lĩnh vực gia dụng, điện lạnh...được thành lập năm 1968. Tham gia thị trường Việt Nam từ lâu, hiện các sản phẩm Midea đã hiện diện trong cuộc sống của người dân Việt Nam để đáp ứng nhu cầu.

Máy giặt Midea là một trong những sản phẩm được người Việt Nam rất ưa chuộng, và máy giặt Midea trên thị trường có thể được sản xuất tại nhà máy của Midea tại Việt Nam, hoặc được nhập khẩu từ Trung Quốc.

Tuy có thể có nguồn gốc xuát xứ khác nhau nhưng chất lượng của máy giặt Midea đều tuân theo quy trình chất lượng và tiêu chuẩn khắt khe, do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

2. Midea có những loại máy giặt nào trên thị trường hiện nay?

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng thì thương hiệu Midea mang tới thị trường khá đa dạng các dòng máy giặt khác nhau, cụ thể:

- Máy giặt Midea cửa trên hay máy giặt lồng đứng

- Máy giặt Midea lồng ngang hay cửa trước

- Máy giặt sấy Midea

Với đầy đủ các mức khối lượng máy giặt Midea 7g, 9kg,...thương hiệu Midea mang tới cho người sử dụng đa dạng các sự lựa chọn cho các gia đình với số thành viên khác nhau.

3. Chất lượng máy giặt Midea có tốt không?

- Về thiết kế

Đơn giản nhưng thuận tiện cho sử dụng với nội dung được Việt hóa hoàn toàn, máy giặt Midea mang tới cho người dùng những thiết bị với khả năng dễ dàng sử dụng.

- Về khả năng giặt sạch

Máy giặt Midea cũng được đánh giá cao về khả năng giặt sạch nhờ mang tới đa dạng các chế độ giặt. Chế độ giặt của máy giặt Midea được lập trình thông minh, ứng dụng cao với nhu cầu sử dụng thực tế; chương trình giặt cơ bản gồm 6 chế độ áp dụng cho hầu hết các model máy giặt bao gồm: giặt thường, giặt nhanh, giặt đồ lụa, sấy khô.

Ngoài ra, máy giặt Midea còn được tích hợp cảm biến 3D Sensor, công nghệ này giúp mang lại khả năng tự động điều chỉnh mức điện, nước cũng như tốc độ của moter máy giặt một cách hợp lý. Nhờ đó giúp quá trình giặt diễn ra nhanh gọn, khả năng tiết kiệm điện tối đa, giảm tình trạng đồ bị xoắn, rối vào nhau khi giặt.

- Về khả năng tiết kiệm điện và nước

Mặc dù là một thương hiệu mạnh về máy giặt giá rẻ nhưng một số dòng máy giặt Midea vẫn được ưu tiên trang bị những model sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm chi phí sinh hoạt đáng kể, vừa tiết kiệm điện nước cho người dùng đặc biệt với máy giặt khối lượng lớn trên 8kg.

Và với chu trình giặt tối ưu, máy giặt Midea, đặc biệt là máy giặt cửa ngang Midea cũng mang tới khả năng tiết kiệm nước tuyệt vời cho người sử dụng. Chính vì thế, hóa đơn tiền điện của người dùng gần như không bị ảnh hưởng trong quá trình sử dụng.

Thông tin về Máy giặt Midea

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất