1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy giặt Midea Inverter 9.5 kg MFK95-1401WK

Máy giặt Midea Inverter 9.5 kg MFK95-1401WK
Máy giặt Midea Inverter 9.5 kg MFK95-1401WK

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bộ chọn cảm ứng hiện đại máy giặt Midea Inverter 9.5 Kg MFK95-1401WK new 2020 với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng đã thu hút được nhiều sự chú ý từ phía người tiêu dùng

Thiết kế bên ngoài

Thân máy với màu trắng chủ đạo kết hợp với viền đen khu vực bảng điều khiển mang đến vẻ ngoài tương phản lạ mắt.

Cửa máy giặt gồm 2 lớp cách nhiệt giúp bạn luôn an toàn ngay cả khi sử dụng các phương pháp giặt ở nhiệt độ cao như nước nóng, hơi nước. Màn hình hiển thị và điều khiển cảm ứng đẹp mắt khiến đây là lựa chọn lý tưởng cho gia đình.

Khối lượng giặt lớn

Máy giặt Midea 9.5kg là lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 7 người trở xuống mà vẫn có nhu cầu giặt nhiều quần áo cùng lúc.

Sử dụng tính năng làm sạch bằng hơi nước Spa Care 

Quần áo có thể được khử trùng vi khuẩn và chất gây dị ứng với tỷ lệ tiêu diệt 99,99% đồng thời được khử mùi và các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, loại bỏ mùi hôi và làm giảm thiểu nếp nhăn bằng chức năng Spa Care.

Cơ chế hoạt động của máy giặt là biến nước sạch trong ống dẫn thành hơi nước bằng cách đun sôi hoàn toàn trong bộ tạo hơi nước. Hơi nước sau đó được phun vào lồng giặt dưới dạng sương mù, thẩm thấu nhẹ nhàng nhưng kỹ lưỡng vào sợi vải.

*CVC Weikai là công ty con của CER. Đó là nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật chất lượng bên thứ ba thực hiện những việc như nghiên cứu, thử nghiệm, chứng nhận, giám định, đo lường, kiểm tra trình độ và đào tạo cũng như những việc khác như điều hành phòng thí nghiệm và cung cấp các loại hỗ trợ kỹ thuật khác.

Đánh Giá Công Nghệ Giặt Hơi Nước Của Spa Care

Phóng sự thực nghiệm công nghệ xông hơi của Spa Care

Máy giặt Midea với công nghệ giặt hơi nước Spa Care được CVC Weikai công nhận có thể diệt trừ vi khuẩn độc hại bám trên bề mặt quần áo bằng cách tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn.

Sử dụng chu trình chăm sóc màu sắc

Bạn có thể duy trì độ tươi mới cho quần áo của mình. Chăm sóc màu ngăn chặn sự xuống cấp của quần áo liên quan đến giặt ủi bằng cách giảm thiểu độ co rút (45%) và phai màu (39%).

Động cơ BLDC Inverter giảm tiêu thụ năng lượng và cải thiện hiệu suất

So với các động cơ tiêu chuẩn, động cơ Biến tần tiên tiến nhất 1401WK của MFK95 giảm tiếng ồn tới 90% đồng thời giảm mức tiêu thụ năng lượng tới 70%.

Làm sạch các vết bẩn cứng đầu và khử trùng bằng nước nóng

Nước được làm nóng đến 90 độ của máy giặt MFK95-1401WK giúp hòa tan bột giặt, giúp quá trình tẩy sạch vết bẩn trên vải trở nên đơn giản hơn. Ngoài ra, tính năng này cho phép máy giặt loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân khác trên đồ giặt, góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Lồng giặt Water Cube với thanh S-Paddle có thể giúp bạn loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và bảo vệ sợi quần áo không bị sờn rách.

Thanh S-Paddle uốn quanh lồng giặt và 2196 lỗ của lồng giặt (mỗi lỗ có đường kính 2,4mm) tạo ra bầu không khí lý tưởng để giặt nhẹ nhàng không gây kích ứng hoặc đứt sợi vải.

Tốn ít thời gian hơn để bảo trì máy giặt của bạn nhờ lồng giặt tự làm sạch

Tính năng này, được gọi là "Làm sạch lồng giặt", giúp giữ cho lồng giặt không có nấm mốc và vi khuẩn để quần áo của bạn không bị phai màu hoặc bạc màu. Do đó, bạn sẽ không phải vệ sinh thiết bị thường xuyên, đây là một cách tiết kiệm thời gian đáng kể.

Với sự trợ giúp của chức năng chu kỳ của tôi, bạn có thể tạo các chế độ của riêng mình, lưu chúng và sử dụng chúng trong tương lai.

Tóm lại, máy giặt Midea Inverter 9.5 Kg MFK95-1401WK được trang bị nhiều khả năng giặt giũ vượt trội, bao gồm nhưng không giới hạn ở Inverter, giặt hơi nước, giặt nước nóng, giặt đồ len, giặt nhanh 15 phút. Về giá cả, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có nhiều trẻ em.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất