1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy đun nước pha sữa Moaz BéBé MB055 (MB-055)

Máy đun nước pha sữa Moaz BéBé MB055 (MB-055)
Máy đun nước pha sữa Moaz BéBé MB055 (MB-055)

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy đun nước pha sữa Moaz BéBé MB055 (MB-055) cực kỳ hiện đại và dễ sử dụng, đã được nhiều mẹ bỉm tin tưởng lựa mua

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy đun nước pha sữa Moaz BéBé MB055 (MB-055)

Máy đun nước pha sữa Moaz BéBé MB055 (MB-055) là sản phẩm đến từ thương Moaz Bébé - một thương hiệu Việt được thành lập vào tháng 01/2019. Hiện nay, nhà máy sản xuất của thương hiệu Moaz Bébé được đặt tại Trung Quốc. Chính vì vậy các sản phẩm của thương hiệu sẽ được vận chuyển và phân phối ở Việt Nam thông qua Công ty TNHH Sản xuất và Phân phối hàng hóa Quốc Tế HD.

Moaz Bébé chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị hiện đại, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về thiết kế, chất lượng và giá cả. Thương hiệu cũng đã không ngừng nỗ lực để tạo ra sự độc đáo trong thị trường hàng tiêu dùng mẹ và bé, mang đến những sản phẩm an toàn, xuất xứ rõ ràng, có độ bền cao.

 

Máy đun nước pha sữa Moaz BéBé MB055 (MB-055)

 

2. Đặc điểm cấu tạo của máy đun nước pha sữa Moaz BéBé MB055 (MB-055)

Máy đun nước pha sữa Moaz BéBé MB055 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và chất liệu an toàn, đảm bảo sức khỏe cho bé yêu. Thân bình của máy đun nước pha sữa Moaz BéBé MB055 (MB-055) được chế tạo từ thủy tinh an toàn Borosilicate, chịu nhiệt cao, giúp duy trì nhiệt độ nước luôn ổn định. Tay cầm bình và đến được làm từ nhựa ABS, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Phần nắp đậy của máy Moaz BéBé MB055 (MB-055) được thiết kế chắc chắn và an toàn, chịu được mức nhiệt độ từ dao động từ -20 độ C đến 120 độ C, đồng thời giúp giữ nhiệt độ của nước ở mức phù hợp để pha sữa. 

Máy đun nước pha sữa Moaz BéBé MB055 (MB-055) được thiết lập bảng điều khiển thông minh của máy không chỉ mang đến trải nghiệm thao tác dễ dàng mà còn hỗ trợ hiệu quả trong quá trình sử dụng. Máy còn được trang bị phần mâm nhiệt inox 316 không chỉ giữ nhiệt độ ổn định mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình đun nước và pha sữa.

3. Công dụng của máy đun nước pha sữa Moaz BéBé MB055 (MB-055)

Máy đun nước pha sữa Moaz BéBé MB055 chính là trợ thủ đắc lực cho các mẹ trong việc chăm sóc bé yêu. Với nhiều công dụng thông minh, máy đun nước này không ngừng đáp ứng và nâng cao trải nghiệm sử dụng: 

Đầu tiên, máy đun nước pha sữa Moaz BéBé MB055 (MB-055) có khả năng đun sôi nước và khử Clo, giúp đảm bảo nước luôn sạch và an toàn cho sức khỏe của bé yêu. Đặc biệt, chức năng giữ nhiệt nước theo nhiệt độ cài đặt trong vòng 48 giờ là một điểm độc đáo, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho việc chuẩn bị nước pha sữa cho bé.

Máy đun nước Moaz BéBé MB055 còn cho phép cài đặt giữ nhiệt theo nhiều mức độ khác nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho việc pha sữa, hoặc các loại trà, cà phê và các loại đồ uống khác một cách linh hoạt theo nhu cầu của các mẹ. Chính vì vậy, chức năng này đã mang lại sự tiện ích và linh hoạt trong việc đáp ứng đa dạng khẩu vị của bé và cả gia đình.

Cuối cùng là chức năng hâm nước pha sữa giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng, giữ cho sữa luôn ấm và sẵn sàng khi bé cần.

 

Máy đun nước pha sữa Moaz BéBé MB055 (MB-055)

 

4. Cách sử dụng máy đun nước pha sữa Moaz BéBé MB055 (MB-055)

- Đầu tiên, cho một lượng nước vừa phải vào ấm, đậy nắp và đặt lên đế ấm.

- Khi cắm dây nguồn, còi sẽ kêu một lần, đèn báo nguồn sẽ sáng và bảng hiển thị số sẽ hiển thị “–”, cho biết máy Moaz BéBé MB055 (MB-055) đang hoạt động vào trạng thái chờ.

- Chạm vào phím nguồn Power để bật máy, lúc này máy đang ở trạng thái bật nguồn, bật lại phím này để trở về trạng thái chờ.

- Tiếp đến, nhấn phím lựa chọn chức năng ở trạng thái bật nguồn, nhiệt độ mặc định là 40°C, mỗi lần nhấn sẽ chuyển sang nhiệt độ tiếp theo theo chu kì 40-55-70-85 -100°C. Sau khi cài đặt nhiệt độ, đèn báo tương ứng sẽ sáng lên và sau khi làm nóng đến nhiệt độ được cài đặt, máy sẽ chuyển sang trạng thái duy trì nhiệt.

- Ở trạng thái bật nguồn, có thể nhấn phím chức năng để chọn nhiệt độ giữ nhiệt hoặc cũng có thể nhấn trực tiếp phím này để thực hiện chức năng đun sôi/ khử clo.

- Sau khi chọn nhiệt độ, nhấn phím “+” và “-” để điều chỉnh nhiệt độ cài đặt (không thể điều chỉnh nhiệt độ sôi/khử clo), mỗi lần nhấn sẽ tăng/giảm 1°C và phạm vi điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng 37 - 95°C.

  • Lưu ý: 

- Trước khi tiến hành vệ sinh, hãy ngắt kết nối điện và đợi cho phần bình nguội.

- Hạn chế việc ngâm thân bình, dây nguồn, phích cắm điện và đế ấm vào nước trong khi lau chùi, vệ sinh máy.

- Đảm bảo phần mạch điện đã khô ráo trước khi sử dụng lại máy đun nước pha sữa Moaz BéBé MB055 (MB-055)

- Tránh để máy đun nước pha sữa Moaz BéBé MB055 tiếp xúc các vật sắc nhọn để ngăn chúng làm trầy hoặc xước bề mặt của bình.

- Dùng khăn mềm sạch để lau chùi vỏ và đế bình, tránh sử dụng bột cọ rửa, chất tẩy rửa, và các sản phẩm khác có thể làm giảm độ bóng của bề mặt vỏ bình.

- Do chất lượng nước có thể tạo cặn trong đáy ấm, đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường. Để xử lý cặn đáy ấm, bạn có thể thêm một ít giấm trắng hoặc nước chanh vào đun sôi.

 

Máy đun nước pha sữa Moaz BéBé MB055 (MB-055)

 

5. Giá bán của máy đun nước pha sữa Moaz BéBé MB055 (MB-055)

Hiện nay, trên thị trường, máy đun nước pha sữa Moaz BéBé MB055 có giá bán dao động từ 699.000 đồng - 890.000 đồng/ máy, tùy vào nơi bán. Đây được coi là mức giá phù hợp với những tính năng hiện đại mà máy đun nước pha sữa Moaz BéBé MB055 thế hệ mới này đang sở hữu.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy đun nước pha sữa Moaz BéBé MB055 (MB-055)

Thông số chung

Công suất800 W
Dung tích1.2 Lít
Nút điều khiểnCảm ứng
Chất liệu vỏ bìnhTay cầm nhựa ABS
Tiện íchChế độ khử Clo an toàn Khả năng giữ nhiệt ở nhiệt độ mong muốn suốt 48 giờ Điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất