1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Laptop Macbook Pro Retina MGX72ZP/A 54278G128

Laptop Macbook Pro Retina MGX72ZP/A 54278G128
Laptop Macbook Pro Retina MGX72ZP/A 54278G128

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Macbook Pro Retina MGX72ZP/A 54278G128

Loạt sản phẩm vừa cho ra mắt của Apple trong seri về Macbook, dòng sản phẩm laptop mạnh mẽ về hiệu năng và hoàn thiện về thiết kế, Macbook Pro Retina MGX72ZP/A 54278G128 sẽ hướng đến sự đa dạng trong việc lựa chọn các sản phẩm thích hợp với điều kiện và công việc của chúng ta.

Laptop Macbook Pro Retina MGX72ZP/A 54278G128

Vỏ nhôm nguyên khối

Kiểu dáng và màu sắc thiết kế đã trở thành thương hiệu và không lẫn đi đâu được trong các sản phẩm nổi trội của “Trái Táo”. Các đường nét mềm mại, bo tròn uốn cong các góc cạnh với cùng các chi tiết gia công tỉ mỉ. Với vẻ ngoài đẹp mắt và sang trọng khiến cho bất cứ ai nhìn thấy đều mong muốn sỡ hữu chiếc laptop này.

Với kích thước màn hình nhỏ, chỉ 13.3 inch, khiến cho trọng lượng của Macbook Pro Retina MGX72ZP/A chỉ vỏn vẹn 1.5 kg và độ dày khi gập màn hình lại là chưa tới 2 cm

Với độ kích cỡ như thế thì chiếc máy này sẽ là một công cụ rất cơ động, phù hợp với nhiều người phải di chuyển nhiều do tính chất của công việc

Màn hình Retina hiển thị tốt

Với góc nhìn 178 độ thì người dùng sẽ không cảm thấy sự khác biệt trong màu sắc dù quan sát màn hình ở tư thế nào đi nữa. Màn hình cũng cho thấy sự vượt trội qua việc hiển thị tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng ngoài trời.

Hầu hết các sản phẩm của Apple đều sở hữu màn hình Retina cho chất lượng rất sắc nét cùng độ tương phản cực cao. Macbook Pro Retina MGX72ZP/A có độ phân giải màn hình 2560 x 1600 cùng công nghệ IPS, với mật độ điểm ảnh như thế khiến cho việc hiển thị màu sắc và hình ảnh trên chiếc laptop này là rõ ràng và chân thực.

Vi xử lý 4 nhân cùng dung lượng RAM lớn

CPU Intel Core i5 Haswell với tốc độ 2.6 GHz và ép xung tối đa tới 3.1 GHz kết hợp dung lượng RAM 8 GB khiến cho việc chạy mọi ứng dụng, ứng dụng đều trở nên quá đơn giản cho Macbook Pro Retina MGX72ZP/A.

Tuy sở hữu card đồ hoạ onboard nhưng card đồ họa onboard này có sức mạnh không thua kém gì những chiếc card rời “hầm hố” khác, Intel HD Graphics 5100 – thế hệ mới nhất của dòng HD Graphics bảo đảm cho việc xử lý đồ họa và trải nghiệm các ứng dụng 3D của chúng ta một cách mượt mà.

Âm thanh đỉnh cao

Ngoài chất lượng hình ảnh vượt trội thì âm thanh mà Macbook Pro Retina MGX72ZP/A mang đến cũng thỏa lòng chờ đợi của chúng ta. Công nghệ High Quality Stereo Speakers cho phép người dùng tận hưởng những giai điệu âm thanh mà họ phải lấy làm ngạc nhiên khi nó phát ra từ một chiếc laptop chứ không phải một thiết bị nghe nhạc chuyên dụng.

Hệ thống micro kép cũng mang đến những trải nghiệm đáng chờ đợi cho người dùng: Nếu đang thực hiện cuộc gọi Skype, mic giảm tiếng ồn từ phía sau. Nếu sử dụng Dictation (chế độ đọc để máy tự viết), máy sẽ tạo ra một chùm âm thanh với khả năng thích ứng thông minh điều chỉnh để phát hiện giọng nói của chúng ta - thay vì những tiếng ồn xung quanh.

Truy cập dữ liệu cực nhanh

Công nghệ lưu trữ SSD trên nền tảng flash thay vì HDD trên nên tảng đĩa cơ giúp cho tốc độ truy nhập dữ liệu rất nhanh chóng, người dùng sẽ không còn cảm thấy được độ trễ trong mỗi thao tác lệnh nữa mà gần như tức thì cho mỗi lần truy cập dữ liệu trên máy.

Tuy nhiên, hiện tại giá thành của ổ cứng SSD còn khá cao nên Apple chưa cân nhắc sử dụng đại trà vì thế nên dung lượng lưu trữ của Macbook Pro Retina MGX72ZP/A chỉ dừng ở mức 128 GB, đây có lẽ sẽ là điều đáng tiếc duy nhất của chiếc máy này.

Thời gian sử dụng kinh ngạc

Dung lượng pin và hiệu năng của nó luôn là mối quan tâm hàng đầu trong các sản phẩm di động. Với thời lượng sử dụng mà nhà sản xuất công bố là 9 giờ đồng hồ trên nền tảng pin Li-po thì Macbook Pro Retina MGX72ZP/A sẽ gia nhập những top đầu những chiếc máy tính có thời gian “sống” lâu nhất trên thị trường. cùng với tính cơ động của nó thì với thời lượng pin ấn tượng này sẽ là tùy chọn hoàn hảo cho người dùng.

Cấu hình mạnh mẽ, những tính năng vượt trội cùng thiết kế đẹp mắt. Đây xứng đáng là chiếc laptop thích hợp cho mọi doanh nhân, và những người tiêu dùng muốn thể hiện đẳng cấp của mình xứng đáng với giá trị vốn có của bản thân.


Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất