1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Loa Xiaomi hiện đang là lựa chọn loa bluetooth nghe nhạc tốt không chỉ cho các Mifan mà còn là lựa chọn loa nghe nhạc giá rẻ tốt nhất cho người tiêu dùng trong tầm giá dưới 1 triệu vnđ.

Loa Xiaomi do nước nào sản xuất ?

Nổi tiếng với công nghệ tốt, giá thành rẻ, loa Xiaomi cũng như các sản phẩm điện thoại, phụ kiện, sạc dự phòng đã thành công trước đó đều được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc. Trên thị trường hiện nay, không chỉ loa bộ Xiaomi, loa dài soundbar mà chính dòng sản phẩm loa bluetooth Xiaomi với chất lượng âm thanh tuyệt vời, tính di động cao đã và đang là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng có nhu cầu nghe nhạc và kết nối với âm nhạc ở khắp mọi nơi.

Review loa Xiaomi có tốt không của người tiêu dùng đã trải nghiệm

Điểm khiến loa Xiaomi không chỉ được các Mifan yêu thích mà còn được rất nhiều người lựa chọn chính là nằm ở chất lượng và giá thành. Hầu hết các loa không dây Xiaomi có kết nối bluetooth đều có giá thành rất rẻ chỉ khoảng từ hơn 200.000 vnđ - hơn 700.000 vnđ là bạn đã sở hữu được một sản phẩm chất lượng. Chất lượng loa Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng đánh giá là khá ổn và "rất phê" với thiết kế vuông vức, thiết kế nhỏ gọn cầm tay rất tiện khi di chuyển, chất âm tốt trong tầm giá đặc biệt là âm mid và treble, ai muốn nghe nhạc thật hoặc thể hiện gu riêng thì khó lòng bỏ qua được các sản phẩm loa di động thương hiệu Xiaomi này. Tuy nhiên, ở loa Xiaomi vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm có thể kể tới như khi mở max volume thì loa hơi rè nên bạn chỉ cần mở khoảng 80% rồi dần dần cũng quen mức âm lượng đó là nghe phê nhất; không phụ kiện đi kèm; nếu mua loa phiên bản quốc tế sẽ không có khe cắm thẻ nhớ mà chỉ bản nội địa mới có gây nhiều bất tiện... 

Review loa Xiaomi có tốt không của người tiêu dùng đã trải nghiệm

Những đặc điểm nổi bật của loa Xiaomi trên thị trường hiện nay

Nếu lần đầu tiên bạn nghe tới loa Xiaomi hoặc chưa nắm bắt được loa Xiaomi có những đặc điểm nổi bật gì thì đây chính là thông tin hữu ích dành cho bạn:

1. Về thiết kế

Cảm nhận đầu tiên khi nhìn vào loa Xiaomi là nó có thiết kế rất đẹp với nhiều màu sắc đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng theo sở thích. Thiết kế thường thấy ở loa Xiaomi là dạng trụ chữ nhật đứng hoặc nằm ngang và dạng trụ tròn mini cầm tay. Hầu hết đều nhỏ gọn và được gia công tỉ mỉ tới từng chi tiết. Các nút bấm, jack cắm và khe cắm thường được thiết kế 2 bên cạnh thân loa để thuận tiện cho việc kết nối, bật tắt và điều chỉnh âm lượng thật dễ dàng.

Những đặc điểm nổi bật của loa Xiaomi trên thị trường hiện nay

2. Về tính năng

Ngoài nhu cầu phát nhạc thông dụng nhất thì một số loại loa Xiaomi giá thành trên 500.000 vnđ tùy loại sẽ có thêm kết nối với micro hỗ trợ ghi âm/ đàm thoại,... hoặc cho phép kết nối cùng lúc với nhiều thiết bị phát nhạc khác nhau khiến model bạn lựa chọn trông tổng thể nổi bật và đẳng cấp hơn so với các model loa Xiaomi thông thường khác.

3. Về chất âm

Đa số những người tiêu dùng đã trải nghiệm loa Xiaomi đều cho đánh giá chất âm rất tích cực, nghe rất trong và không bị rè hay vỡ tiếng. Đồng thời bạn cũng có thể điều chỉnh âm phát ra theo 2 kênh stereo khác nhau. Cho dù âm phát ra có to và cao đi nữa thì âm thanh phát ra vẫn êm không quá chói tai, khi chơi nhiều loại nhạc cụ khác nhau với các dải âm khác nhau thì tiếng bass của loa cũng giúp bạn nghe rõ từng âm một mà không bị lẫn với nhau.

4. Về thời lượng pin

Không quá trâu tới 15 tiếng như một số thương hiệu loa cao cấp nổi tiếng khác nhưng cũng gọi là "trâu trong tầm giá". Với dung lượng pin lên tới 1500mAh, các loa Xiaomi thường cho thời lượng pin sử dụng liên tục trong khoảng 8 - 10 tiếng với 2 - 3 giờ cắm sạc là đầy.

các loa Xiaomi thường cho thời lượng pin sử dụng liên tục trong khoảng 8 - 10 tiếng

5. Về giá thành

Về khoản này thì khỏi phải bàn, có thể nói loa Xiaomi là loại loa chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Với ngân sách tối thiểu chỉ khoảng 233.000 vnđ là bạn đã sở hữu được một loa bluetooth Xiaomi canon youth nghe nhạc tương đối ổn rồi. Còn nếu có mức ngân sách dư giả hơn bạn có thể chọn hàng nhập khẩu trên 1 triệu đồng hay chơi cả bộ gồm 1 Soundbar và 1 loa Subwoofer Xiaomi với giá chỉ hơn 2 triệu vnđ là thoải mái quẩy banh nóc nhà.

Những mẫu loa Xiaomi đang được ưa chuộng nhất

Nếu bạn đang vất vả ngược xuôi để tìm một model loa Xiaomi chất lượng giá tốt thì hãy để Websosanh giúp bạn. Đây chính là những model loa đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

- Loa Bluetooth Xiaomi Mi Bluetooth Speaker Basic 2

- Loa Bluetooth Xiaomi Mi Speaker Mini (2W)

- Loa Bluetooth Xiaomi Canon Youth Lite

- Loa Bluetooth Xiaomi Square Box 2 2017

- ...

Thông tin về Loa Xiaomi

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất