1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thương hiệu và xuất xứ loa Arirang

Với khởi đầu xây dựng thương hiệu tại thị trường Việt từ khá sớm năm 1998, Arirang hiện đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường với các sản phẩm ngành công nghiệp điện tử, chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt. Sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Arirang đem đến các sản phẩm có lợi ích cho người dùng và đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp Việt Nam.

 

Loa kéo Arirang là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Arirang về mảng các thiết bị âm thanh, nhờ có thiết kế đẹp, chất lượng tốt và cấu tạo bền bỉ để sử dụng cho một sản phẩm dùng phục vụ cho hoạt động ngoài trời, loa kéo không bị ảnh hưởng đến chất lượng khi di chuyển và có công suất đủ lớn để chơi nhạc chất lượng cao ở không gian rộng lớn.

 

Bên cạnh sản phẩm loa kéo thì những mẫu loa mini và loa công suất tầm trung với loa đôi cũng là các sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Arirang. Các sản phẩm này có một mức giá hợp lý với chất lượng tốt, cạnh tranh với bất kì thương hiệu loa nào khác trên thị trường. Cùng với sự đầu tư về chất lượng thì thiết kế nhỏ gọn, sang trọng cũng là điểm thu hút của những chiếc loa Arirang đối với phần đông người tiêu dùng.

 

Tính năng nổi bật của loa Arirang

 

Công suất cao : Mỗi chiếc loa có công suất không giống nhau, tùy thuộc vào dòng loa mà bạn lựa chọn, mức công suất của loa Arirang tương ứng với mức giá và là một trong những sản phẩm có sự cạnh tranh cao về khả năng chơi nhạc với âm lượng lớn. Một số dòng loa Arirang có 2 loa, công suất mỗi loa 225W, cho tổng công suất 450W, giúp nghe nhạc với âm thanh to, sắc nét cực chất có thể làm tốt việc chơi nhạc, hát karaoke tại nhà, các quán nước, nhà hàng nhỏ.

Chức năng hát Karaoke : Thiết kế của loa giúp hỗ trợ tốt cho việc phát âm thanh trở nên trung thực, treo trẻo và giảm bớt tạp âm tốt, một số dòng loa hát karaoke của Arirang có độ nhạy 96dB, trở kháng 80hm đồng thời kết hợp với thiết bị âm thanh khác như amply, đầu đĩa ở dàn Karaoke nên có thể dễ dàng giải trí.

Tiết kiệm điện năng:  nhờ phát ra âm lượng lớn và có độ nhạy cao nên dù sử dụng ở công suất tối đa thì chiếc loa Arirang cũng không hề tiêu tốn nhiều điện năng của gia đình bạn.
 

Âm trầm của dải tần loa Arirang cũng được đầu tư chú trọng để chiếc loa có thể đạt được hiệu quả tốt nhất, độ mạnh và độ sâu của âm trầm giúp bạn nghe được các thể loại nhạc khác nhau. Một sản phẩm phổ biến như loa Arirang TSƯ-T5 có dải tần mở rộng từ 30Hz - 20KHz.

Thiết kế, kiểu dáng loa hiện đại, sang trọng : Bạn có thể sở hữu hơn cả một thiết bị âm thanh nhờ thiết kế phần loa đẹp mắt và sang trọng, màu sắc và đường nét hài hòa của những chiếc loa Arirang có thể dễ dàng cho bạn bố trí các món đồ nội thất trong căn phòng vừa gọn gàng và hiện đại.

Có remote điều khiển tiện lợi: Loa Arirang sử dụng điều khiển các tác vụ cơ bản như dừng, phát, tăng giảm âm lượng để người dùng có thể điều chỉnh mà không cần phải di chuyển.

Giá Loa Arirang bao nhiêu tiền ?

Loa karaoke Arirang TSE-T4 giá rẻ nhất 1,5 triệu đồng.

Loa Arirang tse t3 thuộc dòng loa cỡ nhỏ, loa mini di động có giá 1,4 triệu đồng

Loa Arirang bass 30  có giá 3,5 triệu đồng

Loa Arirang s1010 và loa Arirang ps-900 có giá 5 triệu đồng

Loa Arirang jant iii , Loa Arirang jant iv là dòng loa trầm Arirang có giá 3 - 4 triệu đồng với loa kép và thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các gia đình.

Loa Arirang 2.5 tac là dòng loa kéo của Arirang có giá từ 5 - 7 triệu đồng.
 

Thông tin về Loa Arirang

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất